Bao quy đầu bị dính có nghiêm trọng không?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 31/8/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dính bao quy đầu là một trong một số dị tật bẩm sinh rất hay xảy ra ở bạn nam. Nếu không thể giải quyết tình trạng này một phương thức hợp lý thì phái mạnh sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ tác động đến sinh lý, sinh sản về sau.

    Bao quy đầu bị dính có nghiêm trọng không?
    Theo một vài bác sĩ chuyên môn chuyên khoa của Âu Mỹ Việt thì tình trạng bao quy đầu dính vào quy đầu ở đàn ông thường diễn ra ở đứa trẻ và ở những người trưởng thành.
    công dụng của bao quy đầu chính là bộ phận bảo vệ cho quy đầu đàn ông. Hầu hết những bé trai khi mới sinh ra thì bao quy đầu bị bệnh dính vào quy đầu một phương thức bẩm sinh và đây là một hiện tượng sinh lý bình thường.
    Theo thời gian, bộ phận quy đầu sẽ có thay đổi nhất định. Đó là lúc phần bao da dần bóc tách và sẽ tự động tuột ra để lộ quy đầu mỗi khi dương vật cương cứng.
    tuy nhiên ở một vài nam giới tới tuổi trưởng thành thì phần bao da vẫn không thể bóc tách mà vẫn dính chặt lấy quy đầu hình thành bệnh lý dính bao quy đầu ở người lớn.

    những tác hại của bao quy đầu bị bệnh dính là gì?
    Về bệnh lý
    Việc bao quy đầu nhiễm dính sẽ khiến cho quý ông không thể vệ sinh sạch sẽ được bộ phận sinh dục. Như vậy sau khi đi tiểu một vài chất cặn bẩn sẽ đọng lại ở lớp niêm mạc quy đầu. Đây chính là môi trường rất tốt cho vi khuẩn sinh sôi, nảy nở và gây nên bệnh lý bao quy đầu bị viêm ở đàn ông.
    Về sinh lý
    Ở một vài đấng mày râu có bao quy đầu bị dính thì khi quan hệ tình dục lớp bao da do ma sát với âm đạo sẽ thít chặt lấy quy đầu tạo ra cảm giác rất đau đớn. Thêm vào đó, một số vi khuẩn tích tụ nơi đây có thể xâm nhập vào âm đạo của người nữ gây nên căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    [​IMG]

    Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt
    Đội ngũ y bác sĩ tại địa chỉ khám bệnh giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật chuẩn đoán bệnh chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.
    Áp dụng một số hình thức trị liệu mới nhất, có khả năng chữa trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nam nhanh chóng.
    Vật chất phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân nam lúc đến chuẩn đoán bệnh, đồng thời còn giúp công tác chuẩn đoán bệnh và điều trị bệnh diễn ra tiện dụng hơn.
    vật dụng y tế y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và điều trị.
    Nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với bên mình bằng phương thức gọi cho Hotline: (0251) 381 9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...