Bệnh sùi mào gà có tự khỏi được không?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi kuteo2016, 12/9/16.

  1. kuteo2016

    kuteo2016 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những người bị bệnh sùi mào gà thường cho rằng đây là căn bệnh ngoài da thông thường nên sẽ không hề nguy hiểm và có thể tự khỏi, tự lành mà không cần đi điều trị. Nếu bạn đang có cùng suy nghĩ như trên thì ngay bây giờ hãy tìm hiểu những chia sẻ của các chuyên gia tại Phòng khám Mayo có hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh sùi mào gà giải đáp cụ thể liệubệnh sùi mào gà có tự khỏi không?

    Bệnh sùi mào gà có tự khỏi không?
    Các bác sĩ Mayo khẳng định, bệnh sùi mào gà không thể tự khỏi nếu người bệnh không tiến hành thăm khám, điều trị kịp thời, đúng phương pháp.

    Thông tin cần biết:Human Papilloma Virus (HPV) chính là nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà. Đây là một loại siêu vi trùng dạng DNA, có khả năng lây lan rất nhanh, và khó tiêu diệt. Vì thế, nếu bệnh nhân cứ để bệnh kéo dài thì số lượng virus sẽ ngày càng tăng, lây lan diện rộng. Nên việc điều trị ở giai đoạn này chỉ làm ức chế virus chứ không thể tiêu diệt hết mầm bệnh, nên sùi mào gà sẽ dễ dàng tái phát dù trước đó đã được bác sĩ chẩn đoán là hết bệnh. Nên người bệnh có khả năng sẽ sống chung với virus HPV suốt đời.

    Cho đến nay, các nhà nghiên cứu đã tìm ra có khoảng 100 loại HPV. Trong đó có 40 loại gây bệnh ở cơ quan sinh dục con người, có 15 loại được liệt vào hạng “độc” có thể gây tử vong, cụ thể như HPV-16 và HPV-18 gây bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng.

    [​IMG]bệnh sùi mào gà có tự khỏi không?​

    Ban đầu, khi bị nhiễm phải virus HPV thì trên cơ thể (đặc biệt là bộ phận sinh dục) người bệnh sẽ xuất hiện các nốt sùi màu hồng đỏ, ẩm ướt, không đau, không ngứa. Tuy nhiên một thời gian sau nốt sùi sẽ phát triển rộng như hình mào gà, chảy máu và bốc mùi hôi thối…Nếu bệnh nhân không điều trị sùi mào gà kịp thời sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thậm chí là vô sinh.

    Nguy hiểm hơn, nếu để virus phát triển đến tuýt 16, 18 thì chúng sẽ làm thay đổi mô tử cung và mô dương vật, từ đó dẫn đến ung thư. Đặc biệt hầu hết trường hợp bị ung thư cổ tử cung đều phát hiện thấy virus HPV, và nếu như không điều trị sớm thì tử vong là điều không thể tránh khỏi.

    Theo thống kê, ở Châu Á mỗi ngày có đến 750 người chết, ở Việt Nam có khoảng 7 người chết vì mắc phải bệnh do virus HPV gây ra, chủ yếu là căn bệnh sùi mào gà.

    Lời khuyên chuyên gia:Chính vì thế, nếu bạn đang mắcsùi mào gàhay chỉ là nghi ngờ mình đã bị lây nhiễm bệnh thì chúng tôi khuyên bạn hãy nhanh chóng khám chữa ngay để không gây biến chứng đáng tiếc.

    [​IMG]
    Hiện nay chỉ tính riêng tại TPHCM đã có hơn chục cơ sở y tế khám chữa bệnh sùi mào gà lớn, nhỏ mọc lên khắp nơi. Nhưng không phải cơ sở nào cũng hoạt động đúng pháp luật, có giấy phép hành nghề được chính Sở Y tế cấp. Nên mọi người cần chú ý tìm hiểu thật kỹ, để lựa chọn được mộtđịa chỉ điều trị sùi mào gàchất lượng và uy tín.

    Phòng khám Mayo – Địa chỉ điều trị sùi mào gà chuẩn quốc tế
    • Tính đến thời điểm này, cái tên Phòng khám đa khoa Mayo đã trở nên quen thuộc không chỉ đối với người dân trong thành phố mà còn lưu truyền đến những tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,…về chất lượng dịch vụ khám chữa các bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà đạt hiệu quả cao, chi phí hợp lý.
    [​IMG]
    bệnh sùi mào gà có tự khỏi không? – Phòng khám đa khoa Mayo​

    • Mọi bệnh nhân đều được hưởng những ưu đãi hấp dẫn cũng như nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình khi đến Mayo.
    • Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo nước ngoài, giàu kinh nghiệm kết hợp với các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hỗ trợ điều trị hiệu quả sùi mào gà được y học thế giới đánh giá cao. Nên Phòng khám tự tin sẽ giúp bệnh nhân thoát khỏi sùi mào gà trong thời gian ngắn.
    • Chỉ cần bạn vừa mới xuất hiện những dấu hiệu sùi mào gà thì ngay lập tức hãy đến Phòng khám Mayo để các bác sĩ thăm khám và tư vấn để bạn lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả, tiết kiệm nhiều chi phí và đảm bảo bệnh sẽ không tái phát trở lại.
    Hiện nay, Mayo đã có dịch vụCHAT TRỰC TUYẾN VỚI BÁC SĨ,nên nếu bạn có thắc mắc gì vềbệnh sùi mào gà có tự khỏi khôngthì hãy trao đổi với bác sĩ tư vấn trên Website hoặc gọi đến hotline(08) 3929 3929hoặc0939 609 600để giúp bạn tìm ra hướng giải quyết.
    Nguồn : http://suckhoe24g.com/threads/benh-sui-mao-ga-co-tu-khoi-duoc-khong.4192/
     
  2. tranglebenhtri

    tranglebenhtri Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...