Bệnh nam khoa có đang tăng lên

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 15/3/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1. Bệnh về bao quy đầu

    Bao quy đầu là một bộ phận đặc trưng chỉ có ở nam giới, chức năng chính là bảo vệ quy đầu của dương vật. Một số bệnh nam khoa thường gặp ở bao quy đầu như:

    Chứng hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu thắt chặt quy đầu và gây rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sống của nam giới, cần phải được can thiệp sớm.

    Dài bao quy đầu: Tuy không nguy hiểm như hẹp bao quy đầu nhưng cũng nên được xử lý sớm.

    Viêm bao quy đầu: Thường do vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, dài/hẹp bao quy đầu gây ra. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời.

    2. Bệnh về đường tiết niệu

    Viêm niệu đạo

    Bệnh viêm niệu đạo là một trong những bệnh thường gặp ở nam giới. Bệnh viêm niệu đạo xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

    Trong đó có những nguyên nhân do vi khuẩn thông thường hoặc do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục… Biểu hiện thường thấy của các bệnh nhân bị viêm niệu đạo gồm có: tiểu buốt, tiểu khó, niệu đạo thường xuyên tiết dịch bất thường và có thể lẫn mủ, máu, có mùi hôi…

    Viêm bàng quang

    Bệnh viêm bàng quang là một dạng của viêm nhiễm đường tiết niệu được gây ra chủ yếu bởi vi khuẩn. Viêm bàng quang có hai giai đoạn chủ yếu là: viêm bàng quang cấp tính và viêm bàng quang mãn tính.

    Biểu hiện của bệnh viêm bàng quang bao gồm: tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có mùi mạnh, đau tức tại vùng bụng dưới, bỏng rát khi đi tiểu.

    3. Bệnh về tinh hoàn

    Viêm tinh hoàn

    Biểu hiện thường thấy của các bệnh nhân bị viêm tinh hoàn là: tinh hoàn sưng lên, đau đớn và cảm giác trĩu nặng. Thường xuyên cảm thấy đau đớn mỗi khi đi tiểu tiện và nước tiểu có thể kèm theo máu, đau đớn khi quan hệ tình dục…

    Viêm tinh hoàn có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nam giới như: Viêm tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, vô sinh…

    Viêm mào tinh hoàn

    Viêm mào tinh là một trong các bệnh nam khoa phổ biến. Đây là tình trạng viêm của mào tinh ở mặt sau của tinh hoàn.

    Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới viêm mào tinh là do nhiễm trùng tại niệu đạo và bàng quang, khiến cho mào tinh bị viêm nhiễm. Bệnh viêm mào tinh có thể dẫn tới tình trạng áp xe bìu, gây teo tinh hoàn và giảm khả năng sinh sản của nam giới.

    4. Giãn tĩnh mạch thừng tinh

    Đây là tình trạng các dây tĩnh mạch của thừng tinh bị căng dãn bất thường, khiến tinh hoàn của nam giới trở nên chảy xệ.

    Nguyên nhân chủ yếu của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh là do máu ngược dòng tại tĩnh mạch mà không thể lưu thông, khiến cho tĩnh mạch bị căng dãn. Theo một thống kê cho thấy, có 80% tình trạng giãn tĩnh mạch thừng tinh xuất phát từ tinh hoàn bên trái.

    5. Bệnh rối loạn cương dương

    Rối loạn cương dương là sự cương cứng bất thường của dương vật nam giới. Chẳng hạn: dương vật cương cứng khi nam giới không có nhu cầu về tình dục hoặc khi đang sinh hoạt tình dục, dương vật lúc cương cứng lúc không. Đây cũng là một căn bệnh nam khoa ngày càng phổ biến ở nhiều nam giới.

    6. Bệnh xuất tinh sớm

    Tình trạng này không còn xa lạ vì hầu hết nam giới đều có ít nhất một lần như vậy. Khi mỗi lần giao hợp đều xuất tính sớm, diễn ra thường xuyên, lâu dài thì xuất tinh sớm trở thành bệnh lý chứ không phải là một thay đổi bình thường.

    Các bác sĩ kham nam khoa o dong nai cho biết là xuất tinh sớm chủ yếu do tâm lý lo lắng, căng thẳng, kích thích quá độ làm nam giới không chủ động được. Ngoài ra còn có nguyên nhân do yếu tố bệnh lý, những chấn thương ở cơ quan sinh dục và di truyền.

    Khi nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm kéo dài bạn cần nhanh chóng đi khám nam khoa ngay để tránh làm ảnh hưởng đến bạn tình và sức khỏe sinh sản sau này.

    7. Yếu sinh lý

    Bệnh yếu sinh lý là tình trạng trên bảo dưới không nghe, bên cạnh đó thì đối với nam giới việc khẳng định bản lĩnh đàn ông của mình là việc rất cần thiết và cực kì quan trọng, đặc biệt là trong chuyện chăn gối.

    Thế nhưng có rất nhiều các quý ông đã không đạt được khoái cảm mong muốn trong chuyện ấy, hiện tượng này được gọi là yếu sinh lý nam.

    Sinh lý yếu là 1 bệnh nam khoa phức tạp. Hơn nữa nam giới thường xấu hổ không đi thăm khám nam khoa ngay khi phát hiện triệu chứng bệnh yếu sinh lý. Chính vì vậy hầu như các trường hợp bị yếu sinh lý chỉ đi thăm khám khi tình trạng bệnh đã quá trầm trọng.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt nơi điều trị viêm tinh hoàn tốt nhất luôn tự hào đem đến chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân tại Biên Hòa Đồng Nai

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...