Bán tôm khô đặc sản cà mau

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi trieuquang198812, 9/8/21.

  1. trieuquang198812

    trieuquang198812 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Tôm khô nhiều người nhầm thương hiêu ở Ca Mau - Rạch Gốc là ngon nhất! Nhưng không ạ! tôm khô nổi tiếng ở Rạch Gốc vì thời việt nam chưa chủ động nuôi được các loại tôm nước lợ. Rạch Gốc Cà Mau là nơi có trữ lượng tôm tự nhiêu sống nhiều vì là cửa biến, không chỉ có Cà Mau và Bạc Liều những tỉnh có biển đều là được món tôm khô này.

    Lý do tôm khô Rạch Gốc - Cà Mau nổi tiếng là vì địa điểm du lich được tỉnh phát triên nên các thương hiệu đặc sản cũng vì thê mà nổi tiếng theo.

    Tôm khô có rất nhiều loại và dĩ nhiên giá cũng khác nhau phù thuộc vào nhu cầu của bạn là gì. Nếu bạn mua tôm khô để dùng làm nguyên liệu trong các món canh hoặc các món trong gia đình ăn bạn nên chọn tôm khô loại 1 hoặc loại 2 vì sào ư?
    [​IMG]

    Vì tôm khô loại 1 và loại 2 được làm từ tôm tươi nên đảm bảo vị thơm ngon thịt chắc.

    Hiện có rất nhiều nơi bán các loại tôm khô và được quảng cáo là đặc sản của các vùng miền khác nhau nổi tiếng như tôm khô Cà Mau, tôm khô Trà Vinh, tôm khô Bạc Liêu! Nhưng vấn đề không phải là tôm khô của vùng này ngon hơn vùng kia mà là cách chế biến để tạo ra con tôm khô như thế nào vệ sinh - đúng quy trinh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mới quan trọng

    Nếu phơi tôm khô ở môi trường trời nắng sẽ rất bình thường nhưng hiện chất lượng không khí đã không còn như xưa và bụi mịnh tồn tại rất nhiều đó là chưa kể đến ruồi sẽ tìm đến, nếu làm tôm khô không pha phẩm màu thì vinafood cam đoan để môi trường bên ngoài 100% ruồi sẽ bâu vào.

    Vấn đề nguồn nước cũng khá quan trọng nếu nước được lấy từ nơi ô nhiêm thì rất hại cho sức khỏe và việc luộc tôm bằng than sẽ gay ô nhiễm không khi xung quanh.

    Hiện tại vinafood.net đang sản xuất và bán tôm khô đặc sản cà mau ở hcm và các tỉnh vì thế bạn có thể yên tâm chọn mua tôm khô của chúng tôi.

    Bạn muốn mua tôm khô và định đặt hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua:

    - Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, P Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp HCM
    - Tel: 0935 655 753 Mr Quang - 0906 431 619 Ms An
    - Website: vinafood.net
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...