Toàn Quốc Bật mí cách thức đăng ký gói cước TSAL Vinaphone đơn giản nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi linh 1204, 25/4/18.

  1. linh 1204

    linh 1204 Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ cách cách thức đăng ký tham gia gói cước gọi 10 phút tính tiền 1 phút TSAL Vinaphone giá siêu rẻ chỉ 1000 đồng/lần đăng ký bằng cách làm soạn tin nhắn SET TSAL gửi 1544

    Khi đăng ký hầu hết gói cước 3G Mobifone, 3G Viettel, 3G Vinaphone hỗ trợ tất cả các thuê bao di động có thể tiện dụng truy cập vào gần như tất cả các website trực tuyến, Facebook, Youtube, chơi game online trên điện thoại… thì cài đặt bất kể gói cước giảm giá gọi thoại nội mạng, ngoại mạng là giải pháp để bất kỳ thuê bao nhà mạng có thể tiết kiệm không ít tiền smartphone hàng tháng cho việc liên lạc.

    Chính do lẽ đó, tất cả thuê bao di động nói chung và thuê bao đơn vụ cung ứng mạng Vinaphone nói riêng, rất quan tâm ghi chú tới thông báo cũng như số tiền phải trả cước, cách làm đăng ký bất kể gói cước ưu đãi gọi thoại ngoại mạng, nội mạng mà đơn vụ cung ứng mạng Vinaphone đang tiến hành, mang đến dịch vụ hiện tại.

    Một trong số bất kỳ gói cước ưu đãi gọi thoại nội mạng Vinaphone đang thu hút sự quan tâm ghi chú của đông đảo người sử dụng bây giờ đó chính là gói cước TSAL của Vinaphone. Đây là gói cước có giá cước đăng ký chỉ 1000 đồng/lần đăng ký nhưng lại đi kèm ưu đãi vô với hấp dẫn: gọi 10 phút chỉ tính tiền 1 phút, cho phép thuê bao hoàn toàn có thể thoải mái gọi trực tiếp cùng người thân, khách hàng bè, đồng nghiệp với sử dụng mạng Vinaphone với cước phí tiết kiệm nhất.

    Hãy dành chút khoảng thời gian theo dõi bài viết chi tiết về gói cước TSAL Vinaphone trong bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kể thông tin nào về chi phí cước, phạm vi triển khai, đối tượng áp dụng, lợi ích cũng như những ghi chú cần nhớ trong quy trình đăng ký dùng gói cước TSAL của Vinaphone quý khách. Nhé!

    [​IMG]

    >>> Quý khách có thể tham khảo thêm các thông báo ưu đãi, cước phí, cách sử dụng của gói cước M200 Mobifone tại đây: http://thecao123.net/truy-cap-mang-toc-do-sieu-nhanh-voi-goi-cuoc-m200-cua-mobifone-c10873.html

    Cú pháp hướng dẫn, số tiền thanh toán, ưu tiên của gói cước TSAL Vinaphone
    Chắc hẳn quý khách hàng đang lo âu không biết cú pháp đăng ký gói cước TSAL như thế nào cũng như mức phí đăng ký gói cước và những ưu tiên hấp dẫn của gói TSAL dành chothuê bao đăng ký đúng không? Những thông báo tham khảo dưới đây sẽ trợ giúp các bạn giải đáp những khó khăn này:

    - Cú pháp tin nhắn đăng ký gói TSAL: SET TSAL gửi 1544

    Sau một khi soạn cú pháp tin nhắn đăng ký gói cước gửi đến 1544, khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn SMS, trong đó có chứa 01 mã xác nhận. Để hoàn tất thủ tục đăng ký gói cước TSAL, quý khách cần soạn thêm một cú pháp tin nhắn nữa là Y Mã Xác Nhận gửi 1543.

    Trong trường hợp quý khách không nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài 1543, quý vị có nhu cầu liên hệ trực tiếp cùng tổng đài Vinaphone để yêu cầu tổng đài viên kiểm chứng trên hệ thống giám sát số thuê bao của người tiêu dùng đã đăng ký thành công gói cước TSAL hay chưa.

