BB Cream nào tốt cho làm da dầu hoặc da hỗn hợp

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi lecongkhuong, 26/5/17.

  1. lecongkhuong

    lecongkhuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    BB cream là bước trang điểm nền đơn giản nhất để giúp bạn có một lớp nền tươi trẻ, mỏng nhẹ. Tuy nhiên, những cô nàng sở hữu làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu thường rất ngại trong việc trang điểm.

    [​IMG]

    Nguyên nhân chính là do da tiết nhiều dầu sẽ làm cho lớp trang điểm mau chóng bị xuống màu, hoặc kem trang điểm không phù hợp sẽ làm da bị bí tắt, bã nhờn ra nhiều hơn làm lỗ chân lông nở to, dễ phát sinh tình trạng mụn không mong muốn. Vì thế chọn BB cream dưỡng da nào tốt cho da dầu chính là nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Hãy cùng điểm qua những tiêu chí đạt chất lượng sau đây nhé.

    Xem thêm: Các dịch vụ gia công mỹ phẩm

    - Kem dưỡng da body
    - Kem dưỡng da face

    1. BB Cream có tác dụng chống nắng

    Nếu bạn có làn da dầu, da nhạy cảm dễ bị mụn thì việc thực hiện nhiều bước mỹ phẩm trên da hoàn toàn không nên. Thay vì bạn bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài và trang điểm, điều đó dễ khiến da bị bí lỗ chân long thì bạn chỉ cần chọn một loại kem bb có cả chức năng chống nắng cho làn da để giảm thiểu được lượng sản phẩm cũng như các lớp sử dụng trên da của bạn.

    2. Kem nền không chưa Paraben và cồn


    Đây là 2 nguyên liệu không `được khuyết khích để sử dụng trong công nghiệp mỹ phẩm, vì thế khi chọn kem bb nào tốt cho làn da của mình, bạn nên chú ý đến 2 thành phần này để đảm bảo kem vẫn hoạt động tốt trên da dù là làn da nhạy cảm nhất.

    3. Kem nền BB Cream chứa lượng chất dưỡng ẩm

    Mỏng nhẹ, thoáng chính là 2 tiêu chí ưu tiên để lựa chọn viêc mua kem nền bb cho làn da. Đối với những bạn gái có làn da dầu nhiều khuyết điểm, việc chọn mua 1 loại kem dày có thể che đi khuyết điểm của bạn là một điều sai lầm. Như thế chỉ làm da bạn trông xấu hơn và các lỗ chân lông dễ dàng tổn thương hơn mà thôi. Thay vào đó, bạn nên chọn loại kem bb có chất kem nhẹ nhàng, và đặc biệt trong thành phần có chưa vitamin C giúp làm sáng da, cân bằng những vùng da không đều màu để tạo cho bạn một gương mặt rạng rỡ toàn diện. Đồng thời, vitamin C giúp chống oxi để làm da không bị xỉn màu.

    4. BB Cream có kết cấu mỏng nhẹ

    Do kem nền trang điểm thường hay làm da dầu bị bí và lỗ chân lông liên tục tiết ra nhiều bã nhờn nên đòi hỏi làn da phải luôn được cung cấp đủ độ ẩm. Vì thế, kem bb nào tốt c-ho làn da dầu cần phải có những thành phần dưỡng ẩm sẵn có trong kem.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...