Bột rau xanh Yakult của Nhật và những điều cần biết

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 10/11/19.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu nói về nhà sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu của Nhật Bản – Japan House thì sẽ là bột rau xanh Yakult. Đây là một loại rau được biến dạng thành bột trà để tiện lợi cho người sử dụng có thể uống bất kì lúc nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đứa con tinh thần của hãng thực phẩm này - Bột rau xanh Yakult nhé.

    [​IMG]

    Chiết xuất dextrin từ lúa mạch, galacto-oligosaccharides, khoáng chất, chất xơ, lá cây đại mạch non, cải xoăn giúp cải thiện tình trạng táo bón, cho da khỏe mạnh, làm giảm nám tàn nhang, tăng cường bài tiết của cơ thể cho da không bị chảy sệ và các nguyên nhân liên quan đến bệnh lý về da.

    Công dụng chính của Bột Yakult đã được kiểm chứng là làm mát gan, lọc thận giúp giải độc và thanh lọc cơ thể bởi chưa nhiều chất xơ, vitamin, sắt cao hơn các loại rau khác. Yakult giúp bổ sung nhiều chất xơ, giảm cholessteronl và mỡ trong máu, đồng thời giúp da mịn màng mà hạn chế nổi mụn.

    Ngoài ra cơ chế đặc biệt nhất của Yakult là rất hiệu quả trong việc điều trị táo bón đối với cả trẻ nhỏ và người lớn, làm sạch chi hệ tiêu hóa, phòng và hỗ trợ các bệnh về đường ruột và dạ dày. Các canxi và khoáng chất có trong bột rau xanh giúp cho việc sản sinh lượng hormone trong cơ thể để chống các biểu hiện như việc hoa mắt, chóng mặt, đau đầu và mất như cho bạn.

    Bột rau xanh nếu như được cung cấp đầy đủ giúp cho việc cơ thể hấp thụ đầy đủ yếu tố diệp lục cần thiết làm loại bỏ được các mùi hôi cơ thể giúp loại bỏ ngay từ bên trong.

    Bột rau xanh xanh Yakult là một loại thực phẩm chức năng, được chiết xuất tự nhiên nên có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi nhưng tốt nhất là cho những người ăn uống kém, những người muốn giảm cân, người già hấp thụ kém đặc biệt đối với trẻ đang bị suy dinh dưỡng, ít ăn rau, còi xương.

    Cách sử dụng bột rau xanh Yakult không quy định liều lượng sử dụng nên bạn có thể sử dụng thoải máu tuy nhiên để có được hiệu quả tối đa của sản phẩm thì bạn nên dùng 1 ngày một gói , bạn có thể hòa tan với nước để uống nước như sinh tố hoặc uống chung với sữa, nước ép trái cây đều được và bạn có thể dùng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày tuy nhiên trong trường hợp nếu bạn đang bị táo bón nặng bạn có thể sử dụng một ngày từ 1-2 gói để có hiệu quả hơn.

    Trên đây là các thông tin về bột trà xanh Yakult chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Hy vọng với những thông tin mà Shop Nhật Bản chia sẻ, bạn có thể yên tâm sử dụng và tốt cho sức khỏe của mình nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...