Bột uống khiến đẹp da và tóc Herbalife Beauty Powder Drink sẽ chống lại thời kỳ lão hóa

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi thangbka92, 22/7/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Bột uống làm cho đẹp da và tóc Herbalife Beauty Powder Drink sẽ chống lại thời kỳ lão hóa
    Bột uống khiến cho đẹp da và tóc công dụng Herbalife Beauty Powder Drink sẽ chống lại quá trình lão hóa đột nhiên của thân thể, làm cho săn chắc da, giúp tóc chắc sức khỏe tốt, chống gãy rụng tóc, dưỡng da tươi trẻ rạng ngời.

    Aladin giới thiệu

    Bột uống làm đẹp da và tóc Herbalife Beauty Powder Drink có đựng hỗn tạp vitamin dạng bột. Sẽ cung ứng tinh chất cho cơ thể để phục hồi và duy trì khỏe cho làn da và mái tóc.

    [​IMG]

    Vitamin C khiến sẽ tăng cường quá trình sản sinh ra collagen để hồi phục làn da săn chắc. Cùng lúc, chống oxy hóa, khử những gốc tự do để ngăn đề phòng và chống lão hóa da và tóc. Duy trì làn da tươi trẻ, mái tóc suôn mượt.

    Vitamin B2 sẽ xúc tiến hoạt động luận bàn chất của các tế bào da và nang tóc, giúp tóc chắc khỏe, da trẻ khỏe mạnh như mơ. Chổ này cũng là loại vitamin được chứng minh công dụng khiến cho sản sinh năng lượng bên trong thân thể, giúp cơ chể Sức khỏe trước các tác động.

    Collagen – 1 bên trong những loại protein nhu yếu cho làn da bền bỉ, trẻ khỏe mạnh và 1 mái tóc chắc Sức khỏe. Bột uống làm đẹp da và tóc Herbalife Beauty Powder Drink có cất collagen thủy phân trong khoảng cá với hàm lượng lớn. Sẽ giải quyết nhược điểm của làn da nhăn nheo, chảy xệ, tái sinh làn da săn chắc và đàn hồi. Chống lại hiện tượng gãy rụng tóc, giữ cho mái tóc luôn khỏe mạnh, cùng lúc kích thích tác mọc rất nhánh.

    Ngoài công dụng làm cho đẹp da và tóc, Bột uống làm đẹp da và tóc Herbalife Beauty Powder Drink còn bổ sung cốt lõi cần yếu cho thân thể, bổ sung năng lượng để duy trì những hoạt động sống.

    Chất enzym Q10 từ xuất xứ bột uống có tác dụng ngăn dự phòng những bệnh lý như mỡ máu đỏ, áp huyết, tiểu các con phố và tim mạch.

    thành phần

    Collgen thủy phân (có cỗi nguồn trong khoảng cá), maltodextrin, axit citric, calcium, ascorbate, coenzyme Q10, hương cam thiên nhiên, kẽm gluconate, niacinamide, dicoxy silic, đồng gluconate, biotin, vitamin B2, B6, chiết xuất nhân sâm xuất quả wolfberry……

    Công dụng

    [​IMG]

    - cung cấp collagen để bình phục làn da săn chắc, giúp tóc chắc khỏe mạnh, chống rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh.

    - Chống oxy hóa để ngăn ngừa và chống lão hóa da, cơ thể.

    - Bổ sung những vitamin cần phải có để nâng cao cương Sức khỏe, dự phòng mắc bệnh.

    - cung cấp năng lượng duy trì hoạt động của thân thể con người.

    - Phòng bệnh mỡ máu đỏ, huyết áp, tiểu đường và tim mạch.

    phương pháp sử dụng

    Uống 1 lần/ngày. Lấy khoảng hai thìa cafe (khoảng 10g) bột pha với với 120 – 240ml nước uống cao cấp mát hay uống nước linh chi trái cây và khuấy đều tay. Cần uống khi đói để sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất.

    Đóng gói: Lọ 300g.

    Nhà sản xuất: Herbalife, Mỹ.

    Xuất xứ: Mỹ.

    Lưu ý: Tác dụng có thể khác biệt tuỳ cơ địa của các bạn. Tham khảo thêm :https://www.facebook.com/herablifegiamcanvatangcanhangchinhhang
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...