Bật mí cách chọn đèn trang trí cho nhà hàng, quán ăn tăng thêm vẻ thẩm mỹ

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi kimchi8, 26/7/21.

  1. kimchi8

    kimchi8 Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    "Trong không gian của nhà hàng hay quán ăn, ngoài bàn ghế, tủ, trang thiết bị thì hệ thống đèn trang trí là rất cần thiết - điểm tô nét đẹp phong cách trọn vẹn cho không gian tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng. Có thể nói đèn và màu sắc của chúng là yếu tố quyết định để tạo nên phong cách riêng biệt cho không gian của nhà hàng hay quán ăn. Do vậy, khi chọn đèn trang trí nhà hàng bạn cũng cần phải chú ý đến kiểu dáng, màu sắc, kích thước đèn sao cho phù hợp với nhà hàng của mình. Đèn led Phúc Khang sẽ mách cho bạn cách lựa chọn đèn hoàn hảo nhất cho không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp."



    [​IMG]



    Đèn trang trí nhà hàng đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại



    Đèn trang trí nhà hàng– nét điểm tô trọn vẹn cho không gian


    Việc sử dụng trang trí kết hợp kết hợp cùng các tông màu chủ đạo phù hợp để mang đến không gian huyền ảo, đầy sức cuốn hút. Việc chiếu sáng từng khu vực sẽ mang đến thông điệp riêng như: khu đại sảnh, ăn uống, hành lang, khi sân vườn,... hiện nay nhiều khách hàng đều muốn lựa chọn một không gian ấm cúng, lãng mạn để ghé đến, tuy nhiên cũng tùy vào đối tượng mà các quán ăn, nhà hàng muốn hướng đến để lựa chọn phong cách trang trí phù hợp. Một điều bất cập là có nhiều thiết kế nhà hàng khá tốn kém, bố trí khá nhiều đèn, dây trang trí nhưng lại không mang lại hiệu quả ánh sáng, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian.



    [​IMG]



    Đèn trang trí nhà hàng cho một không gian hiện đại, sang trọng



    Một số lưu ý khi lựa chọn đèn trang trí sao cho phù hợp và gây ấn tượng dành cho các quán ăn và nhà hàng:



    [​IMG] Điều chỉnh ánh sáng theo thời gian: Khi thiết kế những loại đèn này, bạn nên chú ý việc tận dụng nguồn sáng tự nhiên, điều này giúp không gian trở nên thoáng đãng và ấn tượng hơn mà không cần phải lắp đặt nhiều dây điện rườm rà.



    [​IMG] Lưu ý về diện tích chiếu sáng của đèn: khi đèn trang trí chỉ chiếu sáng diện tích nhỏ và yếu thì bạn nên kết hợp thêm với những đèn led âm tường hay đèn dây để cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian nhà hàng hay quán ăn.



    [​IMG] Không lạm dụng quá nhiều đèn: Việc sử dụng quá nhiều loại vào một không gian dễ gây cảm giác khó chịu và dễ làm phản tác dụng, biến không gian trở thành nơi toàn ánh sáng rối mắt.



    [​IMG] Khu vực ngoài nhà hàng: Một số khu vực ở bên ngoài nhà hàng cũng cần được bố trí những loại đèn thích hợp với một số mẫu đèn như đèn lồng, đèn led trang trí giá rẻ, đèn âm đất …



    Đền Leb Phúc Khang - Địa chỉ cung cấp đèn trang trí uy tín, chất lượng tại tp HCM


    [​IMG]


    Việc làm sao để lựa chọn đèn trang trí nhà hàng đẹp mắt và ấn tượng không hề đơn giản tý nào. Hi vọng với những chia sẽ trên sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích và cần thiết. Để mua được đèn trang trí giá rẻ hcm chất lượng, đừng bỏ qua cửa hàng Đèn Led Phúc Khang - đơn vị chuyên phối đèn trang trí chất lượng, mẫu mã đa dạng, khách hàng dễ dàng chọn lựa những sản phẩm đẹp mắt và phù hợp với mọi không gian kiến trúc nội - ngoại thất nhằm tạo thêm nét duyên dáng cho các quán ăn, nhà hàng. Có rất nhiều mẫu đèn trang trí cao cấp thuộc các chủng loại khác nhau được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, đầy ấn tượng, mới lạ và hấp dẫn,...đủ đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đẳng cấp của khách hàng! Nếu như Qúy khách hàng đang có ý định kinh doanh nhà hàng, quán ăn và bắt đầu lên ý tưởng để trang trí thì có thể liên hệ với chúng tôi quaHotline: 0916 56 07 07 chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một không gian nhà hàng, quán ăn cực kì ấn tượng, hoàn hảo và thu hút nhất.



    CÔNG TY TNHH VLXD PHÚC KHANG


    ĐC : 139/44 Năm Châu, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. HCM

    Hot line: 0916 56 07 07 - 0986 23 81 77 - 0937 62 00 77

    Zalo : 0916 56 07 07

    Email: vlxdphuckhang2017@gmail.com

    Website: www.denledphuckhang.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...