Hà Nội Bạn muốn bán bánh bao thì nên chuẩn bị những gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 7/9/22.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu đang có ý định bán bánh bao ngọt thì đây là những lưu ý bạn nên tham khảo bài viết sau đây :
    [​IMG]
    Đặt hàng : Banh bao ngot hinh con nhim Cần Gia

    Tay nghề: Bước chuẩn bị này có thể có hoặc không. Sở dĩ, nói như vậy là vì bạn có thể tự mày mò học làm bánh bao, tham dự các khóa học làm bánh bao hoặc mua sỉ bánh bao để bán. Bánh bao tự làm hay bánh bao mua sỉ đều có những ưu điểm riêng. Những chiếc bánh bao tự làm, là độc quyền của riêng bạn, bạn có thể biến tấu muôn vàn kiểu nhân bánh, vỏ bánh bao ngọt, lạ mắt, ấn tượng, nhưng khá vất vả. Với bánh bao bỏ sỉ, bạn sẽ không tốn công mà vẫn có thể bán đủ các loại bánh bao ngọt. Tuy nhiên, những chiếc bánh bao mua sỉ sẽ không có dấu ấn cá nhân của người bán. Dù tự tay làm hay bỏ sỉ, việc quan tấm đến chất lượng bánh bao là rất cần thiết. Khi bạn bán bánh bao ngọt chứ không phải tất cả loại bánh bao, bạn sẽ dễ quản lý cửa hàng và một lượng khách của bạn sẽ hạn chế vì không có những người chỉ thích bánh nhân thịt. Bánh bao phải nóng, vừa ăn, mềm, dẻo, dinh dưỡng mới thu hút người mua. Không đa dạng về vị, bạn phải đầu tư vào chất lượng bánh.Vì vậy, nếu tự làm, bạn phải thật khéo léo hoặc nếu mua sỉ bạn nên chọn nguồn cung cấp uy tín.

    Quyết định số lượng bánh bao bán ra: Quyết định này phụ thuộc vào cửa hàng của bạn có lượng khách hàng tiềm năng nhiều hay ít. Vào những ngày đầu , bạn chỉ nên bán một lượng ít, rồi tăng dần khi nhu cầu khách tăng. Những thời điểm có nhiều người ăn chay như: rằm, mồng một, tháng giêng,..bạn nên tăng cường các loại bánh bao chay và hạn chế bánh bao có trứng. Tiên đoán trước nhu cầu của khách giúp bạn giảm rủi ro và tăng khả năng thu nhập đúng thời điểm khi bán bánh bao ngọt.
    [​IMG]
    Xem thêm : Banh bao con heo Cần Gia

    Chọn tủ hấp: Tủ hấp bánh bao là công cụ không thể thiếu, phục vụ đắc lực cho việc bán bánh bao ngọt của bạn. Thay vì dùng nồi hấp thủ công như trước đây, bạn nên chọn các loại tủ hấp công nghiệp vừa được sản xuất. Những chiếc tủ hấp khá dễ sử dụng và dễ vận hành. Bạn chỉ việc cấp nước vào khoang và mở hệ thống nước lên. Dưới hơi nóng và áp suất cao, những chiếc bánh bao ngọt của bạn sẽ chín nhanh, mềm, nở và xốp, sẵn sàng để bạn bán cho khách hàng. Tủ hấp ngày nay, thường được thiết kế dạng kiếng, giúp bạn dễ trưng bày mà không sợ bánh hư như khi để trong nồi thông thường.

    Trước khi chuẩn bị những bước cụ thể để bán bánh bao ngọt, bạn nên nhớ phải chuẩn bị vốn, mặt bằng và hoàn tất các thủ tục kinh doanh đầy đủ. Đây là những bước cơ bản mà người bắt đầu kinh doanh nào cũng phải làm.

    công ty bánh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi với các sản phẩm nổi bật như :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí
    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển
    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM.
    Hotline : 09.333.555.09
    Web site Bánh bao nhân thịt 1 trứng cút 1 trứng muối 1 xá xíu Cần Gia : banhbaocangia.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...