Bạn có chắc nguồn nước sinh hoạt của gia đình không bị ô nhiễm

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi ledinh121189, 22/8/16.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Đã đăng ký

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nguồn nước sinh hoạt hiện nay đang được cảnh báo là bị ô nhiễm. Thế nhưng nguồn nước sinh hoạt của gia đình bạn từ trước tới nay vẫn “không có vấn đề” gì thì liệu có làm sao không? Làm sao để biết nguồn nước sinh hoạt có bị ô nhiễm hay không? Một vài dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết nước bị ô nhiễm để từ đó tìm ra phương hướng khắc phục.

    1. Các dấu hiệu nhận biết nước sinh hoạt bị ô nhiễm

    Nước nhiễm sắt (hoặc mangan) thường gặp nhất ở những hộ gia đình sử dụng nước giếng khoan. Khi đó, nước thường có màu vàng (tùy độ đậm nhạt khác nhau) và thường có mùi tanh. Nước nhiễm sắt nếu không xử lý kịp thời sẽ không chỉ gây hư hại thiết bị gia dụng như ấm đun, vòi nước mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

    [​IMG]
    Bạn có chắc nguồn nước sinh hoạt của gia đình an toàn​

    Nước nhiễm clo dư thường gặp ở những hộ gia đình sử dụng nước máy nhất. Vì khi xử lý nước, các nhà máy xử lý thường phải sử dụng hóa chất clo để tẩy trắng và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào nguồn nước. Nước nhiễm clo thường có mùi nồng hắc đặc trưng, thậm chí có thể gây buồn nôn. Nếu sử dụng nước có hàm lượng clo tồn dư vượt quá mức cho phép thì con người sẽ gặp những ảnh hưởng trực tiếp về sức khỏe. Sử dụng máy lọc nước Nano Geyser là giải pháp an toàn.

    Nước nhiễm canxi được nhận biết khi bạn đun sôi nước. Khi đó, nước thường đóng thành những cặn trắng nhỏ lơ lửng trong nước, dần dà những cặn trắng này đóng thành mảng bám vào đáy thiết bị như ấm đun, xoong, nồi … Bên cạnh đó thì nước nhiễm canxi cũng gây nên tình trạng gỉ sét, mảng bám ở vòi nước rửa gần bồn tắm, vòi hoa sen và trong bình nóng lạnh.

    Nếu nước sinh hoạt ngửi thấy có mùi khai thì rất khó thể nguồn nước này đã bị nhiễm amoni. Mặc dù mùi này không đặc trưng như mùi nước tiểu nhưng chắc chắn bạn có thể nhận ra được nó. Một dấu hiệu khác cũng phản ánh tình trạng nước nhiễm amoni đó chính là khi dùng nước đó luộc thịt thì phải luộc khá lâu và thịt thường có màu hồng như chưa chín.

    2. Giải pháp nào giúp xử lý nguồn nước bị ô nhiễm tốt nhất?

    [​IMG]
    Sử dụng máy lọc Nano Geyser đảm bảo an toàn nhất​

    Nước bị ô nhiễm dù ở mức độ hay kiểu loại nào thì cũng gây nên những ảnh hưởng xấu cho con người, nhất là gây nhiều bệnh tật và làm tổn hại cho sức khỏe. Chính vì vậy mà các gia đình cần phải xác định xem nguồn nước sinh hoạt mà mình đang sử dụng có bị ô nhiễm không, có đảm bảo an toàn cho sức khỏe hay không. Nếu phát hiện nước bị ô nhiễm thì cần phải nhanh chóng có những biện pháp xử lý nước kịp thời để đảm bảo nguồn nước sạch sử dụng trong sinh hoạt tốt nhất.

    Hiện nay, nhiều gia đình đã và đang sử dụng máy lọc Nano Geyser để có nguồn nước sạch sử dụng. Máy lọc nước Geyser được ví như là một “vị cứu tinh” cho nguồn nước của người dân bởi lẽ nó có khả năng loại bỏ hoàn toàn những tạp chất tồn dư trong nước như sắt, chì, thủy ngân, asen, amoni … và đồng thời giữ lại được những khoáng chất tốt cho cơ thể con người. Sử dụng máy lọc nước Geyser, gia đình không chỉ yên tâm ăn uống nước sạch mà còn có thể tiết kiệm được công sức đun nấu vì người dùng có thể uống trực tiếp ngay tại vòi vì nước đầu ra đã đảm bảo nước sạch tinh khiết 99,99% nên không cần đun sôi.

    Sử dụng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho gia đình mà quan trọng nhất đó chính là lợi ích sức khỏe, bảo vệ con người khỏi những nguy cơ bệnh tật. Để mua máy lọc nước Geyser chính hãng, quý khách vui lòng gọi đến số hotline 0919.993.193 để được tư vấn cụ thể hơn.

    Nguồn: http://geysers.com.vn/tin-tuc/457/ban-co-chac-nguon-nuoc-sinh-hoat-cua-gia-dinh-khong-bi-o-nhiem/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...