Bộ bàn ghế ăn hiện đại - "hơi thở" mới lại cho phòng bếp.

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi xuonggoth, 19/5/18.

  1. xuonggoth

    xuonggoth Đã đăng ký

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Một bộ bàn ghế ăn đẹp, hiện đại là bộ bàn ghế hội tụ đủ những yếu tốt về kiểu dáng, kích thước, cách bố trí, chất liệu và màu sắc sao cho hợp phong thủy nhất với căn nhà, những hình ảnh bộ bàn ghế ăn đẹp mà chúng tôi cung cấp trong bài viết, chính là những gì cũng chúng tôi sẽ làm để giúp gia đình bạn tự hào về lựa chọn của chính mình.

    Đến với Xưởng nội thất TH, với những mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp hiện đại, bạn có thể chọn lựa những chất liệu cho sản phẩm nội thất của gia đình mình, bạn có thể sáng tạo nên một mẫu thiết kế mới do chính mình tạo nên, chúng tôi luôn cạnh bên và chắp cánh cho ý tưởng cũng như sở thích của bạn trong thiết kế bàn ghế phòng ăn cho gia đình mình.

    Một không gian phòng ăn đẹp có sức ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt cũng như đời sống tinh thần của mọi gia đình, nó là nơi cả gia đình quây quần bên nhau sau một ngày dài bộn bề với những lo toan, mệt mỏi. Nó như một sợ dây vô hình gắn kết yêu thương trong gian đình, chính vì vậy chúng tôi luôn tận tâm với ý nghĩ tạo nên những mẫu thiết kế bàn ghế ăn chất lượng như dành cho chính gia đình của mình. Sau đây là một số mẫu tham khảo tại Xưởng :

    1. Bộ bàn ghế ăn: bao gồm 1 bàn mặt đá và 4 ghế

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế ăn : bao gồm 1 bàn mặt đá và 4 ghế

    Sự kết hợp của 1 bàn Concorde mặt đá và 4 ghế Grace tạo nên một bức tranh phòng bếp hoàn chỉnh.

    Với điểm vượt trội của mẫu bàn ăn mặt đá được thiết kế vô cùng sang trọng với mặt bàn màu vân trắng được làm bằng mặt đá nguyên khối chịu nhiệt, chịu lực gấp 10 lần so với mặt kính và các mặt đá nhân tạo khác.

    Các chân bàn được thiết kế kết nối với nhau tao nên hìn khối sang trọng, gọn gàng, đây là điểm hoàn toàn mới, chưa từng có ở các mẫu bàn ăn trước đây.

    Ngoài ra, chân bàn và ghế được sơn tính điện giúp cho sản phẩm bền màu, có độ bóng cao và không bị mài mòn bởi hóa chất hay thời tiết.

    Ghế Grace là sản phẩm tiêu biểu của Emmanuel Gallina với đường nét tinh tế, sang trọng và thanh lịch, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại mang đậm tính châu Âu.

    Một trong những dòng ghế bán chạy nhất của xuonggoth.vn, vẫn những kiểu dáng cũ nhưng được phát triển mạnh mẽ về kiểu dáng, đa dạng hơn về màu sắc để sẵn sàng phục vụ các vị “thượng đế” dù là khó tính đến mấy.

    Phiên bản có các màu sắc cho bạn lựa chọn, Ghế Grace xứng đáng là một trong những ông vua của các loại ghế ăn.

    2. Bộ bàn ghế CH33


    [​IMG]
    Bộ bàn ghế CH33

    Bộ bàn ghế CH33 là sự kết hợp giữa 1 bộ bàn ăn mặt gỗ và 4 ghế CH33 giúp phòng ăn trở nên gọn gàng, sang trọng.

    Ghế CH33 (CH33 Chair) được Hans J. Wegner thiết kế năm 1957. Được biết đến như một chiếc ghế ăn hiện đại, nhưng thiết kế lại hướng đến những đường nét đơn giản của những năm 50 và 60.

    Sự kết hợp giữa đường nét và khớp nối hài hòa, cộng thêm việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên lại càng tôn vinh thêm vẻ đẹp thiết kế trung thực của ghế CH33, vừa cổ điển vừa hiện đại này. Ghế CH33 phù hợp sử dụng trong phòng ăn, trong văn phòng và đặc biệt là trong các nhà hàng.

    Ghế CH33 có thể được bọc nệm bằng simili và da. Bạn có thể tùy chọn chất liệu gỗ phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn.