    - Số tiền phải trả đăng ký TSAL Vinaphone: 1.000đ/lần đăng ký

    - Khoảng thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước giá trị giống như chu kỳ sử dụng nếu như đăng ký gói MIU Mobifone

    - Lợi ích hấp dẫn nếu như đăng ký gói TSAL Vinaphone thành công: ko tính tiền phút gọi từ thứ 2 đến thứ 10 cho mỗi cuộc gọi, nghĩa là quý khách gọi 10 phút thì chỉ tính tiền 1 phút. Không bị hạn chế số cuộc gọi, tha hồ gọi thoả thích không hạn chế.

    Phạm vi triển khai, đối tượng áp dụng gói cước TSAL của Vinaphone
    Việc tham khảo thông báo tham khảo về phạm vi triển khai gói cước TSAL Vinaphone cũng như đối tượng được tham gia đăng ký dùng gói cước này rất trọng yếu, do đây không phải là gói cước giảm giá gọi thoại nội mạng được Vinaphone triển khai áp dụng trên việt nam cho tất cả thuê bao di động Vinaphone.

    Dưới đây là 1 vài thông báo về phạm vi triển khai, đối tượng áp dụng gói cước TSAL của Vinaphone mà người sử dụng hoàn toàn có thể tham khảo để biết xem gói cước gọi thoại ưu tiên hấp dẫn này được áp dụng ở gần như tất cả các chỗ nào và dành cho đội ngũ đối tượng thuê bao nào.

    - Phạm vi triển khai gói khuyến mãi: Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Phước, Cao Bằng, Đắc Nông, Điện Biên, Gia Lai, Hà Nam, Hà Tĩnh, Lào Cai, Ninh Bình, Nghệ An, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Ninh, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn.

    - Đối tượng tham gia gói cước: Thuê bao di động Vinaphone nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước TSAL của Vinaphone.

    [​IMG]

    >>> Ngoài ra, để cập nhật thường xuyên những thông tin ưu đãi của cách thức mua thẻ online, quý khách có thể xem thêm tại đây: http://vemaybayhanoidihuegiare.com/dia-chi-mua-the-cao-truc-tuyen-chiet-khau-cao-c1988.html

    Cần chú ý điều gì nếu như đăng ký, sử dụng gói TSAL Vinaphone?
    Với những ưu tiên hấp dẫn mà gói cước TSAL của Vinaphone mang lại, có rất nhiều thuê bao di động đăng ký gói cước này. Tuy nhiên, trong quy trình đăng ký sử dụng gói cước TSAL Vinaphone, khách mong ước ghi chú một vài vấn đề dưới đây:

    - Gói cước TSAL Vinaphone không phải là gói cước giảm giá gọi nội mạng áp dụng trên phạm vi toàn quốc mà chỉ áp dụng ở một số phạm vi nhất định như đã giới thiệu. Để biết chính xác xem phạm vi vùng của người tiêu dùng có được đăng ký gói TSAL hay không quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài Vinaphone

    - Lợi ích của gói cước TSAL Vinaphone là gọi 10 phút tính tiền 1 phút, FREE phút gọi từ phút thứ 2 tới phút thứ 10. Sau phút thứ 10 thì bạn sẽ phải trả cước phí gọi thoại theo quy định của đơn vụ cung ứng mạng.

    - Ưu tiên của gói TSAL Vina chỉ áp dụng cho gọi thoại nội mạng, do đó, nếu quý khách hàng gọi thoại ngoại mạng thì cũng phải trả cước phí theo quy định của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Vinaphone.

    Trên đây là những thông tin tham khảo về gói cước TSAL Vinaphone mà quý khách có thể đôi nét và áp dụng để đăng ký giá trị cốt lõi gói khuyến mãi gọi nội mạng Vinaphone này cho di động̣ nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...