Băn khoăn tìm cách giải độc cho cơ thể

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi peacelife, 31/1/18.

  1. peacelife

    peacelife Đã đăng ký

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Lá gan là cơ quan thải độc chủ yếu khi các thực phẩm bẩn được nạp vào cơ thể . Với độc chất có chứa các kim loại nặng như chì, thủy ngân, chất tạo màu bị cấm …gan sẽ giữ lại và thải qua đường mật và phân. Với các chất độc khác gan sẽ biến đổi chúng thành chất không độc hoặc ít độc hơn, dễ tan trong nước rồi đào thải qua nước tiểu hoặc phân.

    Các loại thực phẩm bẩn do tồn dư quá mức cho phép các loại thuốc trừ sâu,phân bón, kích thích tăng trưởng,các loại thuốc gây chín ép, bảo quản dài ngày…khi vào cơ thể sẽ gây nhiều tác hại khôn lường.Tuy nhiên khi ăn uống nhiều thực phẩm bẩn trong thời gian dài, lượng chất độc tích lũy trong cơ thể quá nhiều, gan sẽ rơi vào tình trạng quá tải,không thế thải hết độcvà chính nó cũng bị nhiễm độc do ứ đọng chất độc tại gan.

    Gan bị nhiễm độc chính là nguyên nhân trực tiếp, chủ yếu của các bệnh lý không mong muốn nhưng thường gặp như gan nhiễm mỡ, suy chức năng gan, viêm gan và nếu không được chữa trị kịp thời sẽ tiến triển nặng hơn gây xơ gan, ung thư gan có tỉ lệ tử vong cao.

    Vì vậy, bên cạnh việc tỉnh táo khi chọn mua thực phẩm, nhiều bà nội trợ hiện nay đã tìm đến các sản phẩm bổ gan – giải độc gan với mong muốn giúp gan thêm khỏe mạnh.Trước hàng loạt các yếu tố nguy cơ từ môi trường, thực phẩm”bẩn”…, chủ động sử dụng các sản phẩm có tác dụng giải độc gan để bảo vệ sức khỏe con người là cần thiết.

    Tuy nhiên nên lựa chọn các sản phẩm đáp ứng các tiêu chí cơ bản như:

    -Có nguồn dược liệu đầu vào sạch, đượckiểm soát chặt chẽ về chất lượng.
    -Được nghiên cứu kỹ càng về tính an toàn và hiệu quả điều trị trên thực nghiệm và lâm sàng.
    -Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
    -Có bề dày lưu hành trên thị trường được người tiêu dùng tin dùng.

    Các sản phẩm đã được nghiên cứu về độ an toàn và hiệu quả điều trị trên lâm sàng và thực nghiệm chắc chắn có đủ độ tin cậy đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng chủ động sử dụng lâu dài thuốc giải độc gan.


    Xem thêm tại: Xadoga1.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...