Bất ngờ với cách chăm sóc da mặt mùa hè

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi vubaotran, 21/4/18.

  1. vubaotran

    vubaotran Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bạn thường chăm sóc da mặt của mình ra sao, nhất là vào mùa hè . Bởi nắng, gió, bụi bẩn,…là tất cả các nhân tố đang tạo lên tác động không tốt tới da mặt bạn từng ngày. Thế nên để giữ cho mình có một làn da trắng mịn vào mùa hè quả là rất khó đấy nhé . Thực ra nếu như bạn biết cách thì việc có một làn da trắng mịn cũng khá đơn giản, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn những mẹo nhỏ làm đẹp đấy, chúng mình cùng tìm hiểu thêm nhé .

    1. Làm sạch da, giữ da luôn sạch sẽ

    Đây là bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày ko chỉ mùa hè hay mùa đông. Hết sức đơn giản các bạn chỉ cần làm sạch da với sữa rửa mặt của mình . Những sản phẩm hàng hóa sữa rửa mặt thị trường hiện nay rất phong phú và phong phú và hãy nhớ rằng luôn chọn lựa sản phẩm hàng hóa phù hợp nhất với làn da của bạn.



    Thời tiết nắng nóng của mùa hè khiến da mọi người tiết không ít mồ hôi, đây là cơ hội cho bụi bẩn dễ bám hơn, thế nên công việc sạch da trở nên cực kỳ cần phải có . Vì vậy, các bạn hãy rửa mặt 2 lần một ngày bằng sữa rửa mặt để giữ cho da sạch sẽ và thoáng da hơn nhé.

    Để đảm bảo rằng bạn được trang điểm một cách xinh đẹp và thật sự an toàn cho da hãy liên hệ đặt lịch trang điểm chuyên nghiệp, các chuyên gia makeup hàng đầu sẽ tư vấn và làm đẹp cho bạn.



    2. Giữ độ ẩm cho da

    Việc giữ độ ẩm cho da là cực kỳ trọng yếu bất kì là mùa hè hay mùa đông . Dù các bạn có riêng cho mình làn da khỏe mạnh nào đi nữa thì việc dưỡng ẩm cho da luôn là điều cực kỳ không thể thiếu. Nếu có khả năng, mọi người nên có một buổi check da mặt để lựa chọn các loại mỹ phẩm dưỡng da phù hợp với làn da mọi người nhất. Các bạn nên thoa kem dưỡng da ngay sau khi rửa mặt.

    [​IMG]

    3. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

    Chắc chắn ai cũng biết về tác hại của ánh nắng mặt trời đặc biệt là vào mùa hè. Những tia UVB có thể làm da mọi người bị cháy nắng, lão hóa và gây ra sạm da. Nên nếu như muốn chăm sóc da mùa hè khỏe mạnh, sáng mịn thì mọi người nên giảm thiểu việc tiếp xúc với ánh mặt trời.



    Đặc biệt khi phải ra đường làm việc trong môi trường ngoài trời thì ngoài việc xoa kem chống nắng các bạn cũng nên hạn chế việc tiếp xúc ánh mặt trời. Thêm nữa các bạn nên trang bị thêm cho mình kính, mũ, quần áo chống nắng để hạn chế tuyệt đối sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời lên da nhé .



    4. Tẩy da chết định kỳ

    Da chết sẽ ko bị loại bỏ nếu như bạn chỉ sử dụng sữa rửa mặt, thay vào ấy bạn hãy tẩy da chết thường xuyên . Các bạn có thể tấy da chết từ 2 đến 3 lần trong một tuần, ko đc tẩy quá nhiều lần ạ . Điểm này sẽ giúp đỡ da mọi người sạch sâu, bụi bẩn và tế bào lão hóa bám trên da sẽ bị đánh bật. Làn da sẽ trở nên khỏe mạnh, láng mịn nhanh thôi!



    5. Uống rất nhiều nước

    Cơ thể của con người có 70% là nước, Chính vì nguyên nhân đó việc bổ sung nước là hết sức hệ trọng . Uống khá nhiều nước đặc biệt là trong mùa hè không chỉ bổ sung cho cơ thể bạn mà còn bổ sung độ ẩm và điều hòa làn da của các bạn. Những người nhiều kinh nghiệm khuyên mọi người nên uống ít nhất khoảng 2.5l nước mỗi ngày . Các bạn sẽ thấy nước ko chỉ trợ giúp làm đẹp da mà nó còn có tác dụng giải nhiệt, giải độc cơ thể, hết sức tốt ấy ạ . Không được bao giờ chẳng chú ý việc bổ sung đủ nước cho cơ thể của mình đó nhé .

    Tham khảo cơ sở uy tín makeup cô dâu : http://trangdiemxinhdep.vn/dich-vu/make-up-co-dau-an-hoi-ngay-cuoi-lam-toc-lam-mat-6833



    6. Có một chế độ đời sống công nghệ

    Làm việc quá sức, hay thức khuya, stress sẽ khiến da các bạn bị lão hóa nhanh hơn,à đẹp . Hãy thử thức khuya 2 hôm đi những cô gái, bạn sẽ thấy cơ thể mệt mỏi còn da mặt thì bắt đầu nổi mụn, kém tươi và đặc biệt là những quầng thâm đáng ghét. Vậy nên, mọi người cần có một lịch trình làm việc và nghỉ ngơi kỹ thuật để chăm sóc da mặt vào mùa hè đạt hiệu quả.

    Chế độ ăn của bạn cũng cần đc quan tâm. Vào mùa nóng thì hãy ăn đồ mát! Các bạn cần giảm thiểu ăn những đồ rán, nước, chứa khá nhiều dầu mỡ. Những đồ ăn đó bạn vẫn ăn, nhưng lại hạn chế bởi nó sẽ làm cơ thể các bạn nóng, dẫn tới nổi mụn và dầu cho da mặt. Mặt khác, hãy ăn rất nhiều rau củ quả, nhất là uống nước trái cây sẽ cực kỳ tốt cho làn da ấy.

    trọng yếu hơn nữa là những cô gái hay hút thuốc, sử dụng rượu bia, chất kích thích liên tục sẽ chẳng bao giờ có một làn da đẹp cả, các bạn nên cực kỳ quan tâm đấy ạ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...