Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Quảng Nam và những thông tin cần biết

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi ngochoa01, 26/6/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Quảng Nam không chỉ được biết đến là vùng đất giàu truyền thống văn hóa, nổi bật với di tích Thánh địa Mỹ Sơn và Phố cổ Hội An, hay đây là vùng đất địa linh nhân kiệt, sinh ra nhiều người con ưu tú cho đất nước, mà còn có rất nhiều điều bạn chưa biết về vùng đất này.

    Quảng Nam- vùng đất du lịch đầy tiềm năng


    Rừng nhiệt đới lá rộng thường xanh là kiểu sinh thái chủ đạo của Quảng Nam, nhưng do rừng bị khai thác quá mức trong thời gian dài nên diện tích rừng nguyên sinh bị thu hẹp đi rất nhiều, và đang được cải thiện. Trong đó, khu rừng đặc dụng Sông Thanh là khu bảo tồn lớn nhất tỉnh. Năm 2011, Khu Bảo tồn thiên nhiên Sao La được thành lập, giúp bảo tồn nhiều loại động, thực vật quý hiếm.

    Khám phá >>> Thẩm mỹ viện uy tín nhất Sài Gòn.

    [​IMG]

    Quảng Nam có đường bờ biển dài 125 km, với nhiều bãi tắm đẹp nổi tiếng như: Hà My, Cửa Đại, Bình Minh, Tam Thanh, Bãi Rạng… Đặc biệt, cụm đảo ven bờ Cù Lao Chàm có hệ sinh thái phong phú đã được công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới.

    Ngoài tài nguyên rừng và biển, Quảng Nam còn có tiềm năng về tài nguyên đất, tài nguyên thủy điện. Nhìn chung, điều kiện tự nhiên của tỉnh có nhiều điều thuận lợi, tiềm năng cho phát triển nền văn hóa đa dạng, độc đáo, phát triển ngành du lịch và kinh tế. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

    Chuyên gia tư vấn >>> Phương pháp Nâng mũi Hàn Quốc hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Quảng Nam

    Quảng Nam có cơ cấu dân số trẻ và đa phần đang trong độ tuổi lao động, cộng với mức sống của người dân ngày một cao, thúc đẩy họ tìm đến những giá trị tinh thần, bao gồm phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp ngoại hình của mình. Có thể nói, nhu cầu làm đẹp ở đâu cũng có, và ngày càng phổ biến, và ở tỉnh Quảng Nam bác sĩ thẩm mỹ cũng không ngoại lệ.

    [​IMG]

    Tuy nền kinh tế đã ngày một ổn định hơn, nhưng ngành công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tại Quảng Nam vẫn chưa thực sự phát triển, thậm chí là gặp nhiều hạn chế do thiếu sự đầu tư. Số lượng Thẩm mỹ viện có các chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng hiếm hoi, nên việc tìm kiếm bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Quảng Nam cũng không phải là điều dễ dàng.

    Do đó, người dân xứ Quảng khi có nhu cầu được làm đẹp một cách an toàn, hiệu quả cao thì thường chọn cách di chuyển đến những thành phố đi đầu cả nước trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ đó là Hà Nội hoặc Tp.HCM. Ngày nay các phương tiện giao thông ngày một phát triển, nên việc di chuyển hơn 800km từ Quảng Nam ra Hà Nội hay Tp.HCM cũng không phải là điều quá khó khăn như trước.

    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Quảng Nam [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...