Báo Giá Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 26/7/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Báo Giá Cửa gỗ công nghiệp Veneer

    khía cạnh báo giá Cửa gỗ cao cấp. Báo giá Cửa gỗ BGdoor chính hãng . Cửa gỗ chịu nước 100%. Cửa gỗ công nghiệp cao cấp thông phòng dành cho các căn hộ tiên tiến.

    BGdoor là công ty chuyên thiết kế thi công các hệ cửa BGdoor. Là công ty phân phối Cửa gỗ công nghiệp BGdoor chính hãng .

    Báo Giá Cửa gỗ Tại Hà Nội

    Dưới đây BGdoor đề xuất các dòng sản phẩm & báo giá Cửa gỗ công nghiệp BGdoor – Cửa gỗ công nghiệp BGdoor. cửa gỗ veneer giá Đây là dòng sản phẩm Cửa gỗ công nghiệp cao cấp. Một sản phẩm Cửa gỗ BGdoor chính hãng. BGdoor là đại diện cung ứng chính thức tại Hà Nội.

    Mọi thông tin chi tiết mời Quý vị ghé thăm Showroom Cty BGdoor để được trực tiếp xem sản phẩm và được tham mưu đầy đủ nhất. Hoặc Quý vị gọi tới Hotline để chuyên gia của chúng tôi tham mưu!


    [​IMG]


    Dưới đây là chi tiết báo giá Cửa gỗ BGdoor . Để cập nhật giá mới nhất và nhận Ưu Đãi Giá & tư vấn Cửa gỗ công nghiệp cao cấp chính hãng. Xin mời quý khách qua Showroom BGdoor!

    BÁO GIÁ Cửa gỗ BGdoor

    Cửa gỗ BGdoor là các ô pano chia cân đối trên cánh cửa theo xu hướng thiết kế châu Âu tân cổ điển. Các ô pano được sở hữu độ chính xác cực cao tạo nên sự tinh tế, hoàn mỹ và đa dạng cho bề mặt cửa nhờ được khắc bằng máy CNC tiên tiến.

    Đây là hình ảnh chi tiết thông số kỹ thuật và báo giá Cửa gỗ BGdoor. Với dòng Cửa gỗ BGdoor.

    Cửa gỗ công nghiệp BGdoor khắc phục được hoàn toàn các điểm yếu của Cửa gỗ công nghiệp tự dưng và Cửa gỗ công nghiệp hiện nay.

    Với Cửa gỗ công nghiệp BGdoor – Bạn sẽ sở hữu một bộ Cửa gỗ công nghiệp chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, mối mọt, nấm mốc, không bắt lửa, hoàn toàn không độc hại và có độ bền vượt thời gian.

    BÁO GIÁ Cửa gỗ công nghiệp BGdoor

    Cửa gỗ BGdoor phù hợp với những không gian mở, tiên tiến và tươi sáng. ngoài mặt hiện đại, đơn giản & tinh tế giúp cho bộ cửa dễ dàng hài hòa một cách hài hòa với không gian và các đồ vật khác trong ngôi nhà.

    chi tiết hình ảnh & báo giá Cửa gỗ BGdoor – Dòng sản phẩm Cửa gỗ công nghiệp cao cấp chịu nước 100%.

    BÁO GIÁ Cửa gỗ BGdoor

    Cánh cửa giờ đây không chỉ làm nhiệm vụ ngăn chia diện tích mà còn là yếu tố tạo điểm nhấn trong décor của mỗi căn phòng. Mỗi cánh cửa cũng phần nào mô tả tính cách thức, quan điểm và niềm đam mê của chủ nhân căn phòng. Dòng sản phẩm Cửa gỗ công nghiệp BGdoor Line Art này chính là điểm nhấn trang trí không gian cho căn phòng mà bạn đang tìm kiếm.

    BÁO GIÁ Cửa gỗ công nghiệp

    Cửa gỗ công nghiệp – Với công nghệ. Gỗ trùng hợp được lựa chọn nghiêm ngặt. Ghép nhiều lớp và xử lý tẩm sấy bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến giúp cho cánh cửa hạn chế tối đa cong vênh, co ngót hoặc nứt nẻ – cánh cửa của bạn sẽ luôn vận hành êm ái & bền bỉ. Với 4 lớp sơn lót UV và 3 lớp phủ PU, Cửa gỗ có chức năng chống trầy xước tốt và có độ bền màu cao.

    chi tiết báo giá Cửa gỗ

    Cửa gỗ công nghiệp sở hữu Vân và màu sắc ngẫu nhiên của gỗ được tự do thể hiện vẻ đẹp của mình trên hàng loạt các thiết kế của Cửa gỗ công nghiệp . Bạn hoàn toàn có thể thoải mái chọn lựa cho mình một bộ cửa mang phong cách tiên tiến hay cổ điển, sang trọng hay nghệ thuật.

    BÁO GIÁ Cửa gỗ

    Cửa gỗ – Một dòng sản phẩm của Cửa gỗ BGdoor cao cấp BGdoor. Sản phẩm còn thường được gọi: Cửa gỗ Veneer

    Cửa gỗ công nghệ : Bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên tạo ra một khung xương cứng vững cho cánh cửa, lõi Honeycomb tăng cứng ép dán tấm MDF Veneer bề mặt và sơn PU 3 lớp hoàn thiện . Tạo ra cánh cửa mang dạng hình và màu dung nhan của gỗ tự nhiên.

    Cửa gỗ – Với tuyến đường pano đa dạng. Màu sắc của gỗ tự nhiên giúp cánh cửa dễ dàng hòa quyện vào bất kỳ thể tích nội thất của căn phòng.

    BÁO GIÁ Cửa gỗ – LAMINATE

    Báo giá Cửa gỗ công nghiệp dòng – Bề mặt LAMINATE. Là một dòng sản phẩm của Cửa gỗ công nghiệp BGdoor cao cấp. Cửa gỗ công nghiệp được đánh giá là sản phẩm đẹp và đáp ứng được các yêu cầu chất lượng cao cấp.

    Công nghệ : Bằng nguyên liệu gỗ trùng hợp tạo ra một khung xương cứng vững cho cánh cửa. Lõi Honeycomb tăng cứng, ép dán tấm Laminate hoàn thiện cánh. Tạo ra một cánh cửa sang trọng và bề mặt chống xước.

    Cửa gỗ công nghiệp công nghệ – Bề mặt Laminate

    Màu sắc đa dạng: Màu dung nhan đa dạng giúp Laminate là chọn lọc tối ưu cho khách hàng để phù hợp với nội thất

    Bề mặt chống xước: Bệ mặt Laminate luôn được khách hàng biết tới với độ bền và bề mặt chống xước.

    BÁO GIÁ Cửa gỗ công nghiệp CHỐNG CHÁY

    Đây là dòng sản phẩm Cửa gỗ BGdoor đặc biệt. Với tính năng nổi trội chống cháy tuyệt đối. Cửa gỗ – Mang lại sự An tâm – An toàn cho mọi gia đình.

    GIÁ PHỤ KIỆN Cửa gỗ công nghiệp BGdoor

    Dưới đây là báo giá phụ kiện cho Cửa gỗ công nghiệp BGdoor cao cấp. Các phụ kiện như khóa cửa, bản lề,… đã được chọn lọc kỹ càng phù hợp nhất với đặc tính của Cửa gỗ BGdoor – BGdoor.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...