Bộ thiết bị Truyền hình cáp, Truyền hình số vệ tinh AVA Việt Nam

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi seotot09, 15/5/18.

  1. seotot09

    seotot09 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    1. Bộ Chia TAP OFF 4 Ngõ Ra Infosat TAP 3874

    [​IMG]

    Bộ chia TAP OFF hay còn được gọi là Bộ rẽ nhánh, là một trong những thiết bị truyền hình cáp có chức năng chia tín hiệu trên đường nhánh, là thiết bị thường sử dụng trong các đoạn cáp Feeder và cáp trung tần.

    Thiết bị giúp tránh được suy giảm tín hiệu của đường truyền hình cáp, thiết bị có 4 ngõ ra nên rất thích hợp sử dụng cho các khu chung cư, hệ thống nhà trọ - nhà nghỉ, khách sạn, hay các hộ gia đình sử dụng nhiều tivi,…

    Bộ chia này được làm từ chất liệu kẽm đúc nên rất chắc chắc và bền bỉ trong quá trình sử dụng, khả năng tản nhiệt tốt nhờ tính năng của kim loại giúp thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian dài.

    2. Khuếch Đại Seebest 7530

    [​IMG]

    Đây là bộ thiết bị khuếch đại chuyên dùng để Khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp, và có thể khuếch đại lên tới 25 tivi. Ngoài ra, thiết bị khi kết hợp với bộ chia tách tín hiệu thì sẽ giúp cho tín hiệu đầu ra rõ nét như tín hiệu gốc, tránh được tình trạng nhiễu hình, mờ hình,…

    Thiết bị hoạt động trong dải tần từ 45~750 MHz, độ dao động tần số lên tới 35dB nên khắc phục được tình trạng tín hiệu bị suy hao khi đi âm tường.

    Một số thông tin cơ bản về bộ khuếch đại:

    - Hãng sản xuất: SEEBEST

    - Xuất xứ sản phẩm: China (Trung Quốc)

    - Chức năng: Khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp

    - Model: Seebest 7530

    3. Điều Khiển Các Loại – Remote

    [​IMG]

    Điều khiển từ xa (tên tiếng Anh là Remote Controller) là một thiết bị điện tử, thường là tivi, đầu đĩa, điều hòa, đầu thu kỹ thuật số, quạt, amply,… và được sử dụng để điều khiển chúng từ một khoảng cách ngắn không qua dây dẫn.

    Trong những năm gần đây, các bộ điều khiển từ xa đa năng đã và đang được phát triển và nâng cấp. Hiện nay bộ điều khiển còn có thêm kết nối Bluetooth, cảm biến chuyển động và chức năng điều khiển bằng giọng nói.

    4. Bộ Giải Mã Kỹ Thuật Số VTC HD9

    [​IMG]

    Bộ thu giải mã kỹ thuật số VTC HD9 này sử dụng để thu và giải mã các tín hiệu truyền hình, truyền thông đa phương tiện như: tín hiệu truyền hình HDTV và SDTV, truyền số liệu (hình ảnh, văn bản, số liệu, dữ liệu,…), sóng radio, ngoài ra còn hỗ trợ hệ thống khóa mã Irdeto CA.

    Thiết bị tương thích với các tiêu chuẩn DVB-S / DVB-S2 và HD MPEG-2/4 (H246).

    Một số thông số cơ bản của thiết bị:

    - Điện áp nguồn vào: AC 100~240V, công suất tối đa 18W

    - Tỉ lệ khung hình: 16:9, 4:3

    - Độ phân giải: 720 x 576, 1280 x 720, 1920 x 1080

    Thiết bị được công ty AVA Việt Nam chúng tôi nhập khẩu và cung cấp hàng chính hãng, hàng đảm bảo chất lượng, hàng mới 100% có CO, CQ từ phía nhà sản xuất.

    5. Cáp Đồng Trục RG6 Eight

    [​IMG]

    Cáp đồng trục RG6 Eight là loại dây cáp thường dùng để truyền tín hiệu từ các bộ chia TAP OFF hay bộ chia tách tín hiệu truyền hình cáp; ngoài ra, còn được sử dụng làm dây dẫn tư anten chảo tới đầu thu.

    Cáp đồng trục RG6 Eight của công ty AVA chúng tôi có độ dài 305 mét/lô, dùng trong truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh, camera quan sát,…

    Chúng tôi đảm bảo cam kết chất lượng hàng hóa, đảm bảo hàng chính hãng, được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO9001, được xuất xứ từ Hồng Kông.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...