Bàn học thông minh chống gù lưng 922A

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi mevabemartshop, 27/9/22.

  1. mevabemartshop

    mevabemartshop Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
    Bàn học thông minh chống gù lưng 922A - 0946416466 zalo

    Bàn học không thể thiếu trong cuộc sống và học tập của trẻ, chất lượng bản học liên quan trực tiếp đến sức khỏe của trẻ, nếu chất liệu bàn học không tốt, trẻ sử dụng bàn học kém chất lượng trong thời gian dài sẽ dễ dẫn đến các vấn đề về sức khỏe. Có những loại chất liệu bàn làm việc nào? Hiện nay chất liệu bàn học trên thị trường có thể chia thành gỗ nguyên tắm, ván dâm, ván MDF và nhựa. Vậy chất liệu làm bàn học trẻ em là gì tốt nhất?



    [​IMG]



    Khi nói đến việc mua một chiếc bàn học đặc biệt cho trẻ em có cần thiết hay không, tôi nghĩ rằng dù xét theo nghĩa nào thì bàn học trẻ em không chỉ là cần thiết mà là một sản phẩm cải tiến, nâng cao chất lượng cuộc sống. có thể làm bài tập về nhà.



    [​IMG]



    Tuy nhiên, cuộc sống bao gồm những nhu cầu khắt khe và những nhu cầu nâng cao, lợi ích mà một bộ bàn ghế học tập trẻ em 922A xuất sắc mang lại cũng là điều hiển nhiên, cần lựa chọn hay không là tùy thuộc vào sự lựa chọn tương ứng của các bậc phụ huynh.



    Ưu điểm cốt lõi là chiều cao có thể được điều chỉnh:
    Thời gian học tập ở nhà của trẻ bắt đầu từ 5 hoặc 6 tuổi, kéo dài đến khi trưởng thành 18 tuổi. Trong giai đoạn này, những thay đổi về chiều cao và chiều cao ngồi có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Khả năng điều chỉnh được độ cao bàn và ghế, giúp tương thích với cơ thể bé, cho bé tư thế ngồi học thoải mái, khoa học. Chống gù lưng và cận thị.

    [​IMG]



    bàn học trẻ em được thiết kế ở các khía cạnh khác như thế nào thì điểm chung là có thể điều chỉnh độ cao của bàn và ghế, cách điều chỉnh của bàn học mới hiện nay rất đơn giản, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bé. của hai trẻ đang ở các giai đoạn tăng trưởng khác nhau, kể cả đối với gia đình có hai trẻ.



    [​IMG]

    HÌNH ẢNH MINH HỌA



    Ghế học rất quan trọng:
    Ngoài chiều cao phù hợp, ghế được thiết kế khoa học còn có thể giúp người sử dụng duy trì tư thế ngồi chuẩn, hỗ trợ thắt lưng và thoải mái, ngăn ngừa các tư thế xấu như cúi gập người, cúi gập người, thậm chí là gù lưng.Các vấn đề về tư thế ngồi phổ biến nhất đối với học sinh bao gồm chỉ ngồi trên một phần đệm ghế, vẹo chân, gù lưng và cơ thể không bình thường . Phần lưng củasử dụng, cơ thể bị ảnh hưởng chủ yếu, trọng lượng tập trung vào phần tiếp xúc với đệm ngồi, dẫn đến gánh nặng quá mức cho hông và đùi, đồng thời lưng cũng bị mỏi do không được nâng đỡ. khó chịu sau một thời gian dài, và khi đó người dùng không tránh khỏi việc điều chỉnh nghiêng trái phải, gù lưng, ngồi Không thể chờ đợi vấn đề tư thế ngồi. Nếu bạn ở trong một tư thế ngồi không lành mạnh trong một thời gian dài, nó có thể gây ra các vấn đề như gù lưng, cong vẹo cột sống và các tư thế xấu khác và giảm thị lực, đồng thời làm tăng áp lực lên cột sống và đĩa đệm thắt lưng.

    [​IMG]





    So với các loại ghế thông thường, ngoài chiều cao và vị trí đệm của ghế học được cấu trúc khoa học, người ta thường xem xét đến phần tựa lưng, tựa lưng thoải mái hơn cho trẻ khi ngồi học, đồng thời có thể giúp trẻ giữ vững tư thế ngồi chuẩn trong quá trình học Khoảng cách sách mắt khoa học.



    [​IMG]

    HÌNH ẢNH MINH HỌA

    Dựa trên vai trò quan trọng của ghế học đối với sự thoải mái của người dùng và bảo vệ cột sống, tôi tin rằng ghế học là quan trọng và cần thiết để tạo ra một môi trường học tập khoa học, thoải mái và chất lượng cao.



    Chất liệu của bàn ghế học trẻ em thường an toàn hơn:
    Hiện nay, bàn học trẻ em chất lượng và đáng tin cậy trên thị trường, bất kể chất liệu của nó là gỗ nguyên khối hay ván nhân tạo, đều đề cao tính bảo vệ môi trường và an toàn vật liệu. dữ liệu khi mua.) Một số lượng nhỏ bàn ghế gỗ nguyên khối rất tốt có thể đạt mức CARB F4 / P2.



    [​IMG]





    Hình thức thiết kế và chức năng lưu trữ Bộ bàn học thông minh chống gù lưng 922A phù hợp hơn với nhu cầu của trẻ em:
    So với bàn học thông thường Bộ bàn học thông minh chống gù lưng 922A được thiết kế theo thẩm mỹ và nhu cầu của trẻ em , bàn học sinh 992A có màu sắc tươi tắn, sinh động hoặc không khí nhẹ nhàng. thói quen sử dụng.Tuy nhiên, do bản thân chiếc bàn là một tấm lớn nên việc thay thế sẽ không thường xuyên và thời gian sử dụng thường rất lâu, Bạn có thể cân nhắc lựa chọn một chiếc bàn có thể tự do kết hợp trong giai đoạn sau, có thể đáp ứng được tính thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng khác nhau trong các giai đoạn khác nhau.



    [​IMG]



    Đặc điểm nổi bật

    ☑ Khả năng điều chỉnh được độ cao bàn và ghế, giúp tương thích với cơ thể bé, cho bé tư thế ngồi học thoải mái, khoa học. Chống gù lưng và cận thị.;
    ☑ Mặt bàn điều chỉnh được độ nghiêng phù hợp với nhiều hoạt động học tập của bé: Viết bài, vẽ tranh, đọc sách, cắt dán thủ công,… ;
    ☑ Điều chỉnh linh hoạt bàn ghế giúp đồng hành cùng bé ở mỗi giai đoạn phát triển từ 3 – 18 tuổi;
    ☑ Thiết kế tựa lưng kép giúp bảo vệ hệ xương bé phát triển khỏe mạnh, tránh mỏi lưng và cong vẹo cột sống;
    ☑ Ghế ngồi tiêu chuẩn hàng không từ cao su non êm mềm và đàn hồi, giúp bé ngồi học thoải mái, không ê mông hay ra mồ hôi;
    ☑ Kết hợp cùng nhiều tính năng ưu việt giúp bé yêu thích không gian học tập hơn!



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...