Bệnh vảy nến - Nỗi lo của nhiều gia đình.

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc con' bắt đầu bởi huongduong9o, 6/6/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh vảy nến - Nỗi lo của nhiều gia đình.

    Bệnh vảy nến là căn bệnh về da thường gặp không chỉ ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người lớn thậm chí là người già. Vảy nến là căn bệnh mãn tính, là căn bệnh xuất hiện các mảng da khô gây ngứa, thậm chí là gây lên tình trạng mẩn đỏ thậm chí bật máu, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

    [​IMG]

    Bệnh vảy nến trên khuỷu tay người gây bong tróc và khó chịu

    Bệnh vảy nến do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là những nguyên nhân sau:

    1. Vảy nến sinh ra do một các yếu tố tâm lý: Môi trường sống thay đổi, không thoải mái, lo lắng ngột ngạt cũng là lý do khiến vảy nến nặng thêm

    2. Vảy nến do sự rối loạn hệ miễn dịch xảy ra với mọi lứa tuổi. Hơn hết da là nơi tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây bệnh như virus, bụi bẩn, khí bụi, các chất kích kết hợp với rối loạn miễn dịch dẫn đến các mảng da chết bong tróc gây lên vảy nến.

    3. Vảy nến do nhiễm khuẩn: Hàng ngày cơ thể phải tiếp xúc với nhiều chất tẩy rửa như xà phòng, nước tẩy rửa mà bạn không vệ sinh đúng cách sẽ dẫn đến da bị nhiễm khuẩn dễ gây tình trạng vảy nến.

    4. Do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Trong ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia tử ngoại, tia UV nếu da tiếp xúc trực tiếp sẽ dẫn đến bệnh vảy nến.

    5. Do di truyền: Bệnh vảy nến do di truyền thường ít nhưng chiếm 30% nguyên nhân mắc bệnh, mà chủ yếu là do bố mẹ truyền sang con

    6. Bệnh vảy nến do sử dụng thuốc không đúng cách: Một số người tự ý điều trị sử dụng thuốc không theo đúng chỉ định của bác sĩ cũng là nguyên nhân gây lên bệnh vảy nến

    7. Do các vùng da thương tổn khác trên da chưa được chữa trị đúng cách và dễ gây thương tổn lên vùng da mới.

    Triệu chứng của bệnh vảy nến:

    Bệnh vảy nến có thể biểu hiện khác nhau trên từng cơ thể người bệnh và theo cơ địa từng người lại có biểu hiện khác nhau nhưng không thể không bỏ qua các biểu hiện sau:

    1. Xuất hiện cảm giác ngứa: Biểu hiện đầu tiên của bệnh vảy nến chính là việc xuất hiện cảm giác ngứa rát, sau đó xuất hiện những mẩn đỏ khó chịu

    2. Xuất hiện mảng da, nứt da, chảy máu: Với vùng da bị ngứa sẽ tiếp tục có những mảng da bị bong ra. xuất hiện thêm cả tình trạng nứt da và chảy máu.

    3. Nếu vảy nến lan ra đến móng tay hoặc móng chân có thể gây ra bong móng tay, móng chân ra khỏi nền móng

    4. Nhiều trường hợp bệnh vảy nến nối ngay trên vết sẹo vết xước, vết mổ.

    Tuy nhiên với tình trạng da ở thể đỏ, mụn mủ, viêm da kèm theo tổn thương nội tạng, nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

    Cách điều trị vảy nến:

    Với người bị bệnh vảy nến nên có chế độ ăn uống hợp lý kết hợp cá biển, rau quả, mè đen, bông cải xanh vì sản sinh ra collagen, các chất kháng khuẩn giúp điều trị bệnh vảy nến hiệu quả hơn.

    Ngoài ra cần phải điều trị bệnh vảy nến tại chỗ bằng các thực phẩm đặc trị. Kem đặc trị eczema. chàm viêm da Hope’s Relief chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như mật ong manuka 10+ giúp kháng viêm, chống lại sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Thành phần nha đam cung cấp độ ẩm tự nhiên thẩm thấu sâu bên trong tế bào da dưỡng ẩm da nhanh chóng. Rẽ cam thảo kháng khuẩn hiệu quả.

    Đồng thời nên kết hợp kem đặc trị Hope’s Relief với bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị như thanh rửa mặt, gel dưỡng da, xịt dưỡng da, lotion dưỡng da derma, xà bông tắm, sữa tắm của Hope’s Relief chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả điều trị tuyệt vời.
    ------------------------------------------------------
    Các bạn có thể đặt mua hàng qua:
    Website: https://hopesrelief.com.vn
    Fanpage: Hope's Relief Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...