B2B thương mại thực hiện quảng bá tiếp thị trên Facebook như thế nào?

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 18/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      B2B thương mại thực hiện quảng bá tiếp thị trên Facebook như thế nào?

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Cài đặt Facebook Pixel

      Điều này rất quan trọng!

      Trước khi khởi chạy tất cả các hoạt động tiếp thị, hãy đảm bảo cài đặt pixel Facebook, nếu không bạn sẽ không thể thực hiện được các bước tiếp theo.

      Facebook Pixel có thể giúp bạn tối ưu hóa và ghi lại tất cả các hành vi của người dùng trên trang web của bạn, cung cấp cho bạn dữ liệu thực và hiệu quả, đồng thời cung cấp thông tin tham khảo có giá trị để bạn đưa ra quyết định tiếp thị.

      Sử dụng Facebook Pixel có thể đưa ra nhiều quy tắc quảng cáo cho bạn và lọc ra các phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất. Bằng cách so sánh các phương pháp quảng cáo khác nhau, bạn có thể chọn đầu tư sức lực và tiền bạc của mình vào cách kết hợp hiệu quả nhất.

      Sau khi thêm mã Facebook Pixel vào trang web, bạn có thể cài đặt trợ lý nhỏ Facebook Pixel Helper trong Google Chrome. Nếu nó hiển thị đèn màu xanh lá, điều đó có nghĩa là bạn đã sẵn sàng!

      Để thực hiện tiếp thị B2B thương mại trên Facebook, bạn phải hiểu rõ ràng về mục tiêu của mình

      Ngay cả khi bạn đã định vị rõ ràng về nhóm khách hàng mục tiêu của mình, bạn cũng cần phải có một bộ kế hoạch và chiến lược hiệu quả . Muốn làm thị trường tiếp thị B2B thương mại trên Facebook thực sự là rất khó khăn .

      Vì vậy, trước khi khởi động bất kỳ hoạt động tiếp thị nào, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu trước về các hình thức quảng bá trên Facebook.

      Nói chung, Facebook chia mục tiêu của các hoạt động quảng cáo thành 3 loại:

      Nâng cao tỷ lệ phủ sóng (awareness)

      Thu hút người dùng tiềm năng (consideration)

      Tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion)

      Mặc dù ba mục tiêu trên là rất quan trọng, nhưng đối với ngành B2B, không phải tất cả chúng đều đáng theo đuổi.

      Chúng ta hãy phân tích một chút:

      Mức độ phủ sóng trên Facebook có quan trọng đối với ngành thương mại B2B không?

      Bạn đã thanh toán một khoản lớn cho một quảng cáo trên Facebook và bắt đầu tiếp thị một cách nhiệt tình háo hức.

      Thống kê hậu trường cho thấy nhiều người ‘nhìn thấy’ quảng cáo của bạn.

      Nhưng bạn thậm chí còn không nhận được một email câu hỏi nào có hiệu quả, tại sao?

      Nếu bạn không có đủ phương án tiếp thị hoặc chiến lược tiếp thị remarketing,thực hiện tăng khả năng hiển thị thương hiệu một cách thiếu hiểu biết, thì bạn thực sự đang lãng phí tài nguyên và khó mang lại lợi nhuận thực sự.

      Vì vậy, những phần cần chú ý là:

      Nhận biết thương hiệu brand awareness

      Lưu lượng truy cập traffic

      Mở rộng tiếp thị lead generation

      Tỷ lệ chuyển đổi conversions

      Những phần này đối với tiếp thị B2B trên Facebook mà nói thì rất quan trọng , và chúng tôi sẽ giải thích từng phần một.

      Nhận biết thương hiệu brand awareness là gì ?

      Mặc dù bạn để lại ấn tượng tốt trong tâm trí mọi người nhưng việc chuyển trực tiếp thành doanh số bán hàng vẫn rất khó.

      Nhận biết thương hiệu là một quá trình trau dồi từ từ.

      Giống như bạn đã quen thuộc với các thương hiệu như KFC và McDonald's từ lâu, nhưng không phải lúc nào bạn cũng đi mua một chiếc hamburger.

      Các phương pháp tiếp thị nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu có xu hướng có nhiều đối tượng hơn.

      Người hâm mộ trên Facebook đến từ khắp nơi trên thế giới, các ngành khác nhau và độ tuổi khác nhau.

      Trong quá trình tiếp thị ban đầu, người ta chỉ có thể phát triển mạng lưới rộng rãi và rất khó để xác định khách hàng chính xác.

      Trong số những khách hàng này, tốt nhất bạn nên chốt một số ngành, thậm chí bao gồm cả những khách hàng mà bạn đã từng làm việc trước đó.

      Thông qua hoạt động quảng bá tiếp thị quy mô lớn, tôi tin rằng hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ dần dần đi vào tâm trí của mọi người .

      Làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập B2B thông qua Facebook?

      Thông qua các hoạt động tiếp thị trên Facebook để thu thập lưu lượng truy cập . Nó có thể đem lại cho bạn lưu lượng truy cập khả quan.

      Tại thời điểm này, bạn có hai lựa chọn:

      Dẫn lưu lượng truy cập vào trang Facebook của bạn.

      Dẫn lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...