Bệnh viện An Việt triển khai tuần vàng khám Nhi

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho bé' bắt đầu bởi vuanhdung11, 29/8/17.

  1. vuanhdung11

    vuanhdung11 Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tiếp nối thành công sự kiện “Tết thiếu nhi nhận quà vui mê ly”, để thay cho lời tri ân dành cho Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của An Việt trong suốt 1 năm qua, từ ngày 01/08/2017 –31/08/2017, Bệnh viện Đa khoa An Việt mở rộng chương trình “Tuần lễ vàng khám Nhi”.


    Trong quá trình phát triển của trẻ, trẻ phải vượt qua những mốc quan trọng như tập ăn dặm, tập đi, tập nói hay thay răng. Giai đoạn phát triển ấy trẻ phải đối mặt với những bệnh lý không tránh khỏi do sức đề kháng còn yếu, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên trẻ nhỏ rất dễ bị nhiễm bệnh. Nhiều trẻ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm… Vậy làm sao để bé vượt qua giai đoạn tuổi 0 - 5 luôn mạnh khỏe?.

    Thấu hiểu và mong muốn được đồng hành trong giai đoạn quan trọng phát triển của trẻ, Bệnh viện Đa khoa An Việt đã liên tục triển khai nhiều chương trình cùng hoạt động chăm sóc sức khỏe ý nghĩa nhằm giúp các cha mẹ yên tâm hơn trong giai đoạn đầu đời của bé.

    [​IMG]
    Tuần lễ vàng khám Nhi - ƯU đãi khám sức khỏe cho bé

    Theo đó, để tiếp nối thành công sự kiện “Tết thiếu nhi nhận quà vui mê ly”, từ ngày 01/08 – 31/08, An Việt triển khai chương trình“Tuần lễ vàng khám Nhi” cùng ưu đãi hấp dẫn cho các bé trong độ tuổi từ 0-6 tuổi:

    - Miễn phí 100% khám chuyên khoa Nhi và Tai Mũi Họng

    - Giảm 40% khi bố mẹ đăng ký Gói khám sức khỏe tổng quát cho bé từ 0-6 tuổi

    Bệnh viện Đa khoa An Việt với đội ngũ y bác sỹ Nhi, Tai Mũi Họng đầu ngành của các bệnh viện TW như: PGS.TS .Nguyễn Hoàng Sơn – Chủ tịch Hội TMH Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, Nguyên Trưởng khoa TMH BV TMH TW; PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An – Nguyên TK TMH Nhi, Bệnh viện TMH TƯ; BS. Phạm Thị Thục - Nguyên trưởng phòng khám Nhi và tư vấn dinh dưỡng Bệnh viện Bạch Mai; BS. Nguyễn Thị Cúc – Nguyên BS Nhi Bệnh viện Xanh pôn;… là những bác sỹ giỏi hàng đầu trong lĩnh vực Nhi, Tai Mũi Họng.

    Bệnh viện được trang bị những thiết bị y tế hiện đại nhất để phục vụ tốt nhất cho việc khám chữa bệnh đem đến cho người bệnh cảm giác thoải mái và gần gũi nhất khi đến khám và điều trị bệnh. Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, đón tiếp chu đáo, tiết kiệm thời gian chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

    Để đăng ký nhận ưu đãi khám sức khỏe cho bé quý khách hàng có thể làm theo các cách sau:

    - Đặt lịch qua điện thoại: 0462 628 628 - 0968 08 55 99

    - Đặt lịch qua tư vấn online:

    Website: km.benhvienanviet.com/mien-phi-100-kham-chuyen-khoa-nhi-va-tai-mui-hong-nhi

    Facebook: facebook.com/benhvienanviet/

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA AN VIỆT
    Địa chỉ: 1E Trường Chinh - Hà Nội
    Điện thoại: 024 62 628 628 - 0968 08 55 99
    Email: info@benhvienanviet.com
    Website: benhvienanviet.com
    Facebook: facebook.com/benhvienanviet
     
  2. tra0995497882

    tra0995497882 Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa lạnh đang về rồi, kèm theo đó là khí hậu khô hanh dần thay thế cho khí hậu mát mẻ cuối thu. Do đó, làn da các bạn cũng trở nên dễ bị kích ứng, khô ráp, nứt nẻ, mụn nổi nhiều hơn. Hãy phòng tránh những dấu hiệu đó bằng những phương pháp đơn giản mà Trang Hà Beauty bật mí sau đây.

