Bộ bóng trang trí sinh nhật bé trai chủ đề siêu anh hùng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi sinh_nhat_con_cung, 1/12/18.

  1. sinh_nhat_con_cung

    sinh_nhat_con_cung Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Con cái là món quà lớn của bố mẹ. Ai cũng muốn cho con những ngày tháng tốt đẹp nhất. Bố mẹ luôn âm thầm theo dõi từng bước trưởng thành của con, sinh nhật là khoảnh khắc đánh dấu thêm sự trưởng thành của con. Nên bố mẹ sẽ muốn tạo cho con một buổi tiệc sinh nhật thật đáng nhớ, vui vẻ tràn đầy hạnh phúc thì hãy chọn bóng trang trí sinh nhật, giúp bạn tự tay trang trí background sinh nhật sinh động và độc đáo cho bé.
    [​IMG]
    Chủ đề siêu anh hùng luôn được nhiều các mẹ lựa chọn làm chủ đề trang trí sinh nhật cho bé. Bởi vì đa số bé trai thường thích siêu anh hùng tốt bụng, mãnh mẽ...[​IMG]
    Các mẹ chỉ cần
    bỏ ra 30 phút đã có thể tự tay trang trí sinh nhật cho bé yêu nhà mình mà không tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian.
    [​IMG]
    Khách muốn tự tay chọn lựa mẫu thì có thể đến trực tiếp shop tại: 516/7 Phạm Văn Đồng (số cũ 311/53 Nguyễn Xi), P. 13, Q. Bình Thạnh. Liên hệ
    0934.186.937 - 0901.881.079
    Đối với khách ở xa hoặc không có thời gian đến shop, yên tâm khách vẫn có thể đặt online, shop nhận giao hàng toàn quốc, khách được quyền kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.




     

Chia sẻ trang này

Đang tải...