Bạn nên chọn loại sữa bột nào dành cho bé yêu

Thảo luận trong 'Sữa cho Bé' bắt đầu bởi vimotngaymai, 1/6/16.

  1. vimotngaymai

    vimotngaymai Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn nên chọn loại sữa bột nào dành cho bé yêu? Đây chính xác là một câu hỏi vô cùng khó khăn dành cho các mẹ lần đầu nuôi con. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều dòng sữa khác nhau với đủ chủng loại tới từ khắp nơi trên thế giới. Để nói loại sữa nào tốt nhất thì vô cùng khó khăn vì mỗi loại sữa lại có một công thức một đặc điểm một thế mạnh riêng. Nên các mẹ chọn sữa cho bé thì chỉ dựa vào kinh nghiệm của người đi trước hoặc đánh giá của cộng đồng hoặc dựa vào thành phần chất dinh dưỡng có trong sữa mà quyết định cho bé dùng loại sữa nào thì hợp lý.

    Trong tất cả các loại sữa đang có mặt trên thị trường hiện nay. bạn có thể kể tới một số loại sữa nổi tiếng mà tiêu thị chạy trên thị trường như: Sữa abbott, sua meiji, sua morinaga, sua glico, sữa wakodo, sữa nan, sữa physiolac, sữa enfa, sữa friso, sữa galia, sữa aptamil,.... Đây đều là những dòng sữa đã được thị trường chấp nhận và có lượng tiêu thụ khá lớn trong thị trường Sữa Việt Nam.

    Nhưng có một số bé bị dị ứng với sữa bò thì cũng có các loại sữa để bạn lựa chọn như: sữa kabrita, sữa nutriben, sữa frisolac soy,...

    Đây là những dòng sữa bạn có thể tham khảo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...