Hà Nội Bất động sản phía Tây Hà Nội đang ghi nhận sự phát triển mạnh của phân khúc nhà liền thổ

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 6/2/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bất động sản phía Tây Hà Nội đang ghi nhận sự phát triển mạnh của phân khúc nhà liền thổ. Nguyên nhân là nhờ vị trí thuận tiện, hạ tầng và giao thông phát triển, giá bán phù hợp. Theo nhiều dự báo, khu vực này sẽ còn tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.
    Bất động sản phía Tây tăng trưởng tốt
    Tại phía Tây Hà Nội, phân khúc đất nền đã sôi động trở lại từ giữa năm 2016. Đó là khi thị trường căn hộ bắt đầu chững lại, khiến nhiều nhà đầu tư chuyển hướng sang đất nền. Đồng thời, tâm lý thích có “mảnh đất cắm dùi” nên nhiều người cũng đã lựa chọn phân khúc nhà riêng để mua. Tại phía Tây Hà Nội, khu vực sôi động nhất là quận Nam Từ Liêm, Hà Đông và huyện Hoài Đức, theo trục đường Lê Văn Lương kéo dài tới khu Tây Mỗ, Đại Mỗ.

    Lý do chính là nhờ hạ tầng giao thông phát triển nhanh và hiện đại nơi đây. Trong thời gian ngắn, hàng loạt dự án quan trọng như đường vành đai 3 trên cao, đường 70, đường Tố Hữu - Vạn Phúc, Lê Trọng Tấn… được hoàn thành và mở rộng. Nhờ đó, tạo nên sự thông suốt cho cửa ngõ phía Tây thành phố.

    [​IMG]

    Phía Tây Hà Nội ngày càng mọc lên nhiều dự án lớn

    Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến Nhổn - Ga Hà Nội đi qua khu vực này cũng đã tạo nên “cú hích” cho thị trường bất động sản nơi đây. Gần đây, thông tin nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản sẽ xây dựng đại siêu thị AEON Mall thứ 2 tại Hà Nội ở khu vực Hà Đông càng góp phần làm nóng thị trường bất động sản khu vực.

    Nhận tư vấn bất động sản phía Tây Hà Nội tại đây:

    [dhvc_form id="1152"]
    Nhờ sự phát triển mạnh mẽ đó, phía Tây Hà Nội đã tạo sức hút lớn cho hàng loạt doanh nghiệp bất động sản tìm cơ hội đầu tư. Đó là các “đại gia” bất động sản như Vingroup, Nam Cường, FLC, Hải Phát…Năm 2016, tập đoàn Vingroup đã mở màn đầu tư phân khúc đất nền tại đây, với các dự án nhà liền kề, biệt thự và Shophouse như Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Gardenia. Tập đoàn FLC cũng triển khai dự án khu đô thị FLC Garden City, tập đoàn Mường Thanh với dự án Thanh Hà Cienco 5, hay Nam Cường với An Phú Shop Villa.

    Bên cạnh đó, không chỉ nhà đầu tư lớn mà nhiều doanh nghiệp nhỏ cũng tận dụng cơ hội triển khai dự án. Theo ghi nhận, dọc theo trục từ Vạn Phúc đến Tây Mỗ - Đại Mỗ xuất hiện khá nhiều dự án đất nền có quy mô nhỏ. Như dự án Khu nhà ở THT Đại Mỗ, Phú Mỹ - Dreamhouse...Với vị trí gần nhiều khu tiện ích, mật độ xây dựng vừa phải, giá cả phải chăng, các dự án này đều rất hút khách.

    Dự báo tiếp tục tăng trưởng tới cuối năm
    Phó giám đốc Phụ trách Nghiên cứu thị trường Savills Hà Nội - bà Đỗ Thu Hằng cho biết, từ giờ đến cuối năm, phân khúc đất nền sẽ tiếp tục tăng trưởng, về cả nguồn cung và lượng giao dịch.

