Bài thuốc phá thai bằng thuốc an toàn ở hcm

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi dunganh1404, 14/12/17.

  1. dunganh1404

    dunganh1404 Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Biện pháp phá thai nội khoa

    Đó là một thuật ngữ thuộc chuyên ngành trong y tế tuy thế hầu hết người ta vẫn kết nối phương pháp này bằng một cụm từ dễ hiểu hơn đó là bỏ thai bằng thuốc.

    Mẹo vặt phá thai bằng thuốc an toàn là phương pháp ngậm bài thuốc để sẩy thai tự nhiên nhanh ít buốt đau. Và giải pháp áp dụng thuốc tây phá thai an toàn nhất áp dụng cho những thai nhi ít hơn 49 ngày tuổi và sản phụ không có tiền sử về bệnh tim, máu khó đông hay mắc phải tình hình thai nhi ngoài dạ con

    So với các phương pháp truyền thống hiện phẫu thuật nhỏ nạo, thấm thai nhi an toàn thì với thai nhỏ tuổi phương án phá thai này chặn được các tai biến do phá thai tạo nên mà hiệu quả bỏ thai gần như dứt điểm.

    Cách bỏ thai bằng thuốc là cách phá thai vừa an toàn, tiện ích mà chi phí lại thấp. Tuy thế chống chỉ định không được tự ý mua bài thuốc về phá thai tại nhà mà cần phải thực hành trước sự theo dõi của các bác sĩ có trình cấp độ chuyên môn cao tại các cơ sở chuyên khoa tin cậy.

    [​IMG]

    Phá thai bằng thuốc gồm 3 bước



    Ngăn cản thai nhi phát triển: Bạn sẽ được các bác sĩ cho uống thuốc tây mifepristone để thai bong ra khỏi niêm mạc buồng tử cung sau đó bạn có thể về nhà dõi theo thêm có triệu chứng gì xảy ra không. Thông thường các bạn sẽ không có hiện tượng gì, tối thiểu thì sẽ có tình trạng chảy máu cô bé. Bài thuốc mifepristone khiến thai bong ra khỏi niêm mạc dạ con

    Đẩy thai ra ngoài: Sau 48h bạn quay trở lại trung tâm y tế mình thực hiện phá thai và uống tiếp thuốc misoprostol mục đích để đẩy thai ra ngoài. Nhưng cũng phải tùy thuộc vào cơ địa của loài người mà cấp độ đau dữ dội bụng cũng như công dụng thuốc tây phá thai an toàn sẽ khác nhau. Ngay khi thời điểm uống thuốc tây bỏ thai khoảng 1 – 4h sau bạn sẽ thấy đau thắt bụng dữ dội hơn kèm theo máu như hành kinh và đến khi có máu cục ra tức là thai nhi đã được đẩy hết ra ngoài. Có thể nói bước này là quan trọng nhất do vậy cần có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa. Phụ nữ thấy có triệu chứng bất thường thì cần can thiệp cấp cứu ngay.

    Tái khám: Sau khi máu cục được đẩy ra ngoài, dấu hiệu đau quặn bụng cũng thuyên giảm nhiều và bạn chỉ cần ở nội trú bệnh viện dõi theo từ 30p – 1h. Nếu bệnh nhân không có vấn đề gì có lẽ ra về. Để an toàn hơn, bạn cần tái khám lại theo chỉ định của bác sĩ sau 2 tuần. Nếu các bác sĩ tiến hành thăm khám siêu âm vẫn thấy tim thai thì buộc phải đối phó ngoại khoa để phá thai.

    Để tính mệnh nhanh chóng hồi phục bạn cũng nên ăn uống đầy đủ, kiêng cữ hoạt động mạnh hay công tác nặng nhọc cần, có kế hoạch luyện rèn sức khỏe phù hợp. Tốt nhất để kiêng kị có bầu ngoài ước muốn bạn nên sử dụng các cách thức ngừa thai khi quan hệ.

    [​IMG]

    Mời các bạn xem thêm : Địa chỉ phá thai an toàn bằng thuốc tại TPHCM

    Trên đây là một số tư vấn về cách thức phá thai bằng thuốc ở tphcm hiện tại. Có lẽ bạn đang cần tư vấn về vấn đề này thì có thể nối máy đến số 028 3960 9999 các bác sĩ chuyên khoa phòng khám 3 Tháng 2 sẽ hỗ trợ giải đáp kịp lúc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...