Bếp từ Fandi liên tục có mặt trong danh sách sản phẩm bán chạy.

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 9/2/18.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Được biết đến là dòng sản phẩm nhập khẩu, bếp từ cao cấp Fandi luôn chiếm được niềm tin từ phía người tiêu dùng. Với tất cả những điểm cộng tuyệt đối từ kiểu dáng, tính năng đến độ an toàn, bếp từ Fandi trở thành dòng sản phẩm liên tục có mặt trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất thị trường bếp.
    [​IMG]
    Với thiết kế âm tủ, mặt kính màu đen, sáng bóng sang trọng khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt chống trầy xước tốt và dễ dàng vệ sinh. Cấu tạo bếp đều được làm bằng những linh kiện cao cấp, có tính thẩm mĩ và độ an toàn cao. Bếp sử dụng mâm từ E.G.O (Nhập khẩu CHLB Đức ), giúp định hình được vùng nấu, kiểm soát vùng nấu dễ dàng, tự ngắt khi không có nồi. Nhờ vậy tiết kiệm năng lượng lên tới 90% so với các bếp đun điện thông thường và chống cháy nổ cao.
    [​IMG]
    Bạn đang quan tâm: bếp điện từ cao cấp, lò nướng cao cấp, máy sấy bát cao cấp, máy hút mùi cao cấp, bếp gas âm cao cấp, vòi rửa cao cấp.
    Bếp với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh và nhanh nhạy, các chức năng đều được hiển thị đầy đủ trên bếp nên rất dễ sử dụng và đảm bảo tính tiện ích tối đa. Điểm làm cho bếp từ nhập khẩu trở nên ưu việt đó chính là các tính năng an toàn như: Chế độ khóa trẻ em an toàn giúp hệ thống điều khiển bếp bị ẩn đi, người tiêu dùng không còn lo lắng khi trẻ nhỏ vô tình can thiệp vào chương trình nấu cài sẵn. Chức năng này sẽ hỗ trợ rất tốt khi bạn cần làm nhiều việc cùng lúc như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa..
    [​IMG]
    Bếp tích hợp các tính năng thông minh như: Tự động tắt khi không có nồi, an toàn khi sử dụng, hiển thị cảnh báo chống tràn, cảnh báo dư nhiệt, bộ điều nhiệt an toàn cho bếp, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Bếp sử dụng công nghệ đáy nồi tự nhận diện vùng nấu, tính năng nấu siêu nhanh Booster…

    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu. Bếp từ Fandi luôn được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ kiểu dáng, tính năng, tính an toàn… Chính vì lẽ đó mà bếp từ Fandi chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng và là sản phẩm liên tục được xếp vào danh sách sản phẩm bán chạy nhất.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng và làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828
    Website: http://fandi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...