Bật mí 3 cách trị hôi nách tự nhiên đơn giản tại nhà!

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi haonamprovice, 26/6/17.

  1. haonamprovice

    haonamprovice Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy khó chịu, chữa khỏi bệnh hôi nách vĩnh viễn là niềm ao ước của rất nhiều người, dưới đây là 5 cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhưng chia sẻ dưới đây để tìm được cách trị hôi nách hiệu quả nhất cho mình.
    >>>phương pháp trị hôi nách hiệu quả

    >>>nguyên nhân hôi nách

    Theo kinh nghiệm dân gian thì những cách sau đơn gian và sẽ giúp khử mùi hôi nách triệt để. Điều cần thiết là bạn phải thực sự kiên trì khi thực hiện.

    1. Trị hôi nách bằng phèn chua
    Phèn chua là một dạng muối có kích thước tinh thể khác nhau, công dụng chính là diệt khuẩn, chống viêm nên được sử dụng để chữa bệnh hôi nách.

    [​IMG]Trị hôi nách bằng phèn chua

    Cách thực hiện: Sử dụng 50gram phèn chua giã nhỏ cho vào nồi đất nung, chưng phèn chua đến khi rút hết nước, lúc này phèn chua sẽ xốp và nở phồng, giã mịn phèn chua. Bạn có thể trực tiếp thoa phèn chua lên vùng nách hoặc có thể trộn chung với phấn thơm để tạo mùi thơm nhẹ nhàng.

    Thực tế thì phèn chua không thể trị hôi nách dứt điểm mà chỉ có thể khắc phục và giảm bớt mùi hôi nách nếu sử dụng thường xuyên hàng ngày.

    2. Trị hôi nách bằng gừng
    Gừng là một loại gia vị mà có thể tìm thấy dễ dành trong bếp nhà bạn, trong củ gừng có chứa 1 -3% tinh dầu, trong gừng có vị cay, tính ấm, kháng khuẩn nên được sử dụng để chữa bệnh hôi nách hiệu quả.

    [​IMG]Tạm biệt hôi nách với gừng tươi

    Cách thực hiện: Lấy củ gừng giã nát, chắt nước cốt, thoa lên vùng nách sau khi đã vệ sinh sạch sẽ, massage khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, giúp đẩy mùi hôi, để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng hàng ngày.

    3. Cách trị hôi nách bằng ngải cứu
    Ngải cứu được biết đến là một loại thảo dược giúp chữa bệnh vô cùng hiệu quả, rất nhiều người cũng sử dụng ngải cứu để loại bỏ mùi hôi nách.

    [​IMG]Trị hôi nách hiệu quả sau khi dùng ngải cứu

    Với ngải cứu bạn có thể áp dụng theo 2 cách sau:

    Cách 1: Giã nát ngải cứu đắp lên vùng nách khoảng từ 15 đến 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, thực hiện cách này đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi khó chịu.

    Cách 2: Lấy ngải cứu phơi khô, sao vàng, dùng *** thành trà uống thay nước mỗi ngày, cách này giúp hạn chế tiết mồ hôi một cách tối đa, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu.

    >>>bị hôi nách phải làm sao
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...