Bảng A: Team WE, Gambit và Lyon Gaming

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 19/9/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hãy cùng đánh giá qua cơ hội tiến sâu của 3 đội tại bảng A - vòng Khởi Động CKTG 2017...

    http://vn.13322.com/news/esport/201...-thoai-mobile-3d-top-4-game-an-theo-9495.html

    Với việc sở hữu cho mình thêm vòng Khởi Động tại Chung Kết Thế Giới 2017, khán giả sẽ được chứng kiến thêm nhiều gương mặt mới góp mặt tại Trung Quốc năm nay. Tại vòng Khởi Động, 12 đội hạt giống số 3 và những đội tuyển khu vực Wildcard sẽ được chia thành bốn bảng, mỗi bảng ba đội. Mỗi đội sẽ tranh tài vòng tròn hai lượt và hai đội có thành tích tốt nhất sẽ đi tiếp vào giai đoạn hai. Những đội tuyển dẫn đầu sau khi giai đoạn một kết thúc sẽ được chọn ngẫu nhiên để đánh với đội đứng thứ hai ở bảng khác. Cứ như vậy, sau khi loạt Bo5 của giai đoạn hai kết thúc, đội chiến thắng sẽ chính thức tiến vào vòng bảng để cạnh tranh với những đội tuyển hạt giống cao hơn.

    Bảng A vòng Khởi Động bao gồm những cái tên: Team WE – đại diện khu vực LPL, Gambit – đại diện khu vực LCL và cuối cùng là Lyon Gaming – đại diện của LLN. Đây là ba đội tuyển đại diện cho những nền thể thao điện tử trên thế giới, với những phong cách chơi hoàn toàn riêng biệt. Họ có cơ duyên được nằm chung một bảng đấu với nhau tại vòng Khởi Động năm nay và hãy cùng tìm hiểu xem, tiềm năng của ba ứng viên này ra sao.

    · Kết quả Mùa Xuân: Đứng đầu bảng B, vô địch Play-off Mùa Xuân, vị trí 3/4 tại MSI 2017

    · Thành tích Mùa Hè: Đứng đầu bảng A, xếp thứ 4 Play-off Mùa Hè, vô địch Khu Vực Đại Chiến

    Team WE được giới chuyên môn nhận định là một đội tuyển cực kỳ thiện chiến của nước chủ nhà Trung Quốc. Cứ nhìn vào những lựa chọn tủ của họ tại LPL Mùa Xuân và Mùa Hè 2017 thì bạn sẽ rõ. Đó là Kled của 957, Rengar của Condi, LeBlanc của Xiye và lựa chọn được cặp đôi Mystic – Ben ưa thích chính là đôi tình nhân Xayah và Rakan. Những chàng trai này thực sự ưa thích phương thức tấn công nhanh, mạnh và đầy bạo liệt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...