Bất ngờ trước phương pháp cắt mí mắt Plasma hiện nay

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hoalan01, 23/1/18.

  1. hoalan01

    hoalan01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những ngày gần đây, “làng” phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) Việt Nam, đang sôi nổi hơn bao giờ hết. Với sự xuất hiện của một “tân binh” mới. Đó chính là cắt mí mắt Plasma. Cùng tìm hiểu về phương pháp này có an toàn và hiệu quả không các bạn nhé!

    60 giây tìm hiểu nhanh Cắt mí mắt Plasma

    Cắt mí mắt Plasma sử dụng công nghệ Plasma để tạo hình nếp mí mới. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như:
    • Ít gây xâm lấn, nhanh lành vết thương
    • Hạn chế chảy máu và ít sưng đau.
    • Đường phẫu thuật đẹp, cân đối 2 bên, tỉ mỉ chính xác đến từng milimet.
    • Tạo liên kết tốt giữa da và cơ nâng mi.
    • Triệt mỡ tốt hơn (vì có kết hợp thêm tia Plasma ức chế hình thành mỡ).
    • Làm săn chắc cơ nâng mi, hạn chế da chùng
    [​IMG]

    Có thể thấy, cắt mí mắt Plasma chỉ khác so với phương pháp cắt mí mắt thông thường. Ở việc triệt tiêu mỡ mí mắt thừa tốt hơn. Tuy nhiên, giá của hai dịch vụ lại chênh nhau khá nhiều. Chính vì thế, phương pháp này vẫn chưa thật sự có thể “đánh bại” cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc.

    Cắt mí mắt – Bí quyết cho đôi mắt đẹp không tuổi


    Dù sở hữu rất nhiều ưu điểm song cắt mí mắt Plasma vẫn chưa thực sự phổ biến. Với giới trẻ hiện nay, do chi phí thực hiện khá cao. Mặt khác, phương pháp này chủ yếu nhắm đến đối tượng khách hàng trên 30 tuổi. Vì điểm mạnh của công nghệ plasma là tập trung cải thiện tình trạng thừa mỡ mí mắt. Điều khá hiếm gặp ở khách hàng trẻ.

    >>> Xem thêm: Phương pháp Trị thâm vùng kín hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Chính vì vậy, thay vì cắt mí mắt Plasma. Các khách hàng thường chọn cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Bởi tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu được đôi mắt đẹp đúng như ý.

    TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất TP.HCM hiện nay. Chúng tôi thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Như cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc, lấy mỡ bọng mắt mí mắt, v.v. Trong đó, dịch vụ cắt mí được rất nhiều khách hàng yêu cầu. Và thậm chí còn “hot” hơn cả cắt mí mắt Plasma.

    [​IMG]

    Sở dĩ cắt mí mắt được khách hàng tin chọn đến như thế. Là bởi tất cả các ca cắt mí ở thẩm mỹ viện. Đều do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc trung tâm) đích thân thực hiện. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Và từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Chính vì thế, không có kỹ thuật nào mà Bác sĩ không am hiểu cả. Dù đó là cắt mí mắt Plasma hay theo cách thông thường.

    Đừng bỏ lỡ…Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây nhé >>> Cắt mí mắt Plasma[​IMG]


    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...