Ba phương pháp hướng dẫn bạn cách vận hành nhiều tài khoản Facebook trên một máy tính cùng một lúc

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Hubstudio, 27/4/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Điều lo sợ nhất đối với các công ty có nhiều tài khoản Facebook là các tài khoản này sẽ bị gắn liên kết tài khoản khi họ đăng nhập Facebook để đăng quảng cáo, đồng nghĩa với việc nếu một tài khoản bị khóa thì hầu hết các tài khoản khác cũng sẽ bị khóa theo. Sau nhiều năm kinh nghiệm làm tài khoản, chúng tôi đã tìm ra 3 phương thức đăng nhập có thể nâng cao tính bảo mật, mỗi phương thức là một tài khoản độc lập , có thể giảm thiểu rủi ro.

      1. Trình duyệt ẩn danh: Sử dụng trình duyệt thẻ mới Google để có một cửa sổ riêng biệt mà không để lại dữ liệu và dấu vết đã sử dụng.

      Cách làm : Phím tắt Ctrl + shift + N để mở trình duyệt ẩn danh - nhập URL facebook để vào trang đăng nhập facebook

      2. Người dùng mới được thêm vào của Google: bạn có thể quản lý nhiều tài khoản, không cần nhập lại mật khẩu để đăng nhập.

      Cách làm : bấm vào tài khoản đăng nhập Google - chọn Thêm - chọn ảnh đại diện , nhập tên- bấm Xong -nhập URL facebook để vào trang đăng nhập facebook.

      3. Trình duyệt nhận diện : Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) là phần mềm cần trả phí để sử dụng, nó có tính bảo mật cao hơn các trình duyệt khác.

      Cách làm : tải xuống , cài đặt, đăng ký tài khoản-tạo tệp cấu hình trình duyệt mới-thiết lập máy chủ proxy (mỗi trình duyệt có thể đặt một IP riêng) - điền tên, sửa đổi ngôn ngữ - lưu cài đặt - nhấp đúp chuột để mở trình duyệt - Cài đặt hạt nhân của trình duyệt - nhấp đúp để khởi động trình duyệt - nhập URL facebook để vào trang đăng nhập - mở nhiều tài khoản thì lặp lại các bước trước đó ( thiết lập tệp cấu hình trình duyệt mới - cài đặt máy chủ proxy ( mỗi một trình duyệt có thể được đặt một IP riêng )) - điển tên , sửa đổi ngôn ngữ - lưu cài đặt - nhấp đúp khởi động trình duyệt .

      Chú ý !!! Mỗi một IP chỉ được dùng để đăng nhập nhiều nhất 3 tài khoản, nếu đăng nhập nhiều hơn rất dễ bị khóa tài khoản, các bạn muốn sử dụng trình duyệt Hubstudio có thể vào trang web chính thức để kiểm tra, hoặc liên hệ dịch vụ khách hàng và yêu cầu các thông số cài đặt cụ thể và nhiều nhất một lần có thể đăng nhập bao nhiêu tài khoản . Tôi chỉ có thể giới thiệu sơ qua cho mọi người ở đây mà thôi , tình hình cụ thể thì các bạn nên liên hệ dịch vụ khách hàng . Nếu tài khoản của bạn không quá nhiều , kiến nghị dùng phương pháp 1 và phương pháp 2 .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...