Bệnh viện An Việt: Tặng 800.000đ Gói khám sức khỏe tổng quát cho trẻ 5-15 tuổi

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho bé' bắt đầu bởi vuanhdung11, 29/8/17.

  1. vuanhdung11

    vuanhdung11 Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8, Bệnh viện An Việt triển khai chương trình "Quà tặng đón năm học mới" cùng thông điệp Hành trang sức khỏe cùng bé đến trường Giảm 40% Gói khám sức khỏe tổng quát dành cho các bé từ 5-15 tuổi.

    [​IMG]
    khám sức khỏe tổng quát

    Cha mẹ lo lắng gì khi con tới trường?

    Kết thúc mùa hè, cũng là lúc các bé mầm non, tiểu học hay trung học cơ sở bắt đầu bước vào một năm học mới với nhiều niềm vui xen lẫn bỡ ngỡ. Ngoài việc mang đến một môi trường chăm sóc thể chất tốt nhất cho con, các ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn ngôi trường con mình học sẽ rèn luyện được cho con những kỹ năng nền tảng đầu đời.
    Tuy nhiên bên cạnh những lo lắng về môi trường học tập thì vấn đề về sức khỏe cũng được bố mẹ đặc biệt quan tâm. Làm sao để con có một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt hòa nhập với môi trường học tập mới mà không lo đau ốm cũng khiến phụ huynh trăn trở.

    Do đó, cứ mỗi năm học mới đến, lại xảy ra không ít trường hợp con trẻ sau khi đến trường bị ốm yếu vì thiếu hụt dinh dưỡng, ngộ độc thức ăn do ăn uống bừa bãi, mắc các bệnh về mắt, cong vẹo cột sống vì ngồi sai tư thế hay mang cặp quá nặng, có tâm lý không thích đi học, bị áp lực điểm số, gây gổ với các bạn hoặc quá nhút nhát, không được trang bị kỹ năng sống khiến gặp phải tai nạn trong nhà trường…

    Giúp bé luôn khỏe mạnh khi tới trường

    Theo các chuyên gia sức khỏe và tâm lý, trường học là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần của trẻ. Vì thế, để con có một năm học mới khỏe mạnh, học tập hào hứng và bổ ích, các bậc cha mẹ phải lưu tâm rất nhiều điều: từ chế độ dinh dưỡng cho con, cách hướng dẫn các con tự chăm sóc bản thân khi ở trường, lưu ý những nguy cơ có thể gây hại tới con, những kỹ năng sống cần thiết cho con, sự chuẩn bị tâm lý cho con về việc học hành cũng như đến lớp…..

    Theo khảo sát mới đây trong chương trình khám sức khỏe tổng quát cho trẻ cho thấy: 76% các bé bị mắc các bệnh liên quan đến vấn đề dinh dưỡng, tiêu hóa, hô hấp, răng miệng, ...và các bệnh ngoài da.

    Để bé có một kỳ nghỉ vui vẻ, trọn vẹn cùng gia đình với thể trạng khỏe mạnh nhất, hãy chủ động đưa bé đi khám sức khỏe định kỳ: Đặc biệt là vào tháng 6 bước vào kì nghỉ hè và tháng 8 trước khi bắt đầu vào năm học mới. Thông qua khám sức khỏe định kỳ này, trẻ sẽ được thăm khám các bệnh về: Tiêu hóa, hô hấp, răng miệng…, được đánh giá tổng quát về thể chất như: Chiều cao, cân nặng, thị lực, thính giác, tâm thần, vận động; … Từ đó có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là viêm đường hô hấp cấp có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng nếu không được xử trí đúng đắn và đúng mực, góp phần giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và khỏe mạnh hơn.

    Với mong muốn giúp con yêu của bạn luôn có một thể chất tốt trong môi trường học tập nhà trường, từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8, Bệnh viện Đa khoa An Việt triển khai chương trình "Quà tặng đón năm học mới" cùng thông điệp Hành trang sức khỏe cùng bé đến trường:

    - Giảm 40% Gói khám sức khỏe tổng quát dành cho các bé từ 5-15 tuổi. Theo đó, với mỗi Gói khám sức khỏe tổng quát trị giá 2.000.000đ giảm còn 1.200.000đ, tiết kiệm tới 800.000đ.

    Để được nhận quà, mỗi khách hàng chỉ cần đăng ký qua:
    Hotline 0968 08 55 99; máy bàn 024 62 628 628
    Hoặc để tin nhắn cùng số điện thoại trên website: km.benhvienanviet.com/qua-tang-don-nam-hoc-moi-kham-suc-khoe-tong-quat;
    facebook: facebook.com/benhvienanviet/

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA AN VIỆT

    Địa chỉ: 1E Trường Chinh - Hà Nội
    Điện thoại: 024 62 628 628 - 0968 08 55 99
    Email: info@benhvienanviet.com
    Website: http://benhvienanviet.com
    Facebook: facebook.com/benhvienanviet
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...