Đánh giá Bộ 3 sản phẩm herbalife cho xương khớp chắc sức khỏe tốt

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 9/7/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Bộ 3 sản phẩm herbalife cho xương khớp chắc khỏe
    Thiếu canxi là căn do trực tiếp và gián tiếp gây nên 147 bệnh tật (công trình nhận giải thưởng Nobel y học năm 1991 của tấn sĩ Joel Wallach - Mỹ).
    Herbalife có sản phẩm dành cho xương khớp, bệnh tật xương khớp là một phía trong những bệnh tật ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người bệnh nhất, với phổ biến thể hiện phân biệt như viêm khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng rẻ, viêm đa khớp, đau cột sống, đau vai gáy, đau dây thần kinh tọa, đau nhức xương khớp..khiến cho những người mắc chứng bệnh này gặp phổ thông phiền toái, nó không chỉ là căn mắc bệnh của người cao tuổi mà còn có nguy cơ trẻ hóa và có thể là căn bệnh của mọi lứa tuổi khi thân thể thiếu canxi.
    Đáp ứng muốn dùng bổ sung dinh dưỡng cho con người bị bệnh tật xương khớp nhất là bổ sung sự thiếu hụt canxi để mang đến cho bạn 1 hệ xương khớp chắc khỏe và 1 cuộc sống có ý nghĩa hơn Herbalife đã cho ra đời bộ sản phẩm tương trợ xương khớp.
    Bộ sản phẩm Herbalife hỗ trợ xương khớp chính là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng lợi ích nhất, bữa ăn lành mạnh cung ứng 21 vitamin cần thiết,bổ sung lượng canxi cấp thiết cho thân thể, chống lão hóa xương, hạn chế đau nhức xương, thoái hóa xương khớp.
    [​IMG]
    bộ 3 sản phẩm Herbalife hỗ trợ xương khớp
    Herbalife có sản phẩm dành cho xương khớp, Bộ 3 sản phẩm herbalife cho hệ xương khớp chắc khỏe
    Chi tiết từng sản phẩm bên trong bộ 3 Herbalife tương trợ xương khớp
    một. Sản phẩm Herbalife F1:
    sữa herbalife F1 bữa ăn lành mạnh bổ sung dinh dưỡng
    - Sữa Herbalife F1 có đựng 21 loại vitamin và khoáng vật cùng với protein và thảo mộc.
    - dùng thay cho 1 bữa ăn hàng ngày bằng sản phẩm để duy trì cân nặng hiện giờ, giúp bổ sung cho cơ thể đạm, vitamin, khoáng chất, chất chống oxi hóa và chất xơ dễ kết nạp. Ổn định và giảm thiểu những bệnh về xương khớp nhờ những khoáng vật thực vật từ thiên nhiên cho thân thể luôn sức khỏe tốt.
    sữa Herbalife f1 thực phẩm dinh dưỡng cho con người bị xương khớp
    Sữa Herbalife f1 thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao năng lượng
    Khối lượng tịnh: 550g/hộp.
    phương pháp dùng: Pha hay khuấy 2 thìa đầy bột sản phẩm với 240ml uống nước linh chi, sữa ko béo hoặc sữa đậu nành, có thể thêm 28g linh chi nước trái cây tươi. Dùng sản phẩm như bữa sáng, trưa hay tối.
    2. Advanced Joint Support:
    Joint Support Advanced cho xương khớp sức khỏe tốt
    Sản phẩm Joint Support Advanced có đựng xuất xứ gồm Glucosamine, chiết xuất rễ Scutellaria và các khoáng vật như mangan, đồng và selen. Sản phẩm Joint Support Advanced có công dụng giúp duy trì chức năng khỏe và sự dễ chịu của những khớp xương.
    Đối tượng: người trưởng thành muốn duy trì chức năng và sự dễ chịu của khớp xương sức khỏe tốt.
    [​IMG]
    Số lượng: 90 viên/hộp.
    cách thức dùng: Mỗi lần sử dụng 1 viên, ngày 3 lần cùng với các bữa ăn phía trong ngày.
    cần sử dụng: ko khuyên sử dụng sản phẩm đối với đàn bà đang mang thai và đang bên trong quá trình cho con bú. Có đựng các xuất xứ như tôm, cua và đậu nànhhttps://nguyenthuposts.tumblr.com/post/186160703562/herbalife-có-sản-phẩm-dành-cho-xương-khớp-không
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...