Bật mí các cách học tiếng Nhật ở nhà hiệu quả.

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi phannhung, 27/7/17.

  1. phannhung

    phannhung Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Bạn muốn chia sẻ kinh nghiệm tự học tiếng Nhật của riêng bạn?



    1. Học tiếng Nhật ở nhà với phần mềm online.


    Với công nghệ hiện đại, ngày nay xu hướng học tiếng Nhật online rất nhiều, nó không chỉ giúp cá nhân bạn tiết kiệm thời gian, không những vậy nó còn giúp bạn rất nhiều ngoài những giờ học trực tiếp trên lớp. Trong mỗi bài giảng online sẽ có những hướng dẫn, cách bạn phát âm cho chuẩn, các cách để thuộc từ vựng tiếng Nhật dễ dàng và hơn hết đó là giúp bạn thêm rất nhiều trong việc học tập.


    2. Kết hợp việc học với các sở thích cá nhân.


    Đây có thể là phương pháp khá hiệu quả nếu muốn học nhanh, đặc biệt khi học tiếng Nhật ở nhà, thì nó vô cùng hiệu quả. Ví dụ bạn thích nghe nhạc, vậy bạn có thể nghe những bản nhạc bằng tiếng Nhật có sub, sau đó học thuộc lời, giai điệu, vậy là bạn có thể dễ dàng nhanh vào đầu hơn.


    Cách học tiếng Nhật nhanh nhất cho những người muốn du học Nhật



    Ngoài ra, bạn hay sử dụng các trang mạng xã hội, mỗi ngày ở nhà thời gian rảnh bạn thường vào facebook, zalo, instagram... vậy hãy chat với những người Nhật, việc học tiếng Nhật này không chỉ giúp bạn củng cố thêm vốn từ, mà còn giúp bạn nâng cao hơn rất nhiều trong việc học thêm ở nhà mà vẫn tiết kiệm được thời gian.


    3. Học tiếng Nhật ở nhà với việc sử dụng những câu chuyện.


    Những câu chuyện bạn thường nói hàng ngay, hay những câu chuyện đặc biệt, hãy lưu vào đầu mình sau đó với vốn từ tiếng Nhật có, cộng thêm cả những vốn từ bạn tìm hiểu, bạn sẽ dịch câu chuyện đó ra theo nhiều câu chuyện như: hiện tại, tương lai, quá khứ,... Việc này sẽ giúp bạn ghi nhớ và biết thêm được nhiều vốn từ, cũng như hiểu cách dùng của các từ ngữ, đây cũng là một phương pháp học tiếng Nhật ở nhà hiệu quả


    Tự học tiếng Nhật tại nhà có khó không?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...