Bốn bước làm đẹp trang sức tại nhà

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi Huythanh.jewelry, 28/12/15.

  1. Huythanh.jewelry

    Huythanh.jewelry Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Để trang sức của bạn luôn bóng đẹp và tỏa sáng như mới thì cách tốt nhất là khoảng vài tháng bạn nên mang trang sức của mình tới Huy Thanh Jewelry để làm mới. Tuy nhiên, có thể chỉ cần một vài thao tác đơn giản và thuận tiện dưới đây, bạn đã có thể tự chăm sóc và làm đẹp cho món đồ trang sức của mình ngay tại nhà vào bất cứ khoảng thời gian nào mà hiệu quả vẫn rất cao.

    Bước 1: Hòa một chút nước rửa chén vào một bát nước ấm để chuẩn bị làm đẹp trang sức nếu thời gian của bạn không cho phép.

    [​IMG]

    Bước 2: Ngâm đồ trang sức mà bạn cần làm sạch vào bát nước dung dịch ở trên khoảng chừng 10 phút, sau đó dùng một chiếc bàn chải mềm để chà sạch bề mặt và các khe kẽ trên trang sức.

    Bước 3
    : Rửa sạch lại trang sức bằng nước ấm. Bạn lưu ý là nước phải thật sạch và không có bụi bẩn.

    [​IMG]

    Bước 4: Lau khô trang sức bằng một miếng vải mềm hoặc tốt nhất là bằng một chiếc khăn bông nhỏ. Bạn phải cầm ở mặt trong hoặc phía sau của trang sức và lau thật khô. Sau đó dùng máy sấy tóc để sấy trang sức cho đến khi trang sức khô và tỏa sáng lấp lánh. Tuyệt đối không để nước sót lại trên bề mặt của chúng vì hơi ẩm sẽ làm mất độ sáng bóng, ảnh hưởng đến chất lượng của trang sức.

    Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản, và nhanh chóng ở trên, Huy Thanh Jewelry đã hướng dẫn bạn cách làm sạch trang sức sáng đẹp như mới mà không cần phải sử dụng đến bất kỳ một loại dung dịch tẩy trang sức chuyên dụng nào.

    HUY THANH JEWLERY
    Showroom 1: 10 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - 04. 38232351
    Showroom 2: 135 Hàng Bạc - Hoàn Kiếm - Hà Nội - 04. 39264656
    Showroom 3: 204 Nguyễn Văn Linh - Thanh Khê - Đà Nẵng - 05 113 747 068
    Email: huythanh2710@gmail.com -Website: http://htj.com.vn/ - Hotline: 0943091991
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...