Báo Giá Cây Quất Tết tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi quocdung92, 6/12/18.

  1. quocdung92

    quocdung92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giá cây quất Tết tại HCM


    Giá bán cây quất tết được đẩy giá lên nhiều so với những ngày bình thường, tuy nhiên giá bán qua các mùa tết thường khác nhau đáng kể. Đầu tiên giá cây quất phụ thuộc rất nhiều vào thị hiếu của người mua, nếu nhu cầu tăng, giá quất cũng tăng theo. Tiếp theo phụ thuộc vào thời tiết, nếu thời tiết thuận lợi giá cây sẽ rẻ hơn. Vì vậy khi có ý định mua cây quất, bạn nên theo dõi khí hậu để có thể tự định giá để không bị người bán hàng đẩy giá lên quá cao. Bởi đây là yếu tố ảnh hưởng đến giá bán cây quất tết.



    [​IMG]



    Theo như nhiều người dân suy đoán thì thị trường quất năm nay không có nhiều thay đổi so với năm trước. Giá cây quất tết vẫn không có sự chênh lệch so với trước. Những cây có dáng bình thường sẽ có giá khoảng tầm 1 triệu hoặc hơn chút. Còn nếu là những cây bonsai đẹp thì sẽ có giá đắt hơn rất nhiều.



    Tại cây cảnh Minh Tân, giá bán cây Quất Tết rơi vào từ khoảng 500.000 đ - 2.000.000 đ/cây, các loại cây Quất cảnh lớn được bán với giá 3.000.000 đ - 20.000.000 đ/cây.



    [​IMG]



    >>> Quý khách có thể đến tận vựa của cửa hàng cây cảnh Minh Tân để chọn lựa trực tiếp hoặc liên hệ số 0909 801189 (Mr Tú) để được tư vấn và giao hàng tận nơi nhé



    Những lưu ý khi chọn quất ngày Tết


    Từ xưa đến nay, cây quất luôn được coi như một nét văn hóa, biểu tượng không thể thiếu trong những ngày Tết tại Việt Nam. Một cây quất được coi là đem lại đầy đủ tài lộc may mắn cho gia đình thì cần phải có đủ các yếu tố:

    • Thân của cây quất phải là một thân to, ngắn cũng được nhưng phải to mới tốt, thể hiện sự sống căng tràn.

    • Cây quất càng có nhiều cành, nhánh nhỏ tỏa ra thì cây quất ngày Tết càng được đánh giá cao.

    • Khi chọn quất, các bạn phải chọn cây nào có nhiều quả, nụ hoa và chồi non.

    • Các tán lá của cây quất được tạo hình đẹp, dáng hình tháp hoặc những vòm lá tỏa ra theo các hướng.

    • Vị trí đặt chậu quất trong nhà phải phù hợp với gia chủ theo phong thủy ngũ hành.


    > Xem thêm: Giá cây Bưởi Diễn tại HCM



    Cây quất giá bao nhiêu vào dịp Tết?


    Trong những ngày giáp tết, do thị hiếu của khách hàng tăng cao nên giá của một cây quất cảnh cũng được đẩy lên nhiều so với những ngày thường. Cây quất giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào thị hiếu của mỗi người, có người thích chơi cây quất mini để bàn, có người lại chuộng những cây quất có dáng cao, to nên giá thành có cao, có thấp khác nhau.



    [​IMG]

    Giá quất tùy thuộc vào độ to, thế của cây



    Những ai có sở thích chơi cây quất size nhỏ không cần quá cầu kỳ thì chỉ cần 100.000 đ - 200.000 đ là có thể sở hữu được một chậu quất nhỏ xinh mà không kém phần sang trọng cho ngôi nhà của mình rồi. Còn nếu như các bạn thích những cây quất có thế đẹp, dáng cao thì cũng có rất nhiều loại giá để lựa chọn, từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu đồng đều có trên thị trường cây cảnh ngày Tết.



    Ngoài ra, giá của quất chơi Tết còn phụ thuộc vào thời tiết, khí hậu mà giá có thể được người bán đẩy lên cao hoặc hạ thấp xuống. Vì thế nên những ai muốn mua quất về trưng bày ngày Tết cần phải tìm hiểu, theo dõi thật kỹ những biến động của giá cả trên thị trường quất để mua được những cây quất đẹp, phù hợp với giá thành.


    Nguồn: Cuahangcaycanh.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...