Ba thế hệ phụ nữ trong một gia đình Mỹ tốt nghiệp cùng lúc

Thảo luận trong 'Công việc' bắt đầu bởi heovuive, 22/5/17.

  1. heovuive

    heovuive Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bà LaWanda Flennoy ở Chicago, Mỹ lưu lại khoảnh khắc đẹp cùng con gái và cháu gái khi tất cả cùng tốt nghiệp trong năm nay.

    Khi LaWanda Flennoy tổ chức chụp ảnh kỷ niệm lễ tốt nghiệp của các con gái và cháu gái trong năm nay, mọi người đều cho rằng bà cũng là một phần của buổi chụp.

    Hai con gái lớn của Flennoy tốt nghiệp đại học tháng này, con gái út tốt nghiệp trung học và cháu gái bà tốt nghiệp mẫu giáo. Bà Flennoy cũng kỷ niệm một thành tựu lớn trong mùa xuân năm nay - tốt nghiệp trường cao đẳng cộng đồng. Nhiếp ảnh gia Darryl Hammond đã lưu lại khoảnh khắc ba thế hệ tốt nghiệp cùng năm tại studio ở Chicago.

    “Bức ảnh khiến tôi cảm thấy tự hào. Thứ nhất, tôi đã là hình mẫu cho những cô gái này. Thứ hai, họ đã đặt ra mục tiêu và hoàn thành. Tốt nghiệp không phải là việc dễ dàng đối với bất kỳ ai bởi chúng tôi đã gặp nhiều trở ngại. Nhưng năm nay, chúng tôi chinh phục tất cả”, bà Flennoy trả lời Huffington Post ngày 12/5.

    [​IMG]

    Bà Flennoy cùng các con gái và cháu gái tốt nghiệp trong năm nay.

    Con gái Flennoy, Amari tốt nghiệp Đại học Illinois tại Chicago (UIC) với bằng kỹ sư nông nghiệp và đã được nhận vào công ty Ford Motor - “ông lớn” trong ngành sản xuất ôtô trên thế giới. Con gái khác, Paris tốt nghiệp Đại học bang Chicago (CSU) chuyên ngành quan hệ công chúng và sẽ đầu quân vào Apple.

    Sau khi tốt nghiệp trung học, con gái út của bà Flennoy, Jade sẽ theo học Đại học bang Illinois (ISU) về tư pháp hình sự, còn cháu gái Brooklyn sắp tốt nghiệp mẫu giáo và bước sang chặng đường mới. Bà Flennoy sẽ lấy bằng tâm lý tại trường cao đẳng cộng đồng South Suburban cuối tháng này.

    Bức ảnh được đăng lên Facebook và nhận được hơn 7.000 lượt thích, 1.500 lượt chia sẻ. “Tôi luôn dạy các cô gái của mình rằng có thể trở thành bất cứ ai họ muốn. Một nền tảng giáo dục vững chắc và niềm tin bất diệt vào bản thân sẽ là khởi đầu của thành công”, bà Flennoy chia sẻ.

    Nhiếp ảnh gia Hammond cho biết buổi chụp ảnh mất khoảng hai tiếng. “Đó là thành tựu to lớn của ba thế hệ phụ nữ trong gia đình. Mọi người đều yêu thích bức ảnh này. Tôi muốn mọi người được truyền cảm hứng học tập khi nhìn thấy nó”, ông nói.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...