Bán hàng trên Twitter? Bạn phải biết cách nuôi tài khoản

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Hubstudio, 1/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Tại sao tôi cần nuôi nhiều tài khoản ?

      Mọi người đều biết rằng một tài khoản Twitter hoạt động đã được đăng ký 5 năm chắc chắn ổn định hơn và có trọng lượng hơn một tài khoản mới được đăng ký.

      Ví dụ như tài khoản Twitter bạn đăng ký cách đây vài năm , bạn một mực không chỉ mua sắm trong đó , mà còn mua sắm rất nhiều, do đó độ ổn định và chất lượng của tài khoản đó chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với tài khoản mới đăng ký. Mỗi nền tảng sẽ có một bộ thuật toán riêng, nhìn chung thuật toán sẽ nghiêng về người dùng cũ và người dùng đang hoạt động, điều đó không khó hiểu đúng không?

      Vì vậy, khi tài khoản đó bước chân sang lĩnh vực kinh doanh, thì đối với những tài khoản đăng ký từ lâu, sức nặng của những bình luận từ đó viết ra chắc chắn sẽ có sự tín nhiệm cao hơn nhiều so với những tài khoản mới, vì vậy, việc học cách duy trì tài khoản thực sự rất quan trọng!

      Những lý do của việc tài khoản bị chết là gì ?

      Chuyển đổi IP tùy tiện

      Thiếu thông tin

      Tài khoản mới mở nhưng thêm một lượng lớn bạn bè

      Tài khoản mới mở nhưng bấm like một lượng lớn

      Tài khoản mới mở nhưng đi đăng một lượng lớn bình luận

      Người mới chưa có kinh nghiệm nuôi tài khoản đặc biệt dễ mắc lỗi, vì ai mà biết đượckhi thao tác quá nhiều trên tài khoản mới mở lại dễ bị treo tài khoản như vậy.

      khi lên sẽ có hành vi bạo lực, ai mà biết được tài khoản cứ bị treo như thế này.

      Chúng ta thử nghĩ xem, liệu một người chơi bình thường có cư xử như thế không? Câu trả lời chắc chắn là không! Twitter có thể dễ dàng phát hiện ra những hành vi bất thường này. Không cấm tài khoản bạn mới kì lạ đó !

      Vì vậy, tại sao tôi luôn nhấn mạnh rằng bạn phải hoạt động tài khoản như một người chơi bình thường, không nên hoạt động tài khoản quá nóng vội , mà phải làm từ từ từng bước một. Hôm nay thêm một vài người , bấm một vài lượt thích , rồi ngày mai hẵng thêm một vài nhóm, vạn lần không được dùng phần mềm thao tác thêm 100 người bạn , thêm 100 nhóm , những thao tác đó phá vỡ các nguyên tắc trải nghiệm người dùng của Twitter. Tài khoản của bạn sẽ bị đóng băng .

      Vì vậy, học cách duy trì tài khoản thực sự rất hữu ích!

      Nhiều người dùng muốn quảng cáo tiếp thị trên Twitter nhưng không hiểu các quy tắc của nền tảng, khi vừa đăng ký mà không bỏ thời gian ra nuôi tài khoản nhưng ngay lập tức họ thực hiện các thao tác thêm nhiều người và nhóm, như vậy sẽ chỉ nhanh chóng dẫn tới việc tài khoản bị đóng lại !

      Giải pháp là sử dụng các trình duyệt chống liên kết để vận hành đăng ký tài khoản Twitter và duy trì nuôi nhiều tài khoản.

      Tôi đề xuất một phần mềm trình duyệt chống liên kết có tên là Hubstudio, phần mềm này có thể tự động khớp với IP tốt nhất gần đó theo IP gốc của tài khoản đã nhập. Và một môi trường trình duyệt độc lập có thể đảm bảo rằng mỗi tài khoản có một môi trường ảo độc lập, cho dù đó là tài khoản cũ hay tài khoản mới, nó đều có thể áp dụng được và các tài khoản có thể được quản lý hàng loạt một cách dễ dàng.

      Trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), bạn có thể tạo các môi trường khác nhau và được phân các IP độc lập nên rất an toàn.

      Tốt nhất là giữ cho mỗi tài khoản Twitter trực tuyến trong 8 giờ. Sử dụng trình duyệt Hubstudio để đăng nhập vào tài khoản. Vừa mới đăng ký tài khoản thì không nên thực hiện thêm bất kì thao tác nào khác.

      Một tuần sau khi có tài khoản mới, trước tiên hãy thêm ảnh đại diện, ảnh bìa, sau đó bắt đầu thêm bạn bè và nhóm (nhớ đừng thêm quá nhiều, hãy bắt đầu từ một, rồi sau đó bạn có thể tăng từ từ).

      Một tuần sau khi có tài khoản mới, không nên đăng nhập rồi ngay lập tức đăng xuất. Twitter sẽ đánh giá sai rằng tài khoản của bạn có nguy cơ bị đánh cắp và chuyển sang chế độ an toàn. Tốt nhất bạn nên trực tuyến trong một giờ sau khi đăng nhập.

      Lúc bình thường bạn có thể đi bấm like , đăng bài tâm trạng đơn giản. Hãy nhớ không đăng quảng cáo. Twitter có thể hạn chế bạn hoặc trực tiếp khóa tài khoản.

      Trạng thái nuôi tài khoản Twitter này sẽ kéo dài đến tuần thứ ba thì bạn có thể mở rộng hoạt động của mình một chút, nhưng đừng thao tác quá nhiều. Vào ngày thứ 10 của tài khoản mới, bạn có thể đi hoàn thiện một chút thông tin. Hãy nhớ rằng không hoàn thành tất cả cùng một lúc, chỉ cần hoàn thành một mục sau mỗi vài ngày, chẳng hạn như: hôm nay hoàn thiện phần khu vực, ngày mai đi hoàn thiện mục trường học và sự nghiệp .

      Trạng thái nuôi tài khoản Twitter kéo dài qua một tháng, lúc này có thể chạy quảng cáo . Nhưng không nên chủ quan , hãy tăng lượng quảng cáo từ từ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...