Bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa đêm cùng bức thư "nhờ nuôi hộ"

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi Linh, 11/8/15.

  1. Linh

    Linh Moderator

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    11
    Một bé gái sơ sinh nặng 2,5kg được người dân phát hiện bị bỏ rơi tại khu vực vườn hoa Metro Hà Đông, bên cạnh có một bức thư của người thân với nội dung "nhờ nuôi hộ cháu bé".

    Theo tin tức từ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội), phía bệnh viện vừa tiếp nhận và chăm sóc một bé gái sơ sinh nặng 2,5kg được người dân phát hiện bỏ rơi trên địa bàn.

    Bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa đêm cùng bức thư "nhờ nuôi hộ"

    Vào khoảng 3h sáng ngày 10/8, bé gái sơ sinh được xe cấp cứu 115 đưa vào bệnh viện trong tình trạng sức khỏe tốt, môi hồng, khóc to, tim phổi ổn định. Trao đổi trên báo chị, bác sĩ Phạm Thị thục Anh- Khoa khám bệnh, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, người trực tiếp tiếp nhận chá bé cho biết, thời điểm tiếp nhận bé sơ sinh, bé đã được cắt dây rốn, quấn tã, vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên trên mặt cháu bé có nhiều nốt viêm da, da bị vàng nên đang được các bác sĩ theo dõi.

    [​IMG]

    Được biết, trước đó vào khoảng 2h30 cùng ngày, một người phụ nữ đi qua khu vực vườn hoa Metro Hà Đông đã phát hiện cháu bé bị bỏ rơi ở ven đường nên đã báo cho công an, cấp cứu 115 để đưa cháu bé vào bệnh viện. Theo người phụ nữ này, bên cạnh cháu bé có một bức thư của người thân để lại với nội dung nhờ "nuôi hộ cháu bé".

    Hiện người phụ nữ này đã ở lại bệnh viện chăm sóc cháu bé, và có ý định nhận cháu bé làm con nuôi.

    Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Dương - Phó trưởng Khoa nhi, Bệnh viện đa khoa Hà Đông cho biết, hiện tại các bác sĩ đang theo dõi, điều trị cho cháu bé. Sau khi sức khỏe của cháu bé ổn định, sẽ liên hệ với bàn giao cho cơ quan công an.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...