    Để sở hữu bộ bàn ghế Ch33 hãy đến với chúng tôi để được giá tốt nhất.

    3. Bộ bàn ghế ăn gồm : 1 bàn ăn gỗ và 6 ghế Grace có tay


    [​IMG]
    Bộ bàn ghế ăn gồm 1 bàn Concorde và 6 ghế Grace có tay

    Bộ bàn ăn là sự kết hợp tinh tế của 1 bàn Concorde và 6 ghế Grace có tay.

    Bàn ăn Concorde với kiểu dáng thanh lịch, mềm mại và hiện đại luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các kiến trúc sư. Sự kết hợp phù hợp của ghế với chiếc bàn đơn giản này là sự lựa chọn thông minh cho căn bếp nhà bạn.

    Ghế Grace là một sản phẩm thiết kế của Emmanuel Gallina, ra đời năm 2009 với một yếu tố thẩm mỹ phù hợp với xu hướng hiện tại của cuộc sống. Với ghế Grace thì Emmanuel Gallina đã khẳng định được phong cách thiết kế của mình thông qua những thiết kế trong bộ sưu tập Grace Collection.

    4. Bộ bàn ghế Kennedy

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế Kennedy

    Bộ bàn ghế Kenned gồm 1 bàn Twist tròn và 2 ghế Kennedy.

    Các thanh gỗ khung bàn và đường nét lắp ghép dù đơn giản nhưng mới lạ dưới một mặt bàn hình tròn đã tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại và hài hòa với nội thất khác trong phòng ăn. Toàn bộ bàn được cấu tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, đã qua xử lý sấy khô, có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước và ẩm mốc, bền đẹp trong thời gian sử dụng lâu dài. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

    Kích thước bàn twist tròn tròn nhỏ gọn, thanh thoát mà giá lại rẻ nên tiết kiệm thời gian, tiền bạc gia chủ có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Sản phẩm có hai màu là màu gỗ óc chó và màu gỗ tự nhiên vàng tươi sáng tạo không khí mới mẻ, cho bữa ăn thêm ngon miệng và thoải mái hơn khi bước vào gian bếp. Phần chân bàn được thiết kế dạng thanh và có những đường cong đặc biệt, hai chân bàn cùng một bên nối liền vào nhau, giữ cho bàn cực kì chắc chắn, không lo bị rung lắc khi va chạm.

    Ghế Kennedy – The Kennedy Chair là một chiếc ghế tròn (Round Chair) tinh xảo được Hans J. Wegner thiết kế năm 1950. Chiếc ghế Kennedy – The Kennedy Chair phong cách Đan Mạch này được tạp chí Interiors bình chọn là “một trong những chiếc ghế đẹp nhất thế giới”.

    Một số chiếc ghế đã được đài CBS mua để dùng trong cuộc tranh luận đầu tiên trên truyền hình giữa ứng cử viên tổng thống Mỹ là Richard Nixon và John F. Kennedy vào tháng 9/1960 lúc này sử dụng bàn ghế kennedy thật sự trở thành một trào lưu mới ở châu Âu. Với hơn 70 triệu người đã xem trực tiếp qua truyền hình, thậm chí những bộn bàn ghế Kennedy còn được các tờ báo nhắc đến trong báo cáo về cuộc bầu cử trong ngày hôm sau đã góp phần đem lại danh tiếng cho chiếc ghế Kenedy nói riêng và về sau là set bàn ghế Kennedy nói chung.

    Như bao chiếc ghế khác của Hans J Wegner, những đường nét của ghế Kennedy không chỉ mang tính thẩm mĩ mà còn hướng đến sự tiện nghi cho người dùng. Phần khung gỗ cấu thành nên lưng tựa và tay vịn của ghế được mài phẳng một cách tinh tế để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất có thể bên cạnh đó là sự tính toán đến từng cm để mang đến sự thoải mái khi ngồi. Điều đó lý giải phần nào cho việc đài truyền hình CBS lựa chọn nó theo như yêu cầu của tổng thống Kennedy, một chiếc ghế đem lại sự thoải mái cho chiếc lưng đau của ông

    Những bộ bàn ghế ăn chất lượng, phù hợp mà giá cả lại rẻ. Khách hàng hãy tới Xưởng nội thất TH - lựa chọn thông minh, niềm tin đến từ chất lượng.

    Mọi thông tin xin truy cập:

    Xưởng nội thất TH, 61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

    Website: xuonggoth.vn

    Email: xuonggoth.vn@gmail.com

    Hotline: 0984257798

    Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...