1. Khách Hãy cùng mẹ của bé thưởng thức giai điệu ngọt ngào của bài hát này nhé!

Bài thuốc hỗ trợ từ nấm ngọc cẩu

Thảo luận trong 'Nhật ký của mẹ' bắt đầu bởi sonha2313, 17/10/16.

  1. sonha2313

    sonha2313 Đã đăng ký

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo những thông tin trên xã hội hiện nay, nhiều người truyền nhau về cây nấm ngọc cẩu. Có những công dụng ngoài sức tưởng tượng dành cho sức khỏe con người. Bài viết này sẽ giúp nhiều người đọc hiểu hơn về nấm ngọc cẩu là gì, và những công dụng như thế nào.

    Nấm ngọc cẩu là gì?

    Là một loại thảo dược quý, vừa là cây không có lá, người ta gọi đây là nấm ngọc cẩu, vì hình dáng của loại nấm này giống của quý loài chó. Nấm có mùi hôi đặc biệt và có hoa đực dài khoảng 10cm. Ruột hoa có hình dáng quả thanh long, củ có dáng hình quả “dái mít”. Loại cây này thường ký sinh ở những nơi ẩm ướt, tối tăm, ở các hốc cây lớn. Cây nấm ngọc cẩu thường mọc ở những nơi “Lào cai, Tuyên Quang, Hà Giang”. Loại thảo dược này thường sống ở độ cao 1400m trở lên, và cây mọc vào tháng 9 hằng năm.

    Những công dụng của nấm ngọc cẩu

    Loại nấm ngọc cẩu được dùng trong các phương thuốc điều trị bệnh, hỗ trợ thận, máu, tiêu hõa, chữa các bệnh nhức mỏi xương khớp, và giúp các mẹ bầu phục hồi sức khỏe sau sinh.

    Loại nấm này còn có thể giúp chữa nám da, tàn nhang, làm tiêu tan bớt những khố u lành.


    =>> Tìm hiểu về cây nấm ngọc cẩu

    Những tác dụng của nấm ngọc cẩu có chữa nhiều tiết tố estrogen, nhựa sống của các chị em. Với những người cao tuổi, loại tiết tố này càng ít đi, ham muốn vợ chồng cũng giảm nhiều.

    Với các nam giới, đây là thần dược bổ dương hiệu quả, giúp phục hồi bằng nấm ngọc cẩu cũng có thể phục hồi hơn xưa.

    Những lưu ý cần biết khi dùng nấm ngọc cẩu

    Khi sử dụng nấm ngọc cẩu, cần chọn những loại còn tươi, vị chát, phơi khô phải có màu nâu cánh gián, và có mùi thuốc bắc. Loại nấm ngọc cẩu khô được bảo quản bằng những cách đựng trong túi nilon kín, để ở những nơi thoáng mát.

    Cũng có thể dùng nấm ngọc cẩu khô để ngâm rượu, khi ngâm sẽ có màu đen, và có vị hương của thuốc bắc.

    Qua bài viết trên, đã lý giải được “Nấm ngọc cẩu là gì”. Và hiểu thêm về các tác dụng của nấm ngọc cẩu khô, một loại thuốc có tiếng tại Việt Nam. Và đầy là một loại thuốc quý, nên ý đinh mua và dung nấm ngọc cẩu chữa bệnh thì nên tham khảo các ý kiến của bác sĩ để đảm bảo được sự an toàn khi dùng nấm ngọc cẩu.

    >> Tìm hiểu về nấm ngọc cẩu có tác dụng gi
     
  2. tamthang066

    tamthang066 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    bài viết rất hay, mình rất hài lòng... cảm ơn chủ thớt đã chia sẻ nhé
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...