Bát đĩa sạch bóng, diệt khuẩn nhờ máy rửa bát FD- SMS14EU67E

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 9/7/21.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Máy rửa bát cao cấp FD-SMS 14EU67E được sản xuất tại Malaysia với công nghệ cải tiến, vượt trội, chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Máy rửa bát đươc xem là giúp việc thời 4.0 của mọi gia đình. Chính vì thế máy rửa bát không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Fandi đã cho ra mắt dòng máy rửa bát cao cấp với công suất rửa 12-14 bộ cùng nhiều chức năng nổi bật.

    Thiết kế sang trọng

    Máy rửa bát FD-SMS 14EU67E được thiết kế 2 giàn rửa với tông màu xám sang trọng, sử dụng chất liệu inox cao cấp cách điện và cách nhiệt an toàn. Máy rất linh hoạt trong việc lắp âm tủ hoặc lắp độc lập tùy vào không gian và nhu cầu của người sử dụng. Giá đỡ chắc chắn với tải trọng lớn, bộ điều khiển bằng hệ thống điện tử thông minh dễ sử dụng. Máy rửa bát với dung tích 12-14 bộ bát rửa. Tiết kiệm điện tiêu chuẩn A+++. Máy thiết kế 02 vòi phun nước giúp làm sạch hiệu quả 100%

    [​IMG]

    Máy rửa bát cao cấp Fandi được trang bị nhiều tính năng thông minh và an toàn cho người dùng:

    Tự động ghi nhớ chương trình rửa khi nguồn điện mất đột ngột

    Khi xảy ra sự cố mất điện đột ngột, máy rửa bát sẽ tự động ghi nhớ trạng thái hoạt động trước khi bị gián đoạn. Khi có điện trở lại, thiết bị sẽ tiếp tục hoạt động thực hiện nốt chương trình rửa đã được lựa chọn trước đó, không cần sự can thiệp từ người sử dụng.



    [​IMG]

    Hệ thống chống ngập và rò rỉ nước Aquastop: đảm bảo 100% nước không rò rỉ

    Máy rửa bát với chức năng thông minh tự động phát hiện, ngăn ngừa rò rỉ, trong trường hợp mất nước máy sẽ ngừng hoạt động. Hệ thống cảm biến trong buồng ngăn sẽ đóng cửa dòng chảy nếu thấy nước rò rỉ. Cảm biến cũng đóng nguồn nước sau khi báo hiệu sự rò rỉ nên an toàn tuyệt đối.

    Chức năng sấy khô, tiệt trùng bát đũa đến 99% vi khuẩn

    Máy rửa bát FD-SMS 14EU67E sau khi rửa sạch bát đĩa được sấy khô để làm bay hơi phần nước dư thừa còn đọng lại, diệt sạch vi khuẩn đến 99% và bạn có thể lấy bát ra dùng luôn khi chương trình kết thúc.

    [​IMG]

    Chức năng khóa phím trẻ em an toàn

    FD-SMS 14EU67E được trang bị chức năng khóa trẻ em để ngăn ngừa sự thay đổi khi vô tình chạm vào bảng điều khiển và trẻ em khi nghịch nút bấm vào bảng điều khiển khi máy đang hoạt động, khi chức năng này được kích hoạt, các phím trên bảng điều khiển bị vô hiệu hóa, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Với các chương trình trên, bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

    Tiết kiệm nước và điện năng.

    Điều đặc biệt FD-SMS 14EU67E là thế hệ máy rửa bát thông minh có mức tiêu thụ nước thấp. Sử dụng máy rửa bát giúp tiết kiệm tối đa lượng nước và giảm 2 lần lượng nước tiêu thụ so với việc rửa bát bằng tay. Điện năng tiêu thụ của máy rửa bát rất ít, với bất kỳ chế độ rửa được lựa chọn nào, chiếc máy đảm bảo kết quả cao với chi phí thấp nhất.

    6 chương trình rửa thông minh

    Máy rửa bát FD-SMS 14EU67E với 6 chương trình rửa đặc biệt sẽ chinh phục khách hàng cùng tính năng rửa sạch tiệt trùng giúp làm sạch hiệu quả mọi thức ăn bám trên bát đĩa, ngay cả những thức ăn cứng đầu nhất.

    Động cơ hoạt động bền bỉ mạnh mẽ & không tạo nhiều tiếng ồn
    Máy thiết kế động cơ chạy êm ái, chống rung, nhiều lớp vật liệu cách âm trên nóc, mặt bên và cửa của máy kết hợp với hệ thống chống rung và bơm động cơ được lắp đặt đặc biệt. Các máy bơm và vòng tuần hoàn nước khép kín tạo ra ít tiếng ồn hơn nhờ nước được phân phối đều qua các đầu phun.

    Sản phẩm máy rửa bát Fandi được bày bán tại tất cả các đại lý chính hãng của Fandi trên toàn quốc với giá bán cực kỳ ưu đãi.

    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp với nhiều năm uy tín trên thị trường Việt. Luôn mong muốn mang đến những thiết bị bếp thông minh hiện đại hữu dụng hỗ trợ đắc lực cho công việc bếp núc góp phần giảm thiểu gánh nặng trong công việc bếp núc. Fandi đã cho ra mắt nhiều thiết bị bếp thông minh: bếp từ với nhiều tính năng hiện đại giúp nấu ăn nhanh hơn an toàn hơn cho người dùng. Máy hút mùi giúp hút sạch mùi thức ăn khói bếp mang lại không gian bếp trong lành thoáng đãng. Lò nướng mang đến những món nướng thơm ngon hấp dẫn và bổ dưỡng cải thiện bữa cơm gia đình. Máy rửa bát rửa sạch, sáy khô tiệt trùng bát đĩa và giải phóng sức lao động cho người phụ nữ.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: http://fandi.vn/

    Tham khảo: bếp từ nhập khẩu tại Đức, bếp điện từ Châu Âu, bếp gas âm nhập khẩu, máy hút mùi, chậu rửa cao cấp, lò nướng nhập khẩu, lò vi sóng âm tủ cao cấp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...