Bạn Có Biết Sự Tuyệt Vời Của Sữa Mẹ

Thảo luận trong 'Sinh em bé' bắt đầu bởi TâmĐan, 20/4/16.

  1. TâmĐan

    TâmĐan Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã nghe nói về câu: “ Cho con bú sữa mẹ là tốt cho trẻ sơ sinh đến 1 tuổi không?”Câu nói này là đúng bởi vì nó là những lời khuyên dinh dưỡng tốt nhất mà các bác sĩ có thể khuyên bạn để một người mẹ khi cho bé bú. Các công thức sữangày nay tốt nhưng trong đó không có một số chất dinh dưỡng cho một em bé cần đó là lý do tại sao sữa mẹ là tốt hơn vì nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng. Điều này là do những gì người mẹ ăn và uống từ những thực phẩm có lợi giúp bổ sung thêm cácvitamin , chất dinh dưỡng vào trong sữa mẹ. Đó là lý do tại sao cho con bú là tốt cho em bé. Dưới đây là những điều đáng ngạc nhiên về sữa mẹ.

    Sữa mẹ không thể được thay thế bằng bất kỳ loại sữa bổ sung nào khác mà bạn có thể cho em bé của bạn bú. Sữa mẹ có các chất dinh dưỡng mà bé cần. Nó có hương vị tốt hơn nhiều cho một em bé.

    Các em bé uống sữa mẹ có thể trở nên khỏe mạnh hơn và cơ thể sẽ xây dựng cơ chế phòng thủ chống lại các loại bệnh mà bé có thể gặp phải trong tương lai. Sữa mẹ không ảnh hưởng đến ruột của bé và giúp ngăn ngừa tiêu chảy.

    Sữa mẹ dễ tiêu hóa nên em bé không bị bất kỳ sự táo bón. Sữa mẹ là vắc-xin để phòng chống một số bệnh truyền nhiễm.

    Nếu bạn đã chuẩn bị sữa mẹ trong một chai, nó sẽkhông hư hỏng nếu bảo quản ở nhiệt độ thích hợp. sữa mẹ không hỏng trong một hoặc hai ngày, nếu bạn lưu nó trong tủ lạnh.

    Sữa mẹ tạo ra một liên kết mạnh mẽ giữa người mẹ và em bé. Khi bé uống sữa mẹ, em bé sẽ không cần bất cứ điều gì khác, ngoại trừ việc tìm kiếm mẹ của mình khi bé đói. Điều này tạo ra một tình yêu mạnh mẽ giữa hai người.

    Người mẹ vẫn có thể nuôi con trong những đêm mà em bé có thể bị đói và bạn có thể nghỉ ngơi trong khi em bé của bạn đang bú. Khi em bé đang bú, bạn vừa có thể ngủ ngon.

    Việc cho con bú làm giảm tỷ lệ chảy máu cho các bà mẹ sau khi sinh. Nó cũng làm giảm nguy cơ ung thư ở phụ nữ.

    Bạn đã thấy được lợi ích từ sữa mẹ nhưng trong quá trình nuôi con bạn không có sữa hoặc sữa ra ít làm cho bạn cảm thấy khó chịu , đau lòng khi con khóc mà không có sữa cho bé. Bạn sử dụng sữa bột ở ngoài sẽ làm cho sức khỏe của bé không tốt như là tiêu chảy , dễ bị bệnh , không bú được ngoài ra còn phải giữ vệ sinh sạch sẽ như bình sữa , lon sữa làm cho bạn không có thời gian không biết phải làm sao . Đó là bạn chưa biết tới CỐM LỢI SỮA TASUAMUM giúp bạn có nguồn sữa dồi dào về chất lượng và số lượng sữa với thành phần 100% từ thiên nhiên An Toàn Thực Phẩm được Bộ Y Tế Chứng Nhận , sử dụng lại dễ dàng tốt cho mẹ và bé


    [​IMG]
    Bạn còn đắn đo gì nữa hãy gọi cho chúng tôi để có được những sự tư vấn tốt nhất về sản phẩm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...