Bệnh viện Phòng khám tại Hoàn Cầu chỉ cách phá thai 5 tháng đảm bảo

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi dakhoasaigon22, 3/11/17.

  1. dakhoasaigon22

    dakhoasaigon22 Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Thai 5 tháng tuổi có phá được không? Đây là vướng mắc của khá nhiều phái nữ phụ nữ mang thai ngoài ý muốn mặc dù vậy vì một lí do hình thành nào đấy mà đã để cho thai nhi phát triển khá lớn. Phòng khámđa khoa hoàn cầu là nơi bạn đặt niềm tin

    [​IMG]


    Hãy cùng theo dõi bài viết Dưới đây để giải đáp thắc mắc trên và cùng nghiên cứu thêm về vấn đề này nhé!
    Phá thai là biện pháp đình chỉ thai để chấm dứt thai kỳ trước thời điểm thai nhi ra đời. Tuy vậy các thầy thuốc sản phụ khoa lưu ý rằng, dù phá thai 5 tháng hay phá thai ở một vài lứa tuổi khác phái đẹp cũng phải nên tuân thủ chặt chẽ một vài quy chuẩn sự liên quan đến tuổi thai, biện pháp phá phá thai, sức đề kháng người mang thai cũng như địa chỉ y tế tiến hành. Hãy đến phòng khám đa khoa hoàn cầu để giải quyết vấn đề về sức khỏe của chính bạn


    Thai 5 tháng tuổi được tính là trường hợp thai khá lớn, thai nhi đã phát triển gần như đầy đủ và đã đạt đến cân nghiêm trọng 300gr và cao 15cm. Chính vì thế, khi quyết định phá thai thì phụ nữ phải nên nghĩ ngợi kỹ lưỡng.
    nếu không thể gìn giữ lại thai nhi thì chị em nên nhanh chóng tới ngay phòng khám phụ khoa sản phụ khoa để thăm khám, kiểm tra sức đề kháng để xác định có đủ thời cơ để thực hiện thủ thuật phá thai hay không.

    Nếu như sức đề kháng phái yếu đảm bảo và vị trí thai nhi bên trong tử cung thì bác sĩ có thể tư vấn cũng như chỉ định phương án phá thai 5 tháng an toàn và hữu hiệu.
    Hiện giờ, kích thích đẻ non bằng biện pháp Kovax là phương án phá thai 5 tháng đảm bảo cũng như cản trở được hầu hết di chứng.
    biện pháp phá thai 5 tháng an toàn bằng giải pháp Kovax:

    - Bước 1: bác sĩ chuyên khoa thực hành cách quy trình gây tê, sát khuẩn. Sau đấy, dẫn một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ,
    - Bước 2: lây truyền chất oxytoxin vào trong buồng dạ con để kích thích buồng tử cung co bóp, chuyển dạ nhằm đưa thai ra ngoài.
    - Bước 3: thai phụ nghỉ nghơi tại phòng khám phụ khoa 1- 2 ngày để thầy thuốc dõi theo sức khỏe, nếu ổn định thì phụ nữ mang thai được ra về. Sau 2 tuần quan lại phòng khám để kiểm tra để chắc chắn tiểu phẩu đã diễn ra chất lượng.

    Pha thai 5 tháng tuổi là tiểu phẩu rất khó và khá dễ gây những biến chứng như viêm nhiễm, tắc ống đưa trứng, thai ngoài tử cung, thậm chí còn gây nên nguy cơ vô sinh. Do đó, khi đã quyết định phá thai 5 tháng thì phái yếu nên lựa chọn phòng khám tin cậy để thực hiện.
    phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu là một trong những nơi chăm sóc sức khỏe sinh đẻ tin cậy, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM cũng như cả một vài tỉnh lân cận.
    Xem thêm một số tài liệu cấp thiết tại: http://dakhoahoancau.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...