Bé tiêu chảy có nên uống nước cam???

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho bé' bắt đầu bởi hoadoquyen, 7/6/17.

  1. hoadoquyen

    hoadoquyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Tây
    Khi chăm sóc bé, các mẹ luôn luôn muốn con ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt khi bé bị ốm thì việc bổ sung dinh dưỡng cho con càng cần thiết. Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng biết hết những thông tin về các loại thực phẩm tốt và không tốt với từng loại bệnh mà bé mắc phải.

    Cam là loại quả giàu vitamin C rất tốt cho bé. Nhưng khi bé bị tiêu chảy, mẹ có nên cho bé uống nước cam không ? Bài viết này sẽ giúp các mẹ trả lời câu hỏi này nhé ! http://dieutritieuchay.com/tre-bi-tieu-chay-co-nen-uong-nuoc-cam-hay-khong/


    Theo các thông tin có được thì nước cam chứa nhiều axit chua và chất đường tự nhiên vì vậy khi dùng nhiều có thể dẫn tới tình trạng bị ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của bé, có thể làm bé bị nặng hơn.

    [​IMG]

    Vì vậy các mẹ hãy sử dụng các dung dịch bù nước, nước đun sôi để nguội hoặc cháo loãng cho bé là tốt nhất kết hợp với chế độ ăn đủ chất dinh dưỡng để sự phát triển của bé không bị ảnh hưởng sau khi bệnh tiêu chảy ở bé chấm dứt.
     
  2. vanmaihn

    vanmaihn Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình thường cho bé uống orezon khi bé bị tiêu chảy. Trộm vía bé nhà mình thích uống orezon vị cam, nhưng phải uống từng ngụm nhỏ và từ từ thôi. Chứ có hôm bé cầm mà uống như nước lọc nên cũng sợ. Mình cho bé ăn cháo nếu bé không kết hợp thì mình nấu loãng hơn bình thường nhưng vẫn đầy đủ chất tránh mỡ màng ra thôi và cho bé húp nước cháu cũng cảm thấy yên tâm.
     
    hoadoquyen thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...