Hà Nội Bán căn hộ FLC Premier Parc cực chất

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi PhucHaPH, 16/4/21.

  1. PhucHaPH

    PhucHaPH Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Thích hợp làm gối thắt lưng nên gối tiêu chuẩn các hình dạng khác nhau được sử dụng.
    Tôi bị ám ảnh bởi ánh sáng và bóng tối không có điểm mấu chốt. Tôi đã chụp 2 bức tranh trang trí rất nhiều lớp. 3 bức có màu đen và trắng, xanh lá cây, cam. Nam chủ cực kỳ phản đối việc sử dụng bất kỳ hình người hoặc thậm chí là hình người tại Nhà. Tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ và đồ trang trí, thậm chí cả nội tạng và hình lưng của bất kỳ ai cũng không thể xuất hiện.
    Quá trình chọn tranh quá khó khăn. Haha, tôi đã tìm kiếm khắp phòng trưng bày và suy nghĩ về tất cả các loại phim triển lãm, thư pháp và tranh vẽ mà tôi đã xem, và cuối cùng đã chọn được bức tranh. Chúng tôi rất hài lòng với một vài bức tranh, thích hợp và đặc biệt với chung cư FLC Premier Parc.
    Phía bên kia là bức tường sách, bức tường sách là điểm trực quan cuối cùng củaphòng ăn dành cho khách, tôi đã chọn một chiếc đèn sàn hình mũ rơm cánh tay cong. Kết quả là, từ kế hoạch thiết kế đến mua hàng cuối cùng Năm, tôi thấy rằng nó đã trở thành một người nổi tiếng trên Internet.
    Các trang web lớn về trang trí nội thất gia đình đều đang được sử dụng và tôi đã dứt khoát thay đổi chiếc đèn sàn theo phong cách hoài cổ này bằng cực gỗ tếch, bền hơn, ánh sáng tự nhiên và thoải mái khi chiếu sáng. Tôi đã cố tình chọn một tác phẩm nhiếp ảnh đen trắng, nhưng đèn giao thông màu vàng thật tuyệt vời, nếu bộ sưu tập sách không gọn gàng và lộn xộn như phòng mẫu, thì bức tường sách sẽ không có tác động thị giác thích hợp.
    Vách ngăn kệ sách màu gỗ ấm dày 5 cm ấm áp và tự nhiên dù sách có nặng đến đâu cũng có ít sách hơn và vách ngăn có bộ lọc riêng nên sẽ không làm mất diện tích.
    Bậc thầy của thiết kế dành trọn cảm xúc với căn hộ này, vì khoảng trống trong giá sách, vì hiệu ứng của bức ảnh tốt nghiệp, tôi đã mang một hộp sách giả cho đẹp!
    Bên hông ghế bành là tủ giấu hộp dòng điện yếu, có thể để được tất cả những thứ linh tinh trong phòng khách. Chiếc tủ này cũng được gắn vào tường sách Sở dĩ không gian phòng khách + phòng ăn 22m2 vẫn rộng là do tủ tivi âm tường + tủ sách âm tường + tủ phụ không nổi bật và là dạng lưu trữ ẩn nên không gian có không có các góc và góc tầm thường nên đặc biệt thông thoáng khi mua chung cư FLC Premier Parc.
    Để tôi mách bạn một mẹo nhỏ, nếu không muốn mua quá nhiều phụ kiện, bạn có thể cân nhắc đến những chậu hoa cây xanh vừa bền, vừa có tác dụng trang trí tốt, vừa có đầy đủ các chi tiết của cuộc sống. Giá đỡ bông hoa nhỏ màu vàng này rất đặc biệt. Có thể đặt thẳng hoặc đặt ngược. Mặt trước là bức phù điêu màu vàng và ngược lại là bức phù điêu màu trắng.
    Thật đẹp với 2 chiếc lá! Đôi chân nến bằng đồng thau có thể được sử dụng cho lãng mạn và nến được sử dụng cho bữa tối dưới ánh nến. Màn hình hiển thị hàng ngày cũng rất tuyến tính.
    Ghế sofa tiện dụng màu be + ghế bành có hoa văn retro + ghế kê chân hình vòm màu cam, sự thoải mái của phòng khách là điều hiển nhiên!
    Ghế bành thời trung cổ, hoa văn cổ điển, chân màu kem, mang tông màu của những năm 1940. Nhìn từ góc độ nào cũng đẹp. Eo xanh dễ ngồi. Chủ và gia đình tôi tương đối gầy, người mập có thể cần phải thay đổi Một số ít!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...