Bấm mí mắt khoảng bao nhiêu tiền để có đôi mắt đẹp như ý?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi lamdep001, 22/5/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bấm mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, bởi đây là kỹ thuật tạo mí mắt hết sức đơn giản, an toàn, lại cho hiệu quả dài lâu. Vì vậy, có không ít người đang băn khoăn bấm mí mắt khoảng bao nhiêu tiền. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ bấm mí mắt, thì hãy đừng bỏ qua bài viết này nhé!

    Ai phù hợp với bấm mí mắt Hàn Quốc?


    Trước khi tìm hiểu bấm mí mắt khoảng bao nhiêu tiền, thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là đôi mắt của mình có thích hợp với kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc hay không đúng không nào. Cụ thể, bấm mí thích hợp với các đối tượng:

    + Mắt 1 mí.

    [​IMG]

    + Mí lót.

    + Hai bên mí không đều nhau, hoặc bên có bên không có.

    + Mắt chưa xuất hiện da dư, mỡ thừa, và còn độ đàn hồi tốt.

    Do đó, bấm mí mắt Hàn Quốc thường chỉ thích hợp với nam/nữ trong độ tuổi từ 18 – 30, vì lúc này da vùng mắt còn giữ được độ đàn hồi tốt. Còn những trường hợp có da chùng, mỡ mắt, mắt sụp mí bẩm sinh, gặp vấn đề về cơ nâng mí mắt… thì phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

    Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bước 1: Bạn sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn cụ thể. Bác sĩ sẽ giải đáp mọi băn khoăn về dịch vụ này, cũng như tư vấn bấm mí mắt khoảng bao nhiêu tiên.

    Chuyên gia tư vấn: Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

    [​IMG]

    Bước 2: Đo, vẽ, đánh giá điểm cần thao tác bấm mí. Đường mí mới sẽ được đo vẽ tỉ mỉ, sao cho sau ca bấm mí, mí mắt phải đều, cân đối, và hài hòa với khuôn mặt.

    Bước 3: Gây tê. Thao tác này giúp bạn giữ tâm lý thoải mái, không khó chịu, đau đớn khi bác sĩ thực hiện ca bấm mí mắt.

    Bước 4: Bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, để luồn chỉ dưới da, tạo đường mí thông qua sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt.

    Bấm mí mắt khoảng bao nhiêu tiền?

    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn tại đây >>> Bấm mí mắt khoảng bao nhiêu tiền [​IMG]

    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/8/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...