BÉ 6 THÁNG TUỔI ĐI Ô TÔ CẦN LƯU Ý GÌ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi minxang342, 31/10/18.

  1. minxang342

    minxang342 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Đối với trẻ nhỏ, kích thước nhỏ và khối lượng nhẹ, cấu trúc xương còn yếu và chưa được chắc khỏe như những bé lớn trưởng thành, việc đặt bé ngồi vị trí nào trên xe là một vấn đề cần được xem xét kỹ lưỡng.

    Theo như các nghiên cứu, đặt bé ở ghế phụ ngang ghế lái sẽ gây nguy hiểm cho bé hơn so với ngồi hàng ghế phía sau. Khi có sự cố, chính túi khí bật ra sẽ gây ảnh hưởng lớn tới cơ thể bé, có thể gây tổn thương phần mềm, thậm chí cả phần cứng như xương cho bé.
    Để đảm bảo an toàn cho bé, cha mẹ nên mua ghế ngồi ô tô chuyên dùng cho bé, chính những chiếc ghế này sẽ đảm bảo khoảng 70% các tác động ngoài ý muốn.

    Về thương hiệu của ghế ô tô cho bé nổi tiếng

    Đương nhiên những thương hiệu có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này nên được cha mẹ ưu tiên hàng đầu. Có thể kể ra đây một vài cái tên gợi ý cho cha mẹ như Combi, Chicco, ...

    [​IMG]

    Về xuất xứ của ghế ngồi ô tô cho bé

    Ghế ô tô cho trẻ 6 tháng tuổi là sản phẩm có liên quan trực tiếp tới tính mạng của bé khi di chuyển. Do đó, những sản phẩm trôi nổi, không nhãn mác xuất xứ chắc chắn cha mẹ không nên chọn. Bởi những sản phẩm này luôn tiềm ẩn những rủi ro và nghi ngại về chất lượng sản phẩm mà cha mẹ không thể nắm hết được.

    [​IMG]

    Về chất liệu của ghế ngồi ô tô cho bé

    Những chất liệu chính thường được dùng để sản xuất ghế ô tô cho bé là nhựa và da. Tất cả các chất liệu có mặt trong sản phẩm đều cần an toàn với làn da và sức khỏe của trẻ.

    [​IMG]

    Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh cần được chọn lựa kỹ

    Và trên hết, tiêu chuẩn an toàn chất lượng và công dụng của sản phẩm mới là những gì cha mẹ nên quan tâm nhất khi chọn lựa ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh. Tiêu chuẩn được nhắc đến ở đây là tiêu chuẩn UN R44/04 của Liên Hiệp Quốc – một trong những tiêu chuẩn thông dụng nhất dành cho ghế ô tô của bé.

    Tuy nhiên, việc đạt được tiêu chuẩn này lại hoàn toàn không dễ dàng vì ghế ô tô sẽ phải trải qua những cuộc thử nghiệm về độ rung, độ lắc trong môi trường khắc nghiệt nhất.

    Mọi sản phẩm, không loại trừ thuộc thương hiệu nào, đều phải trải qua đầy đủ các bước kiểm tra để đạt được tiêu chuẩn UN R44/04. Do vậy, cha mẹ có thể tin tưởng sự lựa chọn ghế ô tô cho bé của mình là sự lựa chọn đáng tin cậy khi sản phẩm sở hữu tiêu chuẩn này.

    [​IMG]

    Những đặc điểm của ghế cần đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng

    Thêm nữa, để tăng cường và nâng cao khả năng phòng tránh thương tổn do các lực va chạm trên đường gây ra, nhất là ở các vùng nhạy cảm như vùng đầu, vùng hông... công nghệ EggShock được áp dụng cho ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh là rất cần thiết.

    Xem thêm: Baby Car Seat
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...