    1. Rửa mặt 2 – 3 lần/ngày để khô thoáng lỗ chân lông
    Một số phụ nữ cho rằng mùa lạnh ít tiết bã nhờn nên mặt ít bẩn và đâu cần thiết rửa mặt nhiều. Do đó mà da mặt bị bám nhiều chất bẩn, bã nhờn dễ gây nổi mụn trứng cá. Nên, thường xuyên rửa mặt 2 – 3 lần/ngày sẽ làm da mặt luôn sạch khỏe, khô thoáng nang lông và hạn chế mụn.
    Chú ý: Bạn có thể đổi loại sữa rửa mặt đang dùng để hợp với thời tiết khô lạnh và phù hợp với làn da của mình. Dùng thêm tinh chất hoa hồng hoặc serum để làm nhỏ nang lông hoặc kem dưỡng ẩm để da không bị khô và được bổ sung đầy đủ dưỡng chất..

    2. Bổ sung chất ẩm cho da
    Khí hậu mùa đông, làn da chúng ta càng rất cần bổ sung chất ẩm vì làn da bị mất nước với khí hậu lạnh khô, trở nên bong tróc, rạn nứt, sần sùi, có dấu hiệu lão hóa. Bạn chú ý sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt 2 lần/ngày vào lúc tối trước lúc ngủ và buổi sáng sau khi rửa mặt. Với da khô cần dùng loại kem có tính dưỡng ẩm cao hơn các loại kem dưỡng thông thường.
    Làn da thực sự cần được dưỡng ẩm trong khí hậu lạnh khô.

    3. Cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết
    Khoa học đã chứng minh, việc uống đủ nước cần phải được thực hiện ngay cả khi không vào mùa lạnh. Vì nước chính là biện pháp hiệu quả nhất trong việc chăm sóc da. Nước không chỉ giúp da các bạn không bị khô mà còn hỗ trợ đào thải các chất độc nhanh hơn.

    4. Tẩy da chết bằng cách đắp mặt nạ
    Việc Các loại mặt nạ sẽ cung cấp dưỡng chất cho da mặt, giúp da mềm mại, tăng cường độ đàn hồi cho làn da và giúp da săn chắc hơn. Bạn nghiền nhuyễn một nửa trái bơ, làm sạch mặt và thoa bơ nhuyễn này lên mặt khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm.
    Bạn cũng có thể chăm sóc da với mặt nạ chuối: Xay mịn 1 trái chuối chín, đắp lên mặt và mát xa nhẹ nhàng chờ cho những tinh chất đi sâu vào da, 10 phút sau bạn làm sạch mặt bằng nước lạnh. Phương pháp khác là bạn bôi gel lô hội cũng giúp cung cấp chất ẩm cho da rất tốt trong mùa đông.

    5. Chống nắng cho da
    Kem chống nắng là vật bất ly thân thiết với làn da, do đó đừng quên mất nó ngay cả khi khí hậu ít nắng như mùa lạnh. Vì tuy bạn ít cảm nhận được sức nóng nhưng thật ra trong không khí vẫn bao phủ đầy tia UVA, UVB…Các tia này vẫn làm hại nhất định tới da, như sạm, nám, tàn nhang và các dấu hiệu lão hóa. Với Serum chống nhăn khi đi nắng Anti Aging Sun Sérum Face, Neck, Decolleté thì mọi thứ dường như đơn giản hơn với tác dụng kép: nuôi dưỡng trắng từ bên trong cùng chống nắng.

    Xem thêm tại Những bí kíp nên nắm khi dưỡng da vào mùa khô
     
  3. ngocnguyen84

    ngocnguyen84 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    324 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Phải đăng ký cho bé nhà mình ngay mới được, chương trình đặc biệt quá. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin này rất rất nhiều nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...