Bổ sung vitamin tổng hợp cho bé dưới 1 tuổi hết sức quan trọng.

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi huongduong9o, 17/6/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bổ sung vitamin tổng hợp cho bé dưới 1 tuổi hết sức quan trọng.

    Vitamin tổng hợp rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể lực, trí lực của bé. Trong những tháng đầu đời, vitamin có tác dụng vô cùng quan trọng vì có tác dụng trong việc nâng cao sức đề kháng, miễn dịch của bé. Nhờ có vitamin mà cơ thể bé sẽ không bị các bệnh truyền nhiễm theo mùa, các bệnh cảm cúm thông thường. Vitamin còn có tác dụng vô cùng cần thiết với phát triển thể chất và trí tuệ ở trẻ. Chính vì thế mà mẹ cần bổ sung vitamin tổng hợp cho con ngay cả khi con chưa được 1 tuổi.

    Nếu con không được bổ sung vitamin cần thiết sẽ bị còi cọc, chậm lớn, suy dinh dưỡng. Ngoài ra một số bé khôn được bổ sung vitamin kịp thời sẽ bị thiếu máu, chậm hiểu. Đồng thời một số bé còn dễ bị nhiễm trùng do tình trạng thiếu vitamin.

    Bản thân là mẹ nên tôi cũng phần nào hiểu được tầm quan trọng của vitamin tổng hợp tới sự phát triển toàn diện của con minh. Làm dâu đã khó giờ làm mẹ lại càng khó hơn. Sinh con rồi mới thực sự hiểu lòng cha mẹ, mới hiểu được ngày xưa mẹ khổ vì mình thế nào. Tôi tên Quỳnh Anh lập gia đình năm 22 tuổi. Lấy chồng sớm nhiều cái bỡ ngỡ đặc biệt khi có con, mới thấu được nỗi khổ ngày xưa mẹ chăm minh khổ và vất vả tế nào. Có khá nhiều cái bỡ ngỡ và cảm giác non tay khi làm dâu ở nhà người ta. Mình mới sinh được một bé gái được 7 tháng tuổi. Mình có kết hợp cho bé bú Sữa mẹ và sử dụng sữa ngoài và cho con ăn dặm. Nhưng bé vẫn nhẹ cân quá, chậm ăn, chán ăn. Mình cũng đã thay đổi khẩu phần ăn uống của mẹ và con, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho con qua Sữa mẹ và khẩu phần ăn chứa nhiều vitamin tổng hợp rất tốt cho con. Mình được nhiều mom chia sẻ nên bổ sung vitamin tổng hợp cho con trong những tháng đầu đời giúp con tăng miễn dịch mà sức đề kháng.

    Mình cũng tìm hiểu thông tin trên mạng có nhiều loại thực phẩm bổ sung vitamin cho con. Tuy nhiên mình ấn tượng bởi sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp Brauer dành cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên. Vitamin tổng hợp Brauer cũng được khá nhiều bà mẹ cùng tuổi hoặc hơn tuổi review là sản phẩm vô cùng chất lượng. Mình có hỏi bác sĩ và được bác sĩ khuyên dùng.

    Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất tạo màu, tạo vị, tạo ngọt, nhân tạo. Vitamin tổng hợp Brauer 100% không đường, không chứa thành phần từ củ lạc, không chứa gluten nên rất an toàn cho các con.


    [​IMG]

    Bổ sung Brauer vitamin tổng hợp tốt cho con


    Cung cấp 9 loại vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, Vitamin C,D, E và Biotin giúp các con phát triển toàn diện, hỗ trợ đường tiêu hóa khỏe mạnh tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho con.

    Mẹ có thể pha cùng với Sữa mẹ, sữa công thức cho bé uống hoặc có thể bôi vào đầu ti của mẹ rồi cho con uống để tăng tính hấp thu. Với trẻ em dưới 6 tháng tuổi nên tham khảo ý kiến của bác sĩ mẹ nhé. Trẻ em từ 6-12 tháng tuổi dùng 1ml/ngày. Lắc kỹ trước khi sử dụng mẹ nhé.

    Trộm vía mình cũng làm theo chỉ dẫn và sau một tuần sử dụng da dẻ bé con hồng hào hơn hẳn và chịu bú, chịu uống sữa hơn. Mình cũng đã giới thiệu cho nhiều mom khác và cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Chúc các mẹ chăm con khỏe, chăm con ngoan, ít bệnh tật nhé.

    ================
    Mẹ có thể mua hàng chính hãng tại
    Hotline: 0961760999
    Email:info@brauer.vn
    Website:http://brauer.vn/
    Fanpage: Brauer Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...