BÁO ĐỘNG ĐỎ DANH SÁCH CÁC LOẠI THỰC PHẨM HẠN CHẾ MỨC DÙNG CHO TRẺ BỊ TÁO BÓN LÂU NGÀY

Thảo luận trong 'Mẹ bé tâm sự' bắt đầu bởi sukienhot1011, 14/9/17.

  1. sukienhot1011

    sukienhot1011 Đã đăng ký

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    1
    Trẻ bị táo bón lâu ngày nhưng không khỏi có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bên cạnh việc tìm ra biện pháp chữa trị cho bé nhanh khỏi các bậc cha mẹ cũng nên chọn lựa bữa ăn hàng ngày với các loại thực phẩm phù hợp cho điều trị táo bón.

    Cần hạn chế sử dụng quá nhiều các loại thực phẩm mà là nguyên nhân chủ chốt gây táo bón cho trẻ như sau:

    1.Bánh kẹo gây cho trẻ bị táo bón lâu ngày
    Có thể nói bánh kẹo là món ăn vặt yêu thích hàng ngày của hầu hết các đứa trẻ. Nhưng điều đáng lưu ý là trong bánh kẹo chứa lượng lớn tinh bột, đường, chất tạo ngọt và hoàn toàn không có chất xơ.

    Đây chính là lý do chủ chốt khi trẻ ăn quá nhiều bánh kẹo sẽ gây ra hiện tượng táo bón kéo dài. Thêm vào đó còn ẩn chứa cho trẻ nguy cơ chán ăn, béo phì, mắc bệnh về răng miệng.

    [​IMG]

    2.Các loại thịt
    Thịt chứa nguồn protein động vật dồi dào rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Nhưng một điều không thể ngờ là việc ăn quá nhiều thịt sẽ khiến trẻ có nguy cơ bị táo bón, thừa cân. Đặc biệt, trong các loại thịt như: thịt bò, lợn, cừu, trâu chứa khá nhiều chất sắc lại dễ gây táo bón nếu ăn quá lượng cung cấp cần thiết cơ thể.

    Vì vậy, chế độ ăn uống của trẻ cần kết hợp ăn thịt kèm rau xanh và cân bằng lượng để giảm tình trạng táo bón ở trẻ. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý bổ sung đủ chất tránh ăn quá nhiều đạm trong khi đó lại gây thiếu chất xơ trầm trọng.

    [​IMG]

    3.Chuối
    Chuối được coi là thực phẩm chứa nhiều chất xơ phòng chống bị táo bón. Nhưng trên thực tế trẻ ăn quá nhiều chuối thì sẽ gây tác dụng hoàn toàn ngược lại. Ăn quá nhiều chuối sẽ gây nên hiện tượng chứng táo bón do cơ thể không hấp thu quá nhiều chuối trong một thời gian dài.

    Bởi vì vậy cung cấp lượng vừa và đủ thích hợp cần thiết cho cơ thể bé là tốt nhất tránh quá dư thừa gây tác dụng không hay mẹ nhé.

    [​IMG]

    4.Thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ
    Các thực phẩm có chứa lượng dầu mỡ thích hợp sẽ giúp trẻ cảm thấy ăn ngon và muốn ăn nhiều hơn nhưng cũng lại chính là nguyên nhân khiến trẻ bị táo bón.

    Khi ăn các loại thực phẩm này nếu trẻ lười uống nước, lười ăn kèm rau xanh thì tình trạng táo bón sẽ bị kéo dài, nguyên nhân khiến cho trẻ có nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột, đại tràng. Mẹ nên hạn chế có giới hạn thích hợp khi cho trẻ ăn thực phẩm dầu mỡ.

    [​IMG]

    5.Nước ngọt
    Nước ngọt có gas là đồ uống yêu thích được ưa chuộng của mọi đứa trẻ. Tuy nhiên, khi hấp thụ hàm lượng cafein trong nước ngọt sẽ khiến cơ thể trẻ tiết nhiều nước hơn nguy cơ tiềm ẩn bị táo bón.

    [​IMG]

    6.Thực phẩm chứa nhiều cafein
    Kẹo sô cô la, cà phê là những thực phẩm chứa hàm lượng cafein cao mà trẻ hấp thu vào sẽ khiến cơ thể tiết ra nước nhiều hơn kèm theo kết hợp với chất tạo ngọt, cùng với lượng đường tổng hợp trong đó sẽ khiến trẻ rất dễ bị táo bón.

    Ngoài ra, thực phẩm chứa cafein còn khiến trẻ dễ bị hồi hộp, khó thở, căng thẳng, rất nguy hiểm, mẹ nên hạn chế đến mức thấp nhất việc cho trẻ sử dụng những thực phẩm này nhé.

    7.Ngũ cốc tinh chế
    Các loại ngũ cốc thường được nhiều mẹ lựa chọn dùng cho trẻ uống vào bữa sáng vì sự tiện lợi và nhanh chóng. Nhưng ngũ cốc tinh chế thường lại giàu chất bột, ít chất xơ nên gây ra chứng táo bón cho trẻ.

    [​IMG]

    8.Các thực phẩm làm từ sữa
    Chẳng hạn như sữa đặc, kem, bơ, pho mát, phô mai,…có chứa hàm lượng đường, chất béo bão hòa khá cao mà lại không có hoặc rất ít chất xơ. Thiếu chất xơ là nguyên nhân chủ yếu gây chứng táo bón cho trẻ, riêng đối với những trẻ ít uống nước thì nguy cơ càng cao hơn.

    Giải pháp để hạn chế tình trạng này là mẹ cần pha sữa cho trẻ theo đúng tỷ lệ đã được hướng dẫn đồng thời cho trẻ uống nhiều nước để trẻ không bị táo bón và hấp thu dễ dàng hơn, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

    [​IMG]

    Sử dụng SPECIAL KID PROBIOTIQUES men vi sinh cho trẻ hỗ trợ điều trị trẻ bị táo bón lâu ngày
    Hiện nay với sự thành công của y khoa và các phát triển tân tiến vượt trội đã giúp các nhà khoa học Pháp bào chế thành một công thức hoàn hảo.
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SPECIAL KID PROBIOTIQUES

    [​IMG]
    SPECIAL KID PROBIOTIQUES

    Công dụng:

    – Bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn có hại, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
    – Hỗ trợ tiêu hóa.
    – Bổ sung Zinc và Inuline giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ chống táo bón.
    Giờ đây trẻ rối loạn hệ tiêu hóa không còn là nỗi lo ngại chung cho các bậc cha mẹ. Thay vào đó tìm ngay SPECIAL KID PROBIOTIQUES, chọn đúng, dùng đúng, kết quả đúng.

    Mọi chi tiết thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM NAM VIỆT

    [​IMG]Địa chỉ: Số 22, ngách 4/4, ngõ 4, phố Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

    Điện thoại liên hệ: 04 6656 8111 – 0944 925 915 – Fax: 04 3576 5260

    [​IMG]Email: specialkidvietnam@gmail.com
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX TM DV Đồ Da VR360 chuyên cung cấp Ví da bò nam xin chúc bạn buôn may bán đắt !


    [​IMG]
    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site Vi da bo nam : tuidacasau.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...