Bộ phụ kiện sinh nhật bé trai doremon

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi sinh_nhat_con_cung, 10/12/18.

  1. sinh_nhat_con_cung

    sinh_nhat_con_cung Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhân vật hoạt hình mèo máy đáng yêu Doremon chắc hẵn đã quá quen thuộc với mọi người vì nó gắn liền với tuổi thơ mỗi chúng ta và hôm nay Sinh Nhật Con Cưng đã đưa hình ảnh chú mèo máy đáng yêu thích ăn bánh rán này lên bộ phụ kiên trang trí sinh nhật cho bé vô cùng dễ thương. Chắc chắn với bộ phụ kiện sinh nhật Doremon sẽ khiến cho bữa tiệc sinh nhật của bé yêu sẽ trở nên thật sinh động và hoành tráng dù tổ chức ở bất kì không gian nào.
    [​IMG]
    Chỉ với 299.000đ bao gồm: 1 Tháp bánh sinh nhật 3 tầng giấy Carton ( Để bánh kem và bánh Cupcake) - 1 dây chữ Happy Birthday - 12 vỏ+ tem cắm bánh cupkate - 6 nón giấy - 6 tem cắm + 6 hộp đựng bắp rang bơ - 6 hộp quà cảm ơn - 6 ly giấy - 6 đĩa giấy - 6 ống hút có tem theo chủ đề - 6 mặt nạ giấy - 4 khung hình.
    [​IMG]
    Boss baby tinh nghịch cũng đã có set phụ kiện trang trí bàn tiệc. Nếu bé nhà mình mê phim hoạt hình vui nhộn này thì đừng bỏ qua nhé.
    [​IMG]
    Hay phim hoạt hình minion hài hước đang rất HOT hiện nay, để cập nhật xu hướng shop đã cho ra sản phẩm phụ kiện chủ đề minion tông vàng lung linh.
    Liên hệ:
    0934.186.937 - 0901.881.079


     

Chia sẻ trang này

Đang tải...