    Khi hạ tầng giao thông khu vực phía Tây đã cơ bản hoàn thành, thị trường càng có nhiều bước tiến vượt bậc. Hiện tại, đất nền tại đây đang thu hút cả các nhà đầu tư thứ cấp và người mua lần đầu với kỳ vọng diện mạo khu vực này sẽ có nhiều đột phá mới.

    [​IMG]

    Sôi động phân khúc biệt thự, liền kề

    Bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc Khối phân tích CBRE cũng đồng quan điểm khi cho biết, giá đất nền phía Tây Hà Nội hiện không quá cao, đang ở mức giá vừa tầm nên thích hợp để mua. Đồng thời với hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, có nhiều khu đô thị mới kiểu mẫu, chắc chắn khu vực này còn có tiềm năng tăng giá rất lớn.
    Tuy nhiên, theo các chuyên gia và một số môi giới nhà đất, nhà đầu tư vẫn nên cân nhắc và tính toán kỹ trước khi đầu tư. Khách hàng nên tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau, đồng thời kiểm tra đầy đủ tính pháp lý, quy hoạch, môi trường xung quanh dự án nhằm hạn chế rủi ro.
    Chi tiết tại: https://vincityvinhomes.vn/bat-dong-san-phia-tay-ha-noi-soi-dong-phan-khuc-lien-ke-biet-thu/
     
  2. vanminhland87

    vanminhland87 Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Xiển khu vực ngay vị trí trung tâm của Quận 9 được xem là đắt giá trên thị trường bất động sản phía đông TP.Hồ Chí Minh. Căn Hộ Giá Rẻ Quận 9 Vincity tuy mang trong mình là dự án chung cư kiểu mẫu giá rẻ nhưng các dịch vụ tiên nghi 5 sao đi kèm đều đạt đạt tiêu chuẩn quốc tế và do chính Vingroup triển khai và phục vụ phục vụ riêng chủ căn hộ sống trong căn hộ.

    [​IMG]
    Tiện ích: Thương mại, Hồ bơi, Công viên cây xanh, Gym, Spa, Khu giải trí trẻ em, Nhà cộng đồng…
    – Giá bán căn hộ VinCity Quận 9 :
    + Căn hộ 1 Phòng Ngủ: Từ 650 Triệu
    + Căn hộ 2 Phòng Ngủ: Từ 800 Triệu
    + Căn hộ 3 Phòng Ngủ: Từ 1 – 1.1 Tỷ
    – Pháp lý: Sổ hồng (Chất Lượng 5 Sao Giá 1 Sao) đặc biệt phí quản lý từ 4.000 – 8.000 vnd/m2
    Liên Hệ Chủ Đầu Tư : 0911.3433.22- 0983.814.333
    chung cư vincity là đô thị thu nhỏ khép kín với đầy đủ tiện nghi tiên nghi 5 sao như:
    - Trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinschool
    - Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinmec
    - Hệ thống siêu thị Vinmart
    - Hệ thống khu thương mại tiêu chuẩn 5 sao Vincom
    - Trung tâm quản lý bất động sản và cung ứng dịch vụ tòa nhà Vinhomes
    - Dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng Vinpearl
    Với mức giá từ 700/căn hộ rất thích hợp với các cặp vợ chồng mới kết hôn hoặc những chủ sở hữu căn hộ độc thân muốn có cuộc sống riêng ổn định có mức thu nhập khá. vincity Quận 9 hướng tới sự ấm áp đảm bảo về an ninh và trách nhiệm của chủ đầu tư, sự ra đời của nhà ở giá rẻ vincity Quận 9 thúc đẩy sự phát triển kinh tế và đầu tư của các nhà kinh doanh giúp Quận 9 trở thành trung tâm kinh tế mới và đẩy mạnh giá trị dự án cũng như giá trị cuộc sống con người trong tương lai.
    Hotline : 0911.34.33.22 – 0983.814.333
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...