Bạn làm gì đầu tiên trước khi sử dụng máy lau sàn công nghiệp

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi haido92, 22/4/18.

  1. haido92

    haido92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trước khi sử dụng máy lau sàn công nghiệp, người sử dụng cần chuẩn bị, thực hiện những thao tác nào? Đây là một câu hỏi khó trả lời đối với những nhân viên vệ sinh mới tiếp xúc với các dòng máy chà sàn công nghiệp. Nếu bạn chưa nắm rõ được điều này, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để chiếc máy vệ sinh công nghiệp của bạn mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

    Vì sao cần chuẩn bị trước khi vận hành máy lau sàn công nghiệp?
    Dù bạn chọn máy lau sàn đơn hay máy lau sàn liên hợp thì việc sử dụng chúng đúng cách từ bước chuẩn bị tới khâu bảo quản sẽ giúp thiết bị có thể duy trì hiệu quả trong suốt thời gian hoạt động và bền bỉ cùng thời gian. Công tác chuẩn bị thông thường bao gồm: kiểm tra máy, lựa chọn các loại phụ kiện đi kèm, dọn dẹp sơ bộ khu vực vệ sinh,… Đây là những công tác đóng vai trò quan trọng đối với năng suất vệ sinh và kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Nếu nhân viên vệ sinh chuẩn bị chu đáo thì có thể rút ngắn thời gian vệ sinh cho những khu vực rộng lớn, đồng thời tiết kiệm được nhân lực, vật lực cho công ty. Không dừng lại ở đó, việc chuẩn bị cẩn thận trước khi sử dụng máy chà sàn còn giúp phát hiện sớm những nguy cơ thiếu an toàn lao động trên thiết bị như dây điện bị hở, ắc quy bị hư hỏng, máy bị dò điện,… từ đó ngăn chặn được sự cố đáng tiếc phát sinh, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

    [​IMG]

    => xem thêm

    Trước khi sử dụng máy lau sàn công nghiệp cần lựa chọn cẩn thận các loại phụ kiện đi kèm

    Những công việc cần thực hiện trước khi sử dụng máy lau sàn công nghiệp
    Dọn dẹp sơ bộ cho khu vực cần vệ sinh: việc đầu tiên cần làm là xác định khu vực cần vệ sinh và loại rác chủ yếu tại đó. Tiếp đó, hãy thu gom các loại rác, bụi bằng chổi thông thường. Việc này nhằm tránh gây cản trở tới đường đi của máy chà sàn khi thực hiện chà rửa, đồng thời cũng tránh được tình trạng tóc, sợi len, các mảnh vụn sắc,… găm vào bàn chải chà sàn làm cho máy hoạt động kém hiệu quả, làm hư hại đến động cơ.

    Kiểm tra máy và chuẩn bị phụ kiện đi kèm phù hợp: tùy theo máy lau sàn công nghiệp của bạn hoạt động bằng ắc quy hay bằng điện mà bạn cần kiểm tra lại theo các nguyên tác an toàn được hướng dẫn. Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị đầy đủ phụ kiện đi kèm phù hợp với loại sàn cần làm sạch.

    Đổ hỗn hợp nước sạch, hóa chất chà sàn vào máy: Ở bước này, người dùng chú ý chọn loại hóa chất chà sàn chuyên biệt cho khu vực cần làm sạch, tuy nhiên cần ít bọt để tránh nguy cơ bọt xà phòng bay vào các linh kiện của máy lau sàn công nghiệp gây hư hỏng, chập cháy, giảm độ bền của thiết bị